Dây chuyền băm Rơm tự động do anh Sơn sáng chế.

Những sáng chế 'triệu đô' tại Cụm trang trại công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới

(Ngày Nay) - Sở hữu những thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại hàng đầu thế giới nhưng đội ngũ của Trang tại TH vẫn không ngừng cải tiến để các công cụ đó trở nên tối ưu và hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm TH true MILK… Tiêu biểu là hai sáng chế giúp TH tiết kiệm 29 tỷ đồng (1,2 triệu USD) trong 15 tháng hoạt động: D ây chuyền băm Ngô và dây chuyền băm Rơm tự động .
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long và đại diện các bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Việt Đức, Bạch Mai tiếp nhận 34 máy thở chức năng cao do Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng.

Tập đoàn TH trao tặng ngành y 34 máy thở, chung tay vì sức khỏe cộng đồng

(Ngày Nay) - Trong đợt dịch Covid-19 lần này, số ca bệnh diễn biến nặng tăng nhanh, việc hồi sức tích cực với bệnh nhân rất quan trọng và nhu cầu máy thở chức năng cao phục vụ điều trị cho các bệnh nhân nặng là rất lớn. Đồng hành, chia sẻ cùng ngành y, sáng 1/9, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng TMCP Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng Bộ Y tế 34 máy thở chức năng cao.
Hơn 20 ngày thần tốc cải tạo Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid -19

Hơn 20 ngày thần tốc cải tạo Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid -19

(Ngày Nay) - Cuối tháng 8, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19, khu điều trị tầng cao nhất bệnh nhân nặng trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh tại Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân (TP.HCM) vừa được chính bàn giao trong niềm vui mừng của đội ngũ y bác sĩ và tất cả thành viên đã tham gia hoàn thành trung tâm trong những ngày cao điểm dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM vừa qua.
Bơm kim tiêm do T&T Group tài trợ là sản phẩm của Công ty CP thiết bị y tế VINAHANKOOK, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận chất lượng.

T&T Group bàn giao 8,5 triệu bộ kim tiêm phục vụ phòng chống COVID-19

(Ngày Nay) - Trong 2 ngày (31/8 và 1/ 9), Tập đoàn T&T Group đã bàn giao cho Bộ Y tế 8,5 triệu bộ bơm kim tiêm, bao gồm cả loại 1ml và loại 5 ml. Lô hàng này nằm trong gói tài trợ 150 triệu bộ bơm kim tiêm mà T&T Group đã cam kết với Bộ Y tế vào cuối tháng 6/2021 với mục đích phục vụ cho chiến dịch tiêm chủng quốc gia phòng COVID-19.
Đại diện của Đại sứ quán Cộng Hòa Séc tại Việt Nam, Bộ Y Tế, và công ty UPS Việt Nam tham dự buổi lễ bàn giao lô vaccine Covid-19 mà Quỹ UPS đã hỗ trợ vận chuyển.

Quỹ UPS vận chuyển hơn 250.000 liều vaccine đến Việt Nam

(Ngày Nay) - Chính phủ Cộng Hòa Séc chính thức bàn giao hơn 250.000 liều vaccine Covid-19 AstraZeneca và Moderna cho Bộ Y Tế, buổi lễ bàn giao diễn ra với sự tham dự của Đại sứ quán Cộng Hòa Séc, Bộ Y Tế, và công ty UPS Việt Nam.
An toàn trong tay, nhận ngay giá tốt khi bán ngoại tệ cùng HDBank

An toàn trong tay, nhận ngay giá tốt khi bán ngoại tệ cùng HDBank

(Ngày Nay) - An toàn trong tay, nhận ngay giá tốt, đồng thời đáp ứng nhu cầu giao dịch ngoại tệ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn trong mùa dịch, HDBank cung cấp dịch vụ Bán ngoại tệ online với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng Internet Banking.
Viettel có năm thành công nhất tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế IBA

Viettel có năm thành công nhất tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế IBA

(Ngày Nay) - Năm 2021, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) có 22 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA) , gấp 4,4 lần so với năm 2020, chiếm gần một nửa số giải mà 13 doanh nghiệp Việt Nam tham dự đạt được. Hầu hết các giải thưởng của Viettel đến từ các sản phẩm chuyển đổi số như Telehealth, ePass, ví điện tử,...
30.000 phần quà đã được Vinamilk trao cho Thành Đoàn TP.HCM để gửi đến người lao động, người dân khó khăn do ảnh hưởng của bệnh dịch trên địa bàn thành phố.

3 mục tiêu được Vinamilk ưu tiên hàng đầu trong đại dịch

(Ngày Nay) - Không chỉ cố gắng thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa ổn định sản xuất, cung ứng hàng hóa”, Vinamilk còn dành ưu tiên cho một mục tiêu thứ 3: san sẻ khó khăn, hỗ trợ người tiêu dùng và cộng đồng trong dịch Covid-19.
VinFast cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến

VinFast cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến

(Ngày Nay) - Ngày 9/8, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Khách có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website www.vinfastauto.com.
Các chuyến xe với thông điệp “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh” đã đồng loạt khởi hành mang món quà của nhân viên Vinamilk gửi đến tuyến đầu.

Vinamilk tiếp sức tuyến đầu trong giai đoạn cao điểm tại 50 bệnh viện​

(Ngày Nay) - Chung vai sát cánh cùng cả nước trong những ngày chống dịch cao điểm, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục hành trình trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước.
VPBank lần thứ 2 nhận giải thưởng quản trị rủi ro danh giá cấp châu lục

VPBank lần thứ 2 nhận giải thưởng quản trị rủi ro danh giá cấp châu lục

(Ngày Nay) - Với hạng mục giải thưởng “Quản trị rủi ro ngân hàng tốt nhất” năm 2021 (The Achievement in Enterprise Risk Management) do tổ chức The Asian Banker trao tặng ngày 03/8/2021, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực quản trị rủi ro (QTRR), sánh ngang với các tổ chức tài chính hàng đầu Châu Á.
Chứng khoán SSI nhận cú đúp giải thưởng từ Alpha Southeast Asia

Chứng khoán SSI nhận cú đúp giải thưởng từ Alpha Southeast Asia

(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) được vinh danh là ‘Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất Việt Nam’ và ‘Nhà môi giới khách hàng tổ chức tốt nhất’ trong khuôn khổ Giải thưởng Alpha Southeast Asia’s Awards 2021 , tiếp tục khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, cũng như vai trò là “cầu nối” huy động vốn hiệu quả cho nền kinh tế .