Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp tổ chức cùng RIO Book vào sáng ngày 25.10.2023.

Sách mới của chuyên gia thương hiệu Richard Moore ra mắt tại Hà Nội

(Ngày Nay) -Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 03 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.
Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 đến TP.HCM

Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 đến TP.HCM

(Ngày Nay) -   Amazon công bố 3 trọng tâm chiến lược năm 2024, thúc đẩy doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu toàn cầu, tăng tốc với thương mại điện tử xuyên biên giới và danh sách top 5 ngành hàng bán chạy nhất từ các nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon năm 2023. Ngoài ra Amazon cũng cam kết tăng cường hiện diện tại Việt Nam, hỗ trợ toàn diện để mở rộng ngành hàng tiềm năng và xúc tiến cơ hội xuất khẩu trực tuyến.
Đại diện WinCommerce cắt băng khánh thành tại buổi lễ.

WinCommerce nâng cấp WinMart Hạ Long theo mô hình mới

(Ngày Nay) - Ngày 20/10, sau chuỗi ngày cải tạo theo mô hình WinMart Urban, siêu thị WinMart Hạ Long (Khu vực Cột Đồng Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) đã chính thức ra mắt giao diện mới, hiện đại cùng nhiều khu vực trải nghiệm khác biệt, thú vị. Được biết, đây là siêu thị thứ 3 được WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) triển khai theo mô hình trải nghiệm mới dành cho khu vực thành thị (Urban) sau thành công của các siêu thị mới triển khai trước đó.
Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn TH nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Văn hoá – UNESCO 2023”.

VFUA vinh danh các đơn vị, cá nhân đóng góp tích cực cho cộng đồng

(Ngày Nay) - Chiều 19/10, Hội đồng bảo trợ các giá trị văn hoá của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (VFUA) đã tổ chức lễ vinh danh và trao tặng các danh hiệu, biểu tượng cho các đơn vị, tổ chức, tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong việc giữ gìn bản sắc truyền thống Việt Nam, đáp ứng tiêu chí trong các lĩnh vực của UNESCO.
VPBank ghi nhận thanh khoản dồi dào

VPBank ghi nhận thanh khoản dồi dào

(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố báo cáo tài chính quý III với các kết quả khả quan của ngân hàng mẹ và các công ty thành viên.
'Tối tân, thời thượng, từ trái tim': Triết lý ngân hàng số của TPBank

'Tối tân, thời thượng, từ trái tim': Triết lý ngân hàng số của TPBank

(Ngày Nay) - Một hệ thống ngân hàng số đa kênh nhanh mượt, thân thiện và làm hài lòng khách hàng bằng vô số tính năng thời thượng, một ứng dụng ngân hàng số giàu cảm xúc chứa đựng nhiều giải pháp tài chính thông minh - vị nhân sinh, đó là những dấu ấn đặc biệt của TPBank trên thị trường ngân hàng số.
Không gian mua sắm mới mẻ kết hợp cùng các chương trình ưu đãi lớn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

WinMart khuyến mại lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

(Ngày Nay) - Chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) nhưng hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN với chương trình “Tháng của nàng, ngàn ưu đãi” đang diễn ra trên cả nước cũng giảm giá sâu nhiều mặt hàng thực phẩm và mỹ phẩm để chúc mừng chị em phụ nữ trong ngày này. Ngoài ra, chương trình Hội viên WIN cùng nhiều chính sách ưu đãi tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và đã cán mốc 7 triệu thành viên thân thiết trong tháng vừa qua.
Doanh nghiệp bất động sản Việt chú trọng công tác đào nguồn nhân lực toàn diện

Doanh nghiệp bất động sản Việt chú trọng công tác đào nguồn nhân lực toàn diện

(Ngày Nay) - Nhân lực, đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố nòng cốt bảo đảm cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững. Chính vì thế, để gia tăng uy tín và lợi thế cạnh tranh trên thị trường, hiện nay nhiều doanh nghiệp chú trọng công tác đào tạo cho nhân sự để thích ứng với môi trường mới, cũng như khai thác, sử dụng, bảo vệ và tái tạo các nguồn lực khác một cách hiệu quả.
Đường đua VPIM 2023 ở cự li 42km sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt.

Gần 11.000 vận động viên tham gia giải chạy quốc tế VPBank Hanoi International Marathon 2023

(Ngày Nay) - VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 - sự kiện thể thao quốc tế thường niên chính thức của thành phố Hà Nội sẽ chính thức khởi tranh vào rạng sáng ngày 8/10 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, v ới gần 11.000 vận động viên (VĐV ) đăng ký tham dự.
Runner nô nức đi nhận bib VPIM 2023

Runner nô nức đi nhận bib VPIM 2023

(Ngày Nay) - Ngày 6/10, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, những vận động viên (VĐV) đầu tiên đã cầm trên tay bộ racekit giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 trong niềm vui hân hoan, phấn khích.