Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng

(Ngày Nay) -

Hôm nay, Toyota Wigo 2020 chính thức được bán tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Với những cải tiến vượt trội về mặt thiết kế và tiện nghi với giá bán vô cùng hấp dẫn, Toyota Wigo sẽ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt Nam.

Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng

 Tại các nước như Philippine hay Indonesia thì chiếc Toyota Wigo đã không còn xa lạ, năm 2019 doanh số của Toyota Wigo đạt 18,000 xe tại thị trường Philippine. Còn ở Việt Nam mặc dù có mặt từ năm 2018 nhưng mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này còn khá xa lạ với mọi người.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Toyota đã không ngừng lỗ lực để cải tiến sản phẩm và tiếp tục giới thiệu  Wigo 2020 với những thay đổi nổi trội thiết kế ngoại thất năng động và thể thao hơn; nội thất tinh tế với bảng táp lô hiện đại; cùng hàng loạt các tính năng tiện ích như: khởi động nút bấm, DVD với kết nối smart link, bảng điều khiển điều hòa điện tử và camera lùi.

Bên cạnh đó, Wigo có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng di chuyển trên đường phố, không gian rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách. Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Toyota như “Chất lượng – Độ bền bỉ - Độ tin cậy”, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp tại các hệ thống đại lý/chi nhánh trải dài khắp cả nước, Wigo đã và đang là người bạn đồng hành tuyệt vời và là sự lựa chọn an tâm của những khách hàng Việt lần đầu sở hữu xe hơi, đặc biệt là khách hàng nữ và các gia đình trẻ.

 Toyota Wigo sẽ có 2 phiên bản là số sàn và số tự động, cùng sở hữu động cơ 1.2L. Nhưng phiên bản số tự động sẽ có nhiều sự nâng cấp hơn.

Thiết kế năng động và thể thao

Phần đầu xe sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang góp phần tạo vẻ mạnh mẽ và năng động hơn.Thiết kế bên hông thể thao hơn bằng những đường dập nổi được hạ thấp và kéo dài mượt mà từ cản trước đến đuôi xe.Mâm đúc 14 inch với thiết kế nan xe mới trẻ trung và khỏe khoắn góp phần mang lại diện mạo thể thao hơn.

Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 1
Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 2
Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 3

Nội thất tinh tế và rộng rãi hàng đầu phân khúc cùng hàng loạt các tính năng tiện nghi mới

Trên cả hai phiên bản  đều được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích cho người sử dụng như: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Bảng táp lô tinh tế, hiện đại hơn với điều khiển điềuhòa được nâng cấp từ dạng núm xoay lên nút bấm và giao diện màn hình điện tử. Phiên bản G AT bổ sung kết nối điện thoại smart link tối đa hóa tiện ích và giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với điện thoại di động. Phiên bản MT nâng cấp hệ thống giải trí từ CD lên DVD.

Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 4
Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 5
Toyota Wigo 2020 có hai phiên bản số sàn và số tự động với giá từ 352 triệu đồng ảnh 6

Nâng cấp an toàn và tính năng hỗ trợ người lái

Gương chiếu hậu nâng cấp từ gập cơ lên gập điện cùng tích hợp báo rẽ. Wigo 2020 cũng được trang bị thêm camera lùi hỗ trợ người lái khi dừng đỗ xe. Tính năng này đều được trang bị trên cả hai phiên bản. Bên cạnh đó Wigo đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP với trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, mang lại sự an tâm cho người lái và hành khách.

Chi tiết mức giá bán lẻ Wigo 2020 như sau:

STT

Mu xe

Thông s k thut

Giá bán l

(Đơn vị: Đồng – Đã bao gồm VAT)

(+/-) so vi phiên bn hin tại

1

Wigo 5MT

5 chỗ ngồi, số sàn 5 cấp, động cơ 1.2L

352.000.000

Tăng 7 triệu Đồng

2

Wigo 4AT

5 chỗ ngồi, số tự động 4 cấp, động cơ 1.2L

384.000.000

Giảm 21 triệu Đồng