Ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Fortuner trong tháng 6

(Ngày Nay) - Từ ngày 01/06 đến 30/06/2020, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ.

Xe Fortuner.

Xe Fortuner.

Thông qua chương trình, công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý muốn mang đến nhiều hơn nữa lợi ích cho khách hàng nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Fortuner thường xuyên đứng đầu phân khúc SUV và nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy trên thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 5/2020, khoảng 100.000 xe đã được giao tới tay khách hàng. Fortuner luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi sở hữu thiết kế bề thế, không gian rộng rãi cùng hệ thống an toàn tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi gia đình.

Với việc kế thừa các giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng, độ bền và độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, cùng dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp với hệ thống 64 đại lý trải dài khắp 31 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng sẽ luôn yên tâm sử dụng khi sở hữu những mẫu xe của Toyota.