Vespa Primavera S đặc biệt ra mắt, giá hơn 105 triệu đồng

Xe tay ga Vespa Primavera S bản đặc biệt vừa ra mắt tại Đông Nam Á với diện mạo sang chảnh, giá khá chát, phù hợp với giới nhà giàu

Vespa Primavera S đặc biệt ra mắt, giá hơn 105 triệu đồng

Tại triển lãm xe Motor Expo 2019 đang diễn ra ở Thái Lan, nhà phân phối xe tay ga Vespiario gây bất ngờ với người hâm mộ khi trình diện phiên bản đặc biệt Primavera S Special Edition. Cùng với mẫu xe này còn có sự góp mặt của Vespa GTS Super Tech và Vespa S 125 i-Get.

Vespa Primavera S đặc biệt ra mắt, giá hơn 105 triệu đồng ảnh 1

Vespa Primavera S

Bản đặc biệt của Primavera S được ra mắt lần này được cho là dựa trên những phản hồi của khách hàng về các dòng xe Primavera cũng như Sprint mà Vespa đã tung ra thị trường Thái Lan vào đầu năm 2019. Primavera S Special Edition đáp ứng lối sống năng động và sở thích của những ai muốn sở hữu xe tay ga sang chảnh, vừa đẹp vừa thể thao.

Vespa Primavera S đặc biệt ra mắt, giá hơn 105 triệu đồng ảnh 2

Phiên bản màu cam 

Thân xe được làm nổi bật nhờ các tấm viền xám trang trí xung quanh xe, từ yếm bên xe cho tới viền bao quanh đèn LED trước và sau. Cách phối màu đó giúp cho Primavera S Special Edition bản màu cam và màu trắng thêm nổi bật, bắt mắt và còn có đặc điểm nhận dạng riêng với lô-gô S Special Edition.

Vespa Primavera S đặc biệt ra mắt, giá hơn 105 triệu đồng ảnh 3

Động cơ Iget quen thuộc 

Hiệu suất xe tuyệt vời với trang bị động cơ i-Get, 4 thì, dung tích xy-lanh 150cc, làm mát bằng không khí và tiết kiệm xăng với hệ thống phun xăng điện tử FI. Để tăng an toàn trên xe còn có hệ thống immobilizer (mã hóa khóa động cơ) có khả năng chống trộm giống như trên xe ôtô.

Chưa hết Primavera S Special Edition còn trang bị ổ sạc USB giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại hay máy tính bảng. Như thế lái xe sẽ không phải lo vội vã chạy về nhà hay tới văn phòng làm việc khi điện thoại của mình sắp hết pin, và cũng không bị gián đoạn khi cần liên lạc trên đường đi.

Thiết kế cao cấp, trang bị hiện đại đã đưa Primavera S Special Edition lên tầm cao mới và đương nhiên giá bán ra của mẫu xe này cũng không hề rẻ. Tại Thái Lan, xe có giá đề xuất tới 137.400 baht (105,43 triệu VNĐ).

Theo Dân Việt