Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5?

IQOO là thương hiệu con của hãng điện thoại VIVO. Mới đây iQOO đã công bố quan hệ đối tác với BMW M Motorsport cho mùa giải Deutsche Tourenwagen Masters (DTM) 2020. Khả năng cao là chiếc điện thoại IQOO 5 ra mắt vào ngày 17 tháng 8 sẽ có phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi BMW.

Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5?

Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5? ảnh 1

IQOO 5 chưa được tiết lộ toàn bộ thông số kĩ thuật, nhưng qua những video rò ri trên mạng, chiếc smartphone này có sạc nhanh 120W giúp nạp dầy viên pin 4000mAh trong vòng 15 phút. Một màn hình AMOLED với độ phủ gam màu 100% DCI-P3 ( DCI-P3 là không gian màu RGB phổ biến để chiếu phim kỹ thuật số của ngành công nghiệp điện ảnh Hoa Kỳ). Máy sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 kết hợp với RAM LPDDR5.

Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5? ảnh 2

Đã có rất nhiều chiếc smartphone ra đời dựa trên sự hợp tác của các hãng điện thoại với hãng xe hơi. Điểm nhấn của các thiết bị đó chính là ngoại, hướng đến người dùng cao cấp họ muốn đồng bộ thiết kế của chiếc điện thoại của họ với chiếc xe hơi. Cho nên phiên bản đặc biệt BMW IQOO 5 sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu thích hãng xe của Đức, BMW.

Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5? ảnh 3

Huawei Mate 30 Pro RS Porsche Design

Vivo hợp tác với BMW, ra mắt điện thoại BMW IQOO 5? ảnh 4

OPPO Find X Lamborghini Edition