Volkswagen bí ẩn với phiên bản Tiguan Coupe

(Ngày Nay) - Hồi tháng 3, nhiều nguồn tin cho rằng Volkswagen đang phát triển một phiên bản Coupe của mẫu Tiguan dựa trên phiên bản trục cơ sở dài Tiguan Allspace.

Volkswagen bí ẩn với phiên bản Tiguan Coupe

Theo Autohome, Tiguan Coupe (hoặc có thể được gọi là Tiguan X) sẽ chia sẻ động cơ với phiên bản thường và có thể được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới.

Do đó, mẫu xe này nhận được nhiều sự quan tâm, và dưới đây là hình ảnh render mẫu Tiguan Coupe của Kolesa, dựa trên những hình ảnh bị lộ hồi tháng 3, bao gồm lưới tản nhiệt và thiết kế cản trước, cũng như toàn bộ thân hình cũng như đường kẻ dọc thân xe của mẫu crossover.

Volkswagen bí ẩn với phiên bản Tiguan Coupe ảnh 1


Hình ảnh cũng thể hiện phần cánh lướt gió, cũng như hình dáng có thể của cụm đèn hậu, mặc dù đây chỉ là phiên bản được dựng bằng máy tính và sản phẩm thực tế có thể sẽ có những điểm khác đôi chút ở phía đuôi xe.

Điều thú vị trên Tiguan Coupe là nếu nó thực sự được phát triển dựa trên Tiguan Allspace, trục cơ sở của nó sẽ có kích thước 2.787 mm, với chiều dài tổng thể có thể ở mức khoảng 4.701 mm và chiều rộng đạt 1.839 mm.

Volkswagen bí ẩn với phiên bản Tiguan Coupe ảnh 2


Những con số này cho thấy chiếc xe sẽ có kích thước nhỏ hơn BMW X4, nhưng rộng hơn Audi Q3 Sportback. Nếu Volkswagen sử dụng Tiguan làm nền tảng, phiên bản Coupe sẽ có giá thành rẻ hơn đối thủ Q3 Sportback.

Về trang bị động cơ, có thể nhà sản xuất sẽ trang bị cho mẫu xe cả biến thể chạy xăng và diesel, ví dụ như 2 tùy chọn 1.5 TSI và 2.0 TDI.

Theo Carscoops