Ngày Nay số Đặc biệt

Nhìn lại chặng đường 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn đa ngànhTNG Holdings Vietnam tự hào đã đạt được những thành tựu nhất định nhưng vẫn kế thừa, và gìn giữ được trọn vẹn tôn chỉ “Vì một cuộc sống thuận íchhơn”. Giá trị thuận íchđược Tập đoàn bồi đắp mỗi ngày trong từng hoạt động dành cho “khách hàng nội bộ” và trở thànhđộng lực chonhững chiến lược tiên phong trên thị trường. Từ sản phẩm thuận ích… Khách sạn thuận ích có thể nói một khái niệm vô cùng mới mẻ đã được TNG Holdings Vietnam tiên phong đưa ra thị trường. Ra mắt lần đầu vào năm 2000, khách sạn thuận ích SOJOHotel củaTNG Holdings Vietnamđược người tiêu dùng quan tâm bởi sự thôngminh, thuận tiện. Đáng nói, khách sạn thuận ích là dòng sản phẩm của TNG Holdings Vietnam ra đời để dẫn dắt và đón đầu xu thế “du lịch công tác” (business travel) - một chuyến đi kết hợp công tác và giải trí, giao lưu. Thế kỷ 21 vốn được mệnh danh là “thế giới phẳng”, nơi không tồn tại nhữnggiới hạn, nơi conngười có thể kết nối với bất cứ ai, từ bất cứ đâu và đó cũng là lý do để “du lịch công tác” có cơ hội bùng nổ và SOJO Hotels với việc tích hợp công nghệ cùng các lợi thế “kết nối” là một điểmchạmhoànhảo cho xu thế này. Khách lưu trú tại SOJO Hotels có thể dễ dàng kết hợp một chuyến công tác với việc trải nghiệmđiểmđến thôngquacáckháchsạnđược đặt tại khu vực trung tâm của các tỉnh/thành phố. Từ SOJO Hotels, khách lưu trú dễ dàng kết nối bao gồm việc kết nối với các điểm đến, kết nối những người cùng sở thích nhưng vẫn có không gian để làmviệc, sáng tạo. “Bằng rất nhiều khảo sát, chúng tôi nhận ra rằng khách hàng có nhu cầu vềmột điểm đến luôn sẵn sàng chào đón họ, nơi đáp ứng vừa vặn nhu cầu - không thiếu tiện nghi nhưng cũng không được dư nhữngtiện ích ítdùngđến. Họ cũng muốn được kết nối một cách sâu sắc và toàn diện, từ không gian đến con người và cảm xúc. Với những công dân toàn cầu, họ cònmongmuốn được trải nghiệm những điều mới mẻ; muốn một cảm giác vừa gần gũi vừa khác biệt. Và họmong chờ nơi mình ở phải có gu”, đại diện TNG Holdings Vietnamchia sẻ. Trong khi ngày càng có nhiều khách sạn bổ sung khônggian làmviệc vàphòng họp linh hoạt vào khu vực nghỉ ngơi, SOJO Hotels được thiết kế với những khônggian mở, đa năng. JO247 Lounge là điểm nhấn ấn tượng của SOJO Hotels với không gian mở - kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái. Trước SOJO Hotels, TNG Holdings Vietnam đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực trong hệ sinh thái thuận ích của tập đoàn bao gồm: khu công nghiệp, tài chính–ngânhàng, năng lượng, dịch vụ,… Dù ở lĩnh vực nào, Tập đoàn cũng hướng đến mục tiêu phục vụ xã hội để thiết kế những sản phẩm tốt nhất. Các khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars của TNG Holdings Vietnam được giới chuyên gia đánh giá cao bởi luôn chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành cũng như hệ thống tiện ích nội khu vô cùng phong phú, là nơi an cư lý tưởng cho nhiều thế hệ cùng sinh sống. Có thể thấy, mỗi dự ánTNG Holdings Vietnam đều đặt trọn tâm huyết để hướng tới việc coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả công việc. Cho đến nay, TNG Holdings Vietnam vẫn luôn tự hào với chuỗi đô thị thuận ích mang đến môi trường sống văn minh, hiện đại, đón đầu những xu hướng năng động đang dần hình thành tại Việt Nam và trên thế giới hay các khu công nghiệp giúp giải quyết việc làmổn định, mang lại cuộc sống thuận ích cho hàng trăm nghìn lao động tại các địa phương nơi Tập đoàn thamgia đầu tư dự án. năm anh được trải nghiệm hơn 10 sự kiện nội bộ lớn nhỏ, chưa kể hàng loạt minigame tương tác hấp dẫn. “Văn hóa doanh nghiệp ở TNG Holdings Vietnam đã kết nối chúng tôi để cởi mở hơn, tương tác nhiều hơn, chủ động hơn trong việc giải quyết các nhiệm vụ chung ở cơ quan”, anh chia sẻ. Với những sản phẩm được kiến tạo từ chính trái tim tràn đầy đam mê của mỗi người lao động, TNG Holdings Vietnam đã tạo nênmột tập thể đoàn kết, có bản sắc, được nhiều tổ chức uy tín thế giới vinh danh. Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á đã tôn vinh TNG Holdings Vietnam là “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” 2022 ở hai hạng mục Đầu tư vào con người và Lãnh đạo xanh. Còn tạp chí HR Asia gọi tên TNG Holdings Vietnam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”2 năm liên tiếp. Bên cạnh những giải thưởng, thành tựu lớn nhất mà chiến lược phát triển con người của TNG Holdings Vietnam là sự công nhận đến từ CBNV khi hơn 80% nhân viên trả lời khảo sát hài lòng và đánh giá TNG Holdings Vietnam có một môi trường làm việc tử tế và cầu thị, có không gian cho người lao động phát triển. Sự công nhận đến từ nội tại chính là nền tảng bền vững nhất để TNG Holdings Vietnam vươn tới những tầm cao mới. n TNG Holdings Vietnam - kiên định một giá trị “thuận ích” THU THỦY … đến môi trường làm việc truyền cảm hứng Lý giải về động lực cho ra đời những sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái thuận ích của Tập đoàn, đại diện TNG Holdings Vietnam bày tỏ “Chúng tôi sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho các khách hàng của mình nếu CBNV của chúng tôi không cảm thấy hạnh phúc”, đó chính là tôn chỉ để TNG Holdings Vietnam chủ động kiến tạo môi trường làm việc giúp người lao động có thể trải nghiệm thực tế, từ đó thấu hiểu khách hàng và đưa ra những sản phẩm “đúng ý, hợp gu”. Đặng Trang, một Gen Z đời đầu vừa làm việc ở TNG Holdings Vietnam 3 tháng, khá thích thú với môi trường làm việc thích ứng linh hoạt tại đây. Có chỗ ngồi cố định nhưng khi bí ý tưởng, Trang có thể xách laptop vào Chill Office, vừa thưởngthứcmột ly đồ uống, vừa phóng tầmmắt ngắm thành phố Hà Nội từ trên cao để tìm lại năng lượng sáng tạo. Chill Office là một trong những nỗ lực trên con đường kiến tạo môi trường làmviệc truyền cảmhứng của TNGHoldingsVietnam. TNG Holdings Vietnam còn tổ chức rất nhiều hoạt động để tăng tính kết nối trong nội bộ. Anh Nguyễn Quang Ngạn, cán bộ Ban Thẩm định, người đã gắn bó với TNG Holdings Vietnam hơn 7 năm cho biết, mỗi Luôn đưa “khách hàng” vào trung tâm trongmọi sản phẩm, hoạt động - đó là bí quyết cho những giá trị thuận ích được TNG Holdings Vietnamkiên trì theo đuổi. Khách sạnThuận Ích. KhuĐô thị Thuận Ích. Môi trường làmviệc truyền cảmhứng. NGAYNAY.VN 104 QUẢNGCÁO SỐĐẶCBIỆT

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3Mzg1MA==