Đại diện Lãnh đạo tỉnh và Ngân hàng SHB cắt băng khánh thành công trình Nhà tình nghĩa

SHB trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo tỉnh Khánh Hòa

(Ngày Nay) - Chiều 2/12, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng 20 căn nhà tình nghĩa dành cho người nghèo tại xã Sơn Trung (huyện Khánh Sơn), xã Khánh Bình, Khánh Hiệp (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Giữa lúc người dân Trung Bộ nói chung và người dân Khánh Hòa nói riêng đang hứng chịu thiên tai đến dồn dập và khắc nghiệt, SHB hy vọng đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Các xe container chờ làm thủ tục xuất khẩu hàng nông sản tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành. Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN

11 tháng, Việt Nam xuất siêu kỷ lục 20,1 tỷ USD

Theo công bố của Tổng cục Thống kê sáng 29/11, trong bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng tiêu cực tới kinh tế thế giới, nhưng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam 11 tháng năm 2020 đạt mức xuất siêu kỷ lục 20,1 tỷ USD.
Disney tiếp tục sa thải 32.000 nhân viên

Disney tiếp tục sa thải 32.000 nhân viên

(Ngày Nay) - Công ty Walt Disney đang lên kế hoạch sa thải 32.000 nhân viên vào cuối tháng 3 năm sau, nhiều hơn 4.000 người so với thông báo trước đó, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Khai mạc Diễn đàn Logistics VIệt Nam 2020

Khai mạc Diễn đàn Logistics VIệt Nam 2020

(Ngày Nay) - Ngày 26/11/2020, Diễn đàn Logistics Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Hà Nội. Tham dự Diễn đàn có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng; Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh; Giám đốc phụ trách hoạt động dự án, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam Stefanie Stallmeister... cùng đại diện nhiều Bộ, ngành, Hiệp hội và đông đảo các doanh nghiệp logistics trong nước và quốc tế.
Elon Musk trở thành người giàu thứ hai thế giới

Elon Musk trở thành người giàu thứ hai thế giới

(Ngày Nay) - Elon Musk đã vượt mặt Bill Gates để trở thành người giàu thứ hai thế giới, chỉ một tuần sau khi người đồng sáng lập Tesla vượt qua CEO Mark Zuckerberg của Facebook để trở thành người giàu thứ ba thế giới.
Red Bull trả 550 triệu euro cho những người sáng lập

Red Bull trả 550 triệu euro cho những người sáng lập

(Ngày Nay) - Công ty nước tăng lực Red Bull đã trả hơn 550 triệu euro cho những người sáng lập của mình, bao gồm cả gia đình của một cựu nông dân chăn vịt Thái Lan, người đã phát minh ra loại đồ uống phổ biến như một “phương thuốc chữa chứng nôn nao” vào năm 1976.
Nền kinh tế châu Á đang phục hồi trở lại

Nền kinh tế châu Á đang phục hồi trở lại

(Ngày Nay) - Các nền kinh tế lớn nhất của châu Á đã cố gắng thoát khỏi thảm họa COVID-19 và chỉ cần đảm bảo tình hình dịch bệnh tại phương Tây không gây nguy hiểm cho khu vực.
Cơ hội trúng kim cương cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại VPBank

Cơ hội trúng kim cương cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến tại VPBank

Từ 12/11/2020 đến hết 31/12/2020, khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trực tuyến (TKTT) trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online sẽ nhận ngay một lượt quay 100% trúng thưởng, trong đó có 02 giải đặc biệt, mỗi giải là một viên kim cương cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà bằng tiền mặt, mã voucher khác. Tổng giá trị của chương trình lên tới 1,2 tỷ đồng.

Disney liệu đã vượt qua tác động của đại dịch?

Disney liệu đã vượt qua tác động của đại dịch?

(Ngày Nay) - Mảng phát trực tuyến phát triển nhanh chóng cùng sự phục hồi của các công viên giải trí của Disney đã đem lại cho các nhà đầu tư hy vọng về việc công ty này sẽ vượt qua "cơn bão" COVID-19.