Cụ thể, từ nay đến hết 31/10/2020, khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Ưu đãi đồng giá 69.000/lít dầu động cơ Toyota
- Tặng 1 coupon Esteem trị giá 100.000 đồng khi khách hàng thay 1 lốp Bridgestone ≥ 17 inch hoặc 2 lốp Bridgestone ≤ 16 inch
Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các cơ sở Toyota |
- Chương trình bốc thăm trúng thưởng coupon dịch vụ trị giá từ 500.000 đồng hàng ngày tại đại lý, áp dụng cho khách hàng có hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT)
- Chương trình bốc thăm trúng thưởng vòng cuối do Toyota Việt Nam tổ chức, áp dụng cho khách hàng có hóa đơn thanh toán chi phí dịch vụ từ 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT), trong đó có sử dụng ít nhất một trong các hạng mục: phụ tùng, dầu và hóa chất chính hãng Toyota, áp dụng đồng thời cho khách hàng bảo hiểm với mức miễn thường 500.000 đồng, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn:
Giải | Chi tiết | Số lượng |
Giải Đặc biệt | Xe Wigo AT 2020 | 1 |
Giải Nhất | Điện thoại Iphone 11 Promax 256Gb | 3 |
Giải Nhì | Đồng hồ Apple S5 LTE 44mm | 10 |
Giải Ba | Tai nghe Airpod Pro | 30 |
Cùng với việc ra mắt mẫu xe Wigo 2020 với những cải tiến vượt trội về mặt thiết kế, tiện nghi và tính năng tiện ích, vào đầu tháng 9 vừa qua, Toyota Việt Nam đã tiến hành điều chỉnh giảm giá một số phụ tùng xe Wigo với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Cụ thể, lọc gió điều hòa và lọc dầu xe Wigo được điều chỉnh giảm 30% giá bán lẻ; Phụ tùng thân vỏ áp dụng riêng cho xe Wigo (không lắp lẫn cho các mẫu xe Toyota khác) được điều chỉnh giảm giá 15%.
Bên cạnh chương trình ưu đãi “Đến Toyota, Rinh Wigo về nhà”, tiếp nối thành công của Chiến dịch Chào hỏi 2019, từ tháng 8/2020 Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care – Từ thấu hiểu tới hành động” tại hệ thống đại lý toàn quốc. Chiến dịch hướng tới việc khuyến khích đội ngũ nhân viên tuyến đầu tại đại lý mang tới cho khách hàng những trải nghiệm Thuận tiện – Tin cậy – An toàn trong toàn bộ hành trình đến với đại lý Toyota thông qua các hoạt động như tặng tag nhắc bảo dưỡng, cuộc thi nội bộ đưa ra ý tưởng hài lòng khách hàng, ghi nhận và hiện thực hóa các ý kiến tích cực, gợi ý từ khách hàng với bảng “Bạn nói – Toyota hành động”.
Chi tiết giải thưởng |
Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, triết lý “Khách hàng là trên hết” luôn là nền tảng cho mọi hoạt động của Toyota Việt Nam. Luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân lực bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng và hệ thống đại lý trên toàn quốc, Toyota đã tạo nên hệ thống dịch vụ sau bán hàng chất lượng, từ đó nhận được tình cảm và niềm tin của khách hàng. Cụ thể tính đến nay, Toyota Việt Nam đã đón chào 13 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ.
Thời gian tới dự báo sẽ có nhiều khó khăn và thách thức nhưng Toyota Việt Nam vẫn sẽ kiên trì với mục tiêu dài hạn của công ty, đó là nhận được Nụ cười hài lòng và Niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, Toyota giữ vững cam kết đồng hành cùng đất nước, thể hiện trách nhiệm và sự trân trọng đối với người dân và xã hội Việt Nam.