Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Thời hạn bảo hành lên tới 10 năm, cùng chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường như liên tục tặng quà cho khách hàng cũ, nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam, thu cũ đổi mới được cộng thêm tiền… giúp các dòng xe xăng VinFast giữ giá sau nhiều năm sử dụng.

Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng

Xe xăng VinFast khấu hao “0 đồng” sau 4 năm sử dụng

“Tôi vừa nhập lại chiếc VinFast Fadil 2021 chạy 4,5 vạn km giá hơn300 triệu đồng. Về dọn dẹp thêm một chút, giá bán ra dự kiến khoảng 330 triệu”, anh Hoàng Thái, chủ salon ô tô tại Hà Nội cho biết. Theo anh, với các dòng xe VinFast, salon của anh nhập “không giới hạn số lượng” bởi nhu cầu cầu khách hàng cao và có khả năng giữ giá hàng đầu trên thị trường xe cũ hiện nay.

Theo anh Thái, chiếc Fadil vừa nhập thậm chí chủ cũ còn không mất đồng nào sau gần 4 năm sử dụng. Người chủ xe bán chiếc xe này để lên đời chiếc xe điện VF 8 theo chương trình Thu cũ đổi mới của VinFast và FGF thực hiện. “Chủ cũ mua theo chính sách ưu đãi tri ân khách hàng Hải Phòng, lăn bánh khi đó chỉ 300 triệu đồng. Đi 4 năm bán vẫn nguyên giá”, anh Thái kể. Với những trường hợp mua nguyên giá, người dùng chỉ khấu hao khoảng 100 triệu đồng sau 4 năm sử dụng.

Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng ảnh 1

Không riêng gì Fadil, các dòng xe xăng khác của VinFast như Lux A2.0 và SA2.0 dù không còn nằm trong dải sản phẩm thương mại của hãng nhưng vẫn giữ giá sau nhiều năm, thậm chí có nhiều thời điểm tăng giá.

“Lux A trước đây bản 2022 tôi nhập khoảng 550-560 triệu đồng tùy chất xe. Tuy nhiên gần đây phải 570-580 triệu mới mua được”, anh Trần Vỹ, một chủ salon ô tô cũ cho biết so với thời điểm mua xe giá tốt nhất khoảng 650 triệu đồng lăn bánh, người dùng VinFast Lux A chỉ khấu hao chưa đến 100 triệu đồng sau 3 năm sử dụng.

Khảo sát trên một số nhóm mua bán ô tô cũ cũng ghi nhận mẫu VinFast Lux SA 2.0 được bán với giá từ 650 tới trên 700 triệu đồng tùy phiên bản, tăng nhẹ so với 2 tháng trước.

“Xe xăng VinFast nhập về thường bán rất nhanh do nhu cầu khách hàng nhiều, bởi giá trị so với giá thành ở mức tốt nhất thị trường xe cũ hiện nay”, anh Vỹ nhận xét các dòng xe VinFast “đắt hàng” nhờ chất lượng đã được bảo chứng qua nhiều năm lăn bánh trên đường.

Chủ xe Fadil đi 4 năm thu cũ nguyên giá, đổi mới VF 8 được “tặng” thêm hàng chục triệu đồng ảnh 2

Không riêng gì Fadil, các dòng xe xăng khác của VinFast như Lux A2.0 và SA2.0 dù không còn nằm trong dải sản phẩm thương mại của hãng nhưng vẫn giữ giá sau nhiều năm, thậm chí có nhiều thời điểm tăng giá.

“Lux A trước đây bản 2022 tôi nhập khoảng 550-560 triệu đồng tùy chất xe. Tuy nhiên gần đây phải 570-580 triệu mới mua được”, anh Trần Vỹ, một chủ salon ô tô cũ cho biết so với thời điểm mua xe giá tốt nhất khoảng 650 triệu đồng lăn bánh, người dùng VinFast Lux A chỉ khấu hao chưa đến 100 triệu đồng sau 3 năm sử dụng.

Khảo sát trên một số nhóm mua bán ô tô cũ cũng ghi nhận mẫu VinFast Lux SA 2.0 được bán với giá từ 650 tới trên 700 triệu đồng tùy phiên bản, tăng nhẹ so với 2 tháng trước.

“Xe xăng VinFast nhập về thường bán rất nhanh do nhu cầu khách hàng nhiều, bởi giá trị so với giá thành ở mức tốt nhất thị trường xe cũ hiện nay”, anh Vỹ nhận xét các dòng xe VinFast “đắt hàng” nhờ chất lượng đã được bảo chứng qua nhiều năm lăn bánh trên đường.