Hệ thống trên Genesis GV80 hứa hẹn có thể khử tới 50% tiếng ồn không mong muốn trong quá trình xe vận hành. Để làm điều đó, các cảm biến được đặt dọc theo khung gầm cũng như hệ thống treo của phương tiện. Chúng có nhiệm vụ gửi dữ liệu đến bộ xử lý. Tại đây, bộ xử lý sẽ phân tích tiếng ồn truyền đến cabin, đồng thời tạo ra sóng âm đảo ngược chỉ trong một phần nghìn giây, “cách ly” tài xế và hành khách với môi trường bên ngoài.
Xe còn sở hữu thiết bị giám sát hiệu quả của hệ thống ở từng ghế ngồi riêng biệt, nhằm đem đến cho người dùng những chuyến đi thoải mái và yên tĩnh nhất.
Hệ thống trên Genesis GV80 hứa hẹn có thể khử tới 50% tiếng ồn không mong muốn trong quá trình xe vận hành. Để làm điều đó, các cảm biến được đặt dọc theo khung gầm cũng như hệ thống treo của phương tiện. Chúng có nhiệm vụ gửi dữ liệu đến bộ xử lý. Tại đây, bộ xử lý sẽ phân tích tiếng ồn truyền đến cabin, đồng thời tạo ra sóng âm đảo ngược chỉ trong một phần nghìn giây, “cách ly” tài xế và hành khách với môi trường bên ngoài.
Xe còn sở hữu thiết bị giám sát hiệu quả của hệ thống ở từng ghế ngồi riêng biệt, nhằm đem đến cho người dùng những chuyến đi thoải mái và yên tĩnh nhất.
Về thiết kế, GV80 gây ấn tượng ở ngoại hình hiện đại và khoang cabin đơn giản với vô-lăng hai chấu, hệ thống thông tin giải trí độc lập cùng các vật liệu cao cấp.
Tại Mỹ, phương tiện sử dụng khối động cơ xăng tăng áp 2.5L sản sinh công suất 300 mã lực. Ngoài ra còn có động cơ xăng V6 3.5L công suất 370 mã lực. Trong khi đó, khách hàng Hàn Quốc chỉ được tiếp cận động cơ diesel tăng áp 3.0L 274 mã lực.
Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn nhưng người mua cũng có thể sở hữu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (tùy chọn).
Nguồn: Tạp chí ô tô xe máy Việt Nam