Honda Wave Alpha mới, chiếc xe máy đầu tiên có đèn tự động tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Honda Wave Alpha 2020 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam không có thay đổi về thiết kế và giá bán, nhưng được bổ sung tuỳ chọn tem xe đa dạng. Bên cạnh đó, một nâng cấp vô cùng đáng chú ý là hệ thống đèn chiếu sáng tự động.

Honda Wave Alpha mới, chiếc xe máy đầu tiên có đèn tự động tại Việt Nam

Honda Wave Alpha là mẫu xe 2 bánh cỡ nhỏ, dung tích 110cc, phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày cho nhiều mục đích. Kích thước nhỏ gọn cũng là điểm cộng khiến Wave Alpha đôi khi được ví như "chiếc xe quốc dân" tại Việt Nam.

Honda Wave Alpha mới, chiếc xe máy đầu tiên có đèn tự động tại Việt Nam ảnh 1

Honda Wave Alpha 2020.


Ở thế hệ mới ra mắt, Honda Việt Nam bổ sung thêm tuỳ chọn tem xe cho khách hàng, nổi bật dòng chữ "Wave Alpha" với phối màu hoạ tiết vàng trên thân xe. Tổng thể sẽ có 5 tuỳ chọn màu sắc mới trên Honda Wave Alpha 2020. Mặt đồng hồ của xe cũng được thay đổi thiết kế nhẹ, mang đến cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Honda Wave Alpha mới, chiếc xe máy đầu tiên có đèn tự động tại Việt Nam ảnh 2

Mặt đồng hồ thiết kế mới, công tắc đèn đã được loại bỏ.


Ngoài ra, một điểm vô cùng đáng chú ý trên Honda Wave Alpha mới phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng phía trước. Vẫn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng loại halogen thông thường, nhưng công tắc bật đèn trên cùm tay lái đã được nhà sản xuất loại bỏ. Thay vào đó là một hệ thống cảm biến, điều khiển đèn chiếu sáng tự động bật/tắt phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Honda Wave Alpha mới, chiếc xe máy đầu tiên có đèn tự động tại Việt Nam ảnh 3

Honda Wave Alpha 2020 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tự động.


Trang bị này được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi có thể loại bỏ các trường hợp quên bật đèn khi trời tối hay di chuyển xe qua các đoạn đường hầm, đem lại sự an toàn tốt hơn cho người điều khiển.

Mức giá bán lẻ đề xuất của xe tương đương phiên bản cũ, ở mức 17,79 triệu đồng.