Theo bài đăng trên blog của Juhani Lehtimäki, anh xác nhận sẽ “không bao giờ mua 1 thiết bị Samsung nào nữa.” Anh quyết định mua chiếc smartphone gập mới này sau khi xem các video đánh giá từ trên Youtube. Ban đầu, Lehtimäki khá hài lòng với thiết bị này do hình dáng độc đáo của nó. Tuy nhiên, nó khá đắt đỏ và chỉ sau 3 tháng, chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung đã gặp vấn đề.
Một ngày nọ, anh lấy chiếc Samsung Galaxy Z Flip3 của mình từ trong túi và nhận thấy, phần giữa màn hình phía trên bản lề đã chuyển sang màu đen. Hơn nữa, cảm ứng nửa trên màn hình cũng không còn phản hồi. Phần đen này dần lan ra và màn hình nhanh chóng bị hỏng hoàn toàn.
Lehtimäki khẳng định anh chưa bao giờ làm rơi chiếc điện thoại này và sử dụng rất cẩn thận. Thế nên, anh đã gửi thiết bị đến trung tâm sửa chữa bởi vẫn còn hạn bảo hành. Anh cũng nghĩ điều này hoàn toàn bình thường bởi công nghệ tấm nền gập vẫn còn quá mới, chưa phát triển hoàn thiện như loại truyền thống.
Nhưng không may, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết chiếc Galaxy Z Flip3 của anh "Không thể được sửa chữa theo bảo hành. Dựa trên thông tin bạn đã cung cấp, chúng tôi đã liên hệ với đối tác dịch vụ của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về việc sửa chữa. Trong quá trình kiểm tra kỹ thuật thiết bị của bạn, kỹ thuật viên đã có thể xác định rằng ngoài màn hình, khung cũng bị hỏng và thiệt hại này là do tác động cơ học, chẳng hạn như ngã, uốn cong hoặc áp suất quá mức.”
Samsung còn coi đây là cơ hội bán màn hình khi báo giá thay màn hình chính hãng cho chiếc Galaxy Z Flip 3 là 340 USD (khoảng 7,7 triệu Đồng). Quá tức giận với câu trả lời và cách xử lý của Samsung, chủ nhân của chiếc Galaxy Z Flip 3 đã quyết địng không chi thêm bất cứ đồng nào cho gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc và đóng hộp kính chiếc Galaxy Z Flip 3 hỏng màn hình cùng với lá thư từ chối bảo hành như một đồ vậy kỷ niệm.