Cả 2 phiên bản hiện tại đều vẫn chỉ xuất hiện bản concept qua các video được Audi đăng tải, nhưng có một điều chắc chắn là chúng sẽ được sử dụng nền tảng MEB. Audi cũng chưa công bố về hiệu năng trên 2 mẫu E-Tron mới này, tuy nhiên với concept Sportback được Audi công bố hồi năm ngoái, mẫu xe này sẽ được trang bị khối pin lithium-ion 82kWh, năng lượng được truyền tới 2 mô tơ điện sản sinh tổng công suất 302 mã lực. Trang bị này có thể giúp chiếc crossover tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6.3 giây, đạt vận tốc tối đa 180 km/h và có thể đi được tối đa hơn 450 km cho mỗi lần sạc đầy. Cùng với đó, Audi cũng nhắc tới tuỳ chọn dẫn động cầu sau với quãng đường đi được cao hơn, ở mức 500 km.
Nội thất trên Audi Q4 E-Tron mới được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số dạng màn hình 10.25 inch, bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước từ 10.1-11.6 inch (tuỳ từng phiên bản) được trang bị hệ thống điều khiển giọng nói tự nhiên. Những điểm nổi bật khác trong khoang hành khách bao gồm màn hình thông tin kính lái HUD thực tế tăng cường, các đường viền bằng gỗ hoặc kim loại, và ghế ngồi kiểu rạp hát với hàng ghế thứ 2 cao hơn hàng ghế trước gần 70 mm.
Q4 E-Tron cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm không gian rộng rãi với trục cơ sở dài 2.760 mm, chỉ ngắn hơn Q5 1 chút. Nói về không gian, khoang chứa hành lý của Q4 E-Tron có thể tích đạt 520l và có thể mở rộng ra 1.490l khi có nhu cầu, bằng việc gập hàng ghế thứ 2 lại.