Khoản đầu tư 3.9 triệu USD từ chính phủ cùng với 5.2 triệu USD được tài trợ bởi nguồn khác sẽ giúp dự án phát triển song song concept thực tế và 1 bản dựng giả lập để kiểm tra, tinh chỉnh công nghệ nhanh và hiệu quả hơn. Toàn bộ khoản tài chính được quản lý bởi APMA (hiệp hội nhà sản xuất phụ tùng ô tô), đây là cơ quan sản xuất đến 90% phụ tùng xe hơi tại Canada.
Theo đại diện APMA, "dự án này nổi bật nhất trong hàng trăm dự án của các công ty công nghệ cao trên toàn thế giới và sẽ phục phụ cho mục đích lớn lao, đưa Canada trở thành đất nước của phương tiện không phát thải".
Công ty đang lên kế hoạch phân bổ lực lượng thiết kế, vận hành và triển khai dự án Arrow. Được định hướng là một chiếc xe thuần điện, có khả năng kết nối và tự hành, dự án Arrow sẽ hợp tác với các đơn vị nghiên cứu sâu như đại học Công nghệ Ontario, nơi mà dự án đã và đang làm việc cùng.
Để phát triển nền tảng ảo cho việc nghiên cứu, kiểm tra và đảm bảo cho công nghệ tự hành, dự án Arrow cũng sẽ làm việc cùng với dự án khác mang tên Virtual Reality CAVE được tài trợ bởi Ontario. Sau đó, công nghệ tự hành sẽ được áp dụng trên phiên bản thực tế.
Phiên bản concept thực tế dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022.