Được mô tả là có các yếu tố đối xứng, nhịp điệu và thăng hoa, màn pháo hoa thể hiện tham vọng của nhà sản xuất ô tô KIA nhằm đạt được vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp di chuyển trong tương lai.
Màn pháo hoa này đồng thời lập kỷ lục Guiness mới về tạo hình bằng pháo hoa bởi sự kết hợp của 303 chiếc flycam bay theo đội hình (Pyrodrone).
“Logo mới của KIA thể hiện cam kết của công ty trong việc trở thành biểu tượng cho sự thay đổi và đổi mới”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của thương hiệu, Ho Sung Song cho biết.
Ông nói thêm, ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một thời kỳ chuyển đổi nhanh chóng và KIA đang chủ động định hình và thích ứng với những thay đổi này.
Logo mới của chúng tôi thể hiện mong muốn của chúng tôi là truyền cảm hứng cho khách hàng và thôi thúc nhân viên của hãng vượt qua những thách thức phải đối mặt trong một ngành công nghiệp đang thay đổi nhanh chóng, Ho Sung Song cho hay.
Ngoài việc tạo điểm nhấn cho logo mới của mình, KIA cũng tiết lộ khẩu hiệu mới của mình, là "Chuyển động truyền cảm hứng".
Sau khi logo và khẩu hiệu mới chính thức được công bố bởi màn pháo hoa, KIA sẽ trình bày chiến lược mới vào tuần tới, được lên lịch vào ngày 14/1 tới theo giờ Hàn Quốc, được phát trực tiếp trên kênh YouTube toàn cầu của nhà sản xuất ô tô.