Giống như những phiên bản trước đây của 911 Targa, chiếc xe mới này có hệ thống mui tự động bao gồm cửa sổ bao quanh phía sau được Porsche cho biết có thể đóng mở chỉ trong 19 giây.
Cả hai mẫu 911 Targa 4 và 4S đều được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0L turbo kép. Trên 911 Targa 4, khối động cơ này sản sinh công suất 380 mã lực tại 6.500 vòng/phút và 450 Nm sức kéo trong dải vòng tua từ 1.950 đến 5.000 vòng/phút.
Trong khi đó, phiên bản 911 Targa 4S có công suất được cải thiện đáng kể, với những con số ấn tượng như 444 mã lực và 530 Nm lực kéo ở dải vòng tùa từ 2.300 đến 5.000 vòng/phút.
Porsche cho bết 911 Targa sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.2 giây trong khi con số này sẽ giảm xuống còn 3.6 giây trên phiên bản 4S. Tốc độ tối đa mà 2 mẫu xe có thể đạt được lần lượt là 289 km/h và 304 km/h.
Hộp số được trang bị trên cả 2 mẫu xe đều là PDK ly hợp kép 8 cấp và hệ thống tiêu chuẩn kiểm soát hành trình dẫn động 4 bánh thông minh. Hấp dẫn hơn, mẫu Targa 4S sẽ có thêm tùy chọn hộp số sàn 7 cấp mới của Porsche.
Bộ đôi cũng sử dụng hệ thống treo chủ động của Porsche cho phép tự động điều chỉnh hệ thống giảm xóc giúp tối đa sự thoải mái và khả năng kiểm soát tay lái trong mọi trường hợp. Ngoài ra, Porsche cũng trang bị cho bộ đôi hệ thống Porsche Torque Vectoring Plus sử dụng khóa vi sai điện tử phía sau giúp cải thiện mạnh mẽ lực kéo.
Tất cả mẫu 911 Targa 4 đều được trang bị mâm 19 inch phía trước với lốp 235/40, trong khi bánh sau sẽ có trang bị 20 inch đi cùng lốp 295/35. Targa 4S sẽ được ưu ái hơn với trang bị tiêu chuẩn 20 inch cho bánh trước với lốp 245/35 và 21 inch cho bánh sau đi cùng lốp 305/30.
Hệ thống phanh trên Targa 4 được trang bị kẹp phanh 4 xi-lanh và đĩa 330 mm trên cả 4 bánh. Targa 4S thì có hệ thống kẹp phanh thể thao lên tới 6 xi-lanh phía trước và 4 xi-lanh phía sau, đi cùng với đĩa phanh 350 mm. Hệ thống phanh gốm Porsche Ceramic Composite Brakes sẽ được cung cấp như một tùy chọn nếu khách hàng có nhu cầu.
Giá bán chi tiết cho cả 2 phiên bản hiện vẫn chưa được tiết lộ.