Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

(Ngày Nay) - Ngày 3/3, Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 dành tặng những món quà giá trị đến khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Toyota trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

Cụ thể, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ từ ngày 01/03 đến 31/03/2020.

Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập ảnh 1


Corolla Altis là mẫu xe thành công nhất của Toyota khi liên tục là mẫu xe bán chạy nhất thế giới với khoảng hơn 1.2 triệu xe mỗi năm. Tại Việt Nam, kể từ khi chính thức bán vào năm 1996, doanh số cộng cồn của mẫu sedan này đã đạt trên 85.000 xe và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng   Việt trong phân khúc sedan hạng C.

Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập ảnh 2


Bên cạnh đó, Fortuner & Innova là hai mẫu xe thường xuyên nằm trong danh sách xe bán chạy trên thị trường Việt Nam, đứng đầu phân khúc SUV và MPV cỡ trung. Doanh số tích lũy tính đến 2/2020 của Fortuner đạt gần 100.000 xe và Innova đạt gần 140.000 xe. Bên cạnh khách hàng cá nhân, gia đình, hai mẫu xe cũng được giới kinh doanh dịch vụ ưa chuộng.

Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân trong tháng 3 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập ảnh 3


Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, nhờ sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng trong việc mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng, trong năm 2019, TMV đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với doanh số bán hàng đạt gần 81.000 xe, nâng doanh số tích lũy lên gần 625.000 xe. Bên cạnh đó, TMV cũng chào đón 1.4 triệu lượt khách hàng sử dụng dịch vụ, nâng tổng doanh số dịch vụ tích lũy lên 12.2 triệu lượt.