Audi RS 7 được trang bị động cơ V-8 4.0 lít tăng áp kép, tạo ra 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Audi RS 7 chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc lên 96 km/giờ và tốc độ giới hạn 250 km/giờ. Tốc độ tối đa có thể được nâng lên 305km/giờ với gói phanh carbon-gốm, đây là gói tuỳ chọn có tính thêm chi phí.
RS 7 Sportback sử dụng hệ thống hybrid nhẹ 48 volt với máy phát động cơ chạy bằng dây đai có thể phục hồi năng lượng và thực hiện khởi động lại. Động cơ V-8 4.0 lít cũng có khả năng chỉ chạy trên bốn xi-lanh để tiết kiệm nhiên liệu khi lái xe ở trạng thái ổn định. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cũng là một phần của gói.
Hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn có ba chế độ, tự động (Auto), tiện nghi (Comfort) và hiệu quả (Efficiency).
RS 7 đạt tiêu chuẩn với vành xe bằng nhôm đúc 21 inch, thiết kế hình ngôi sao 5 chấu, gắn lốp 275/130, hệ thống phanh tiêu chuẩn. Phanh gốm-carbon với cánh quạt phía trước 17,3 inch lớn hơn và 14,6 inch phía sau cung cấp khả năng giảm tốc mạnh mẽ hơn và giảm 75 pound trọng lượng xe trong trạng thái không trọng lượng (rơi tự do).
Hệ thống Drive Select của Audi có 6 chế độ bao gồm chế độ RS1 và RS2 dành riêng cho RS. Chúng được chọn từ nút chế độ RS trên vô lăng. Tất cả các bánh lái đều đạt tiêu chuẩn bất kể hệ thống treo nào được chọn.
Kiểu dáng của RS 7 Sportback giống các mẫu A7 nhỏ hơn, tuy nhiên có chắn bùn rộng hơn, chiều cao xe thấp hơn 0,4 inch và các chi tiết phía trước cùng phía sau sắc nét hơn. Một cánh lướt gió phía sau tinh tế tăng lên ở tốc độ 120km/giờ khi hệ thống treo khí giảm 0,4 inch. Cặp ống xả hình bầu dục đặc trưng của Audi Sport.
RS 7 có nội thất được trang bị ghế thể thao bọc bằng da Valcona, màn hình kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 10,1 inch, vô lăng đáy phẳng và bọc da Nappa với logo dập nổi RS. Ngoài ra, RS 7 còn có hơn 30 tính năng điện tử hỗ trợ người lái, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo lề đường và hệ thống camera 360 độ.
Theo Motortrend