Được phát triển dựa trên phiên bản AMG Line, chiếc xe được thiết kế thêm phần khe hút gió bên hông, với đèn tích hợp, cánh lướt gió đuôi xe cùng với logo và tên xe được thay đổi.
Bộ mâm và lốp xe cũng được thay đổi với nhiều tuỳ chọn kích thước khác nhau, một trong số đó là trang bị mâm xe 24-inch đa chấu đơn Z Platinum Edition đi kèm với lốp trước Pirelli 295/35 và lốp sau 335/30.
Rất nhiều tuỳ chọn đắt tiền cũng được trang bị trong phần nội thất, với một danh sách khá dày đặc các lựa chọn chủ xe có thể muốn xuất hiện trên chiếc xe của mình, từ logo Brabus bằng thép chống gỉ tích hợp đèn backlit cho đến chốt khoá cửa và pedal bằng nhôm. Chất liệu da cao cấp như da Alcantara cũng thoải mái được lựa chọn tuỳ theo khả năng chi trả của chủ xe.
Khoang hành khách của chiếc GLS màu trắng đậm chất thể thao với thiết kế tông màu đen - đỏ tương phản, nhiều chi tiết bằng gỗ, sợi carbon đã được thêm vào nhưng chủ xe vẫn có thể tuỳ biến chiếc xe tự do theo ý muốn.
Trang bị nâng cấp động cơ cho chiếc GLS duy nhất hiện được Brabus cung cấp là động cơ 2.9l diesel trên chiếc GLS 400d 4Matic, nâng cấp công suất cho xe từ mức 325HP và 700Nm lên 365HP và 750Nm. Một tuỳ chọn động cơ khác đang được chuẩn bị dành cho chiếc GLS 580 4Matic hybrid xăng đang được trang bị động cơ V8 4.0L có công suất 482HP và 700Nm sẽ được tăng thêm 22HP và 250Nm.
Brabus còn có tuỳ chọn cho khách hàng với hệ thống điều khiển treo khí nén AirMatic, giúp chiếc xe có thể giảm độ cao 25mm và tinh chỉnh chiếc xe phù hợp với trang bị mâm lốp thể thao.
Theo Carscoop