(Ngày Nay) - Hàng nghìn người bán hàng Việt Nam, bao gồm những thương hiệu lớn như Cà phê Trung Nguyên, Giày Biti's... đang vươn ra thị trường quốc tế thông qua Amazon và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong năm 2020, người bán hàng Việt Nam đã ghi nhận doanh số vượt mốc 1 triệu USD, tăng gấp ba lần so với nửa năm 2019.
(Ngày Nay) -Lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng trực tuyến - sự kiện kết nối, trang bị kiến thức đồng thời mở ra những cơ hội mới cho người bán hàng Việt Nam, nhằm khai phá tối đa tiềm năng của sản phẩm “Made-in-Vietnam”. Trung tâm Thông tin Bán hàng Amazon bằng tiếng Việt chính thức được ra mắt nhằm hỗ trợ người bán hàng Việt Nam cải thiện quy trình vận hành và gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ. Việc thành lập đội ngũ chuyên trách mới tại Hà Nội đẩy mạnh việc hỗ trợ người bán hàng tại địa phương.