(Ngày Nay) - Lắng nghe phản hồi khách hàng, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô thuận tiện, dễ dàng, hài hoà, tiết kiệm nhất có thể là sứ mệnh Suzuki muốn mang đến cho dùng ô tô Việt Nam.
(Ngày Nay) - Sau những sự việc liên quan đến dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng không được đánh giá cao, Suzuki Việt Nam quyết tâm thực hiện cách mạng dịch vụ hậu mãi, nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tin dùng của khách hàng.
(Ngày Nay) - Ngày 8/3/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đồng loạt khai trương 18 xưởng dịch vụ tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Với 41 điểm bảo hành, sửa chữa ô tô tại 30 tỉnh, thành phố, VinFast đã trở thành một trong 5 hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam chỉ sau chưa đầy một năm có mặt trên thị trường.