Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

(Ngày Nay) -  Ngày 25/11, tại ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện Mercedes Benz Vietnam Virtual Show – Beyond diễn ra từ 25 đến 28 tháng 11, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu mẫu xe S-Class thế hệ mới (V223) tại thị trường Việt Nam.
MVB tổ chức Virtual Show giới thiệu thế hệ mới của S-Class, Mercedes EQ tại Việt Nam

MVB tổ chức Virtual Show giới thiệu thế hệ mới của S-Class, Mercedes EQ tại Việt Nam

(Ngày Nay) -  Bằng công nghệ và sáng tạo, MBV mang đến chương trình Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - BEYOND diễn ra trực tuyến từ ngày 25 tới 28/11/2021 trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của MBV. Đặc biệt trong chuỗi sự kiện này, MBV sẽ giới thiệu thế hệ mới của S-class, đồng thời chính thức mở ra tương lai xe điện Mercedes EQ tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi The Secret Box

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi The Secret Box

(Ngày Nay) -  Thời gian dài giãn cách để lại nhiều mong chờ và hồi hộp hướng về những ngày đầu tiên trở lại nhịp sống nhộn nhịp. Từ ngày 01/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên The Secret Box.
Tiên phong đồng hành cùng Triathlon Việt Nam

Tiên phong đồng hành cùng Triathlon Việt Nam

(Ngày Nay) -  Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là nhà tài trợ chính thức của Chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon 2021, với sự kiện đầu tiên đã diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu, từ ngày 10/4 đến ngày 11/4/2021. Giải đấu nằm trong hệ thống 3 giải đấu tiền SEA GAMES 31, giúp tìm ra những vận động viên có thành tích xuất sắc và đại diện Việt Nam tranh tài ở đấu trường khu vực.
Mercedes-Benz khai trương Đại lý tiêu chuẩn MAR2020 lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

Mercedes-Benz khai trương Đại lý tiêu chuẩn MAR2020 lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

(Ngày Nay) -  Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức Vinamotor đã khai trương đại lý Mercedes-Benz Vinamotor tiêu chuẩn MAR2020 hiện đại nhất của hãng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tính đến hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng số 16 đại lý trên toàn quốc, trong đó có 3 đại lý đạt chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu xe E-Class nâng cấp (W213)

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu xe E-Class nâng cấp (W213)

(Ngày Nay) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu xe E-Class nâng cấp (W213) từ ngày 24/03/2021. E-Class mới vượt xa chuẩn mực của một bản Facelift và là chiếc xe tiên phong của về thiết kế đột phá và công nghệ an toàn trong kỷ nguyên số hóa của ngành công nghiệp ô tô. E-Class mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của MBV từ ngày 24/03/2021 với mức giá từ 2,31 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Mercedes Benz Việt Nam: '2019 là năm thành công nhất sau 24 năm hoạt động tại Việt Nam'

Mercedes Benz Việt Nam: '2019 là năm thành công nhất sau 24 năm hoạt động tại Việt Nam'

(Ngày Nay) - Ngày 06/03/2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí đầu năm 2020, qua đó công bố kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 và định hướng phát triển trong năm 2020. Tại sự kiện, hãng đã ra mắt 7 sản phẩm mới, trải khắp các phân khúc xe sang quan trọng. MBV kỳ vọng danh mục sản phẩm mới sẽ giúp hãng thuyết phục được nhiều đối tượng khách hàng hơn và mang đến cho họ những giá trị thiết thực nhất.
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt phiên bản E 200 Exclusive 2020, giá 2290 triệu đồng

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt phiên bản E 200 Exclusive 2020, giá 2290 triệu đồng

(Ngày Nay) -  Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản E 200 Exclusive 2020 hoàn toàn mới, thay thế cho phiên bản E 200 Sport trước đây. E 200 Exclusive sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung khi đáp ứng được các yếu tố quan trọng nhất như thương hiệu, thiết kế, trang bị và mức giá cạnh tranh.