Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Với cam kết đi cùng sự phát triển của ngành ô tô trong nước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý tại các thành phố lớn trên cả nước. Nâng tổng số Đại lý trên toàn quốc lên con số 17, MBV tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước

MERCEDES-BENZ MỞ RỘNG VÀ NÂNG CẤP NHIỀU ĐẠI LÝ

Trong tháng 7 này, MBV đã chào đón 2 sự kiện quan trọng về việc mở rộng và nâng cấp hệ thống Đại lý, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe sang. Ngày 17/7/2022, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đạt chuẩn MAR 2020 – Tiêu chuẩn tiên tiến nhất về Đại lý của Mercedes-Benz thế giới - đã chính thức được nâng cấp, cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng. Showroom được đặt tại Trần Phú, Khu 4, Phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh sở hữu diện mạo đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Từ mô hình Xưởng Dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ với đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng trên tổng diện tích lên tới 4.359m2.

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước ảnh 1

Vào ngày 24/7, MBV tiếp tục cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) chính thức khai trương Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ, đại lý đầu tiên của Haxaco được xây dựng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz. Đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nhấn mạnh: “Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1995, chúng tôi luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng không chỉ được tạo nên từ những dòng sản phẩm chất lượng mà còn đến từ các đại lý chính hãng chuyên nghiệp.”

MAR 2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” áp dụng cho hệ thống đại lý trên toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số. Tiêu chuẩn MAR 2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR 2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tiêu chuẩn MAR 2020 đã được áp dụng tại các đại lý Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2019, bắt đầu từ Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz đã thành công sở hữu hệ thống 17 Đại lý trên khắp cả nước – tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.

MỞ RA NHỮNG TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ SANG TRỌNG TẠI KHU VỰC ĐBSCL

Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ đã trở thành đại lý thứ 5 của Haxaco trên bản đồ hệ thống Mercedes-Benz tại Việt Nam và là Đại lý ủy quyền duy nhất tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long với tất cả những trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn MAR 2020. Tọa lạc tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ có tổng diện tích lên tới hơn 4.000 m2. Đại lý được đầu tư máy móc, dụng cụ, nội thất sang trọng, hiện đại bậc nhất và nhập khẩu hoàn toàn.

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước ảnh 2

Phòng giao xe riêng biệt giúp tạo nên những giây phút riêng tư và trang trọng cho khách hàng khi nhận xe. Bên cạnh đó, Showroom được trang bị màn hình LED và standee cảm ứng giúp khách hàng có thể tham khảo cấu hình xe, lựa chọn màu sơn, màu nội thất theo ý thích cá nhân. Sự chăm chút và tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất sẽ mang đến ấn tượng tích cực đối với những ai đặt chân vào showroom đúng chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz.

Xưởng dịch vụ, khu đồng sơn và sửa chữa với diện tích hơn 2.500 m2 được chia thành 8 khoang dịch vụ cùng các khoang chức năng khác như khoang cân chỉnh bánh xe, hệ thống lái, bệ thử hệ thống phanh…Với quy mô và trang thiết bị hiện đại, Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ dự kiến có thể phục vụ lên tới hơn 10.000 xe mỗi năm. Phòng sơn theo tiêu chuẩn Level 1 được Haxaco đầu tư toàn bộ máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, với công nghệ sơn mới thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Tay nghề kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sửa chữa xe sẽ mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước ảnh 3

Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ Service (Bảo dưỡng, sửa chữa) và Spare parts (Phụ tùng, phụ kiện), góp phần mang đến những trải nghiệm sang trọng, trọn vẹn và toàn diện hơn cho khách hàng ngay tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

TIẾP TỤC NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG TRONG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ SỐ

Hệ thống Đại lý của Mercedes-Benz đang không ngừng lớn mạnh và hiện đã có mặt tại khắp các thành phố lớn. Bên cạnh việc chào đón thêm Đại lý Haxaco Cần Thơ vào danh sách các đại lý ủy quyền chính thức của MBV, các đại lý như Đại lý An Du Quảng Ninh và Đại lý An Du Nha Trang đều đã có sự nâng cấp quan trọng trong năm 2022.

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước ảnh 4

Mặt khác, trải nghiệm số trên Mercedes-Benz Store luôn được chú trọng phát triển và phổ biến rộng rãi đến người dùng. Cửa hàng trực tuyến này đã được MBV ra mắt vào năm 2019 tại đường dẫn truy cập: http://mercedes-benz.com.vn/showroom. Sau 3 năm hoạt động, kênh Cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Ngôi sao ba cánh ngày càng được quan tâm và trải nghiệm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng mà kênh mang lại. Mercedes-Benz Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những Đại lý nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế trước khi quyết định thanh toán. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.

Sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đại lý của Mercedes-Benz cũng như đẩy mạnh hoạt động của Cửa hàng trực tuyếts là những minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”, đồng thời khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cùng các đối tác phân phối như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile.