Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới khai mạc với chủ đề 'Dám mơ lớn'

Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới khai mạc với chủ đề 'Dám mơ lớn'

(Ngày Nay) - Ngày 27 tháng 10 năm 2022, Amazon Global Selling Việt Nam khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp tại Việt Nam. Với chủ đề “Dám mơ lớn”, sự kiện năm nay hướng tới việc kết nối doanh nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước - không phân biệt quy mô hay ngành hàng kinh doanh - đến với thị trường quốc tế, đồng thời khai phá tiềm năng của Thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Nông sản lên sàn, không còn là câu chuyện “giải cứu”

Nông sản lên sàn, không còn là câu chuyện “giải cứu”

(Ngày Nay) -  Không chỉ đơn thuần là những hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản ngắn hạn, TMĐT dần trở thành giải pháp kinh doanh bền vững cho người nông dân và là cầu nối đưa nông phẩm sạch với giá cả tốt đến tận tay người tiêu dùng.
Chốt đơn nhanh hoàn xu ngay cùng loạt deal giảm sát sàn

Chốt đơn nhanh hoàn xu ngay cùng loạt deal giảm sát sàn

(Ngày Nay) -  Shopee 7.7 Siêu Hội Hoàn Xu diễn ra từ ngày 25.6 đến 10.7 hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo toàn sàn Shopee khi đem đến ưu đãi giảm sâu cùng chương trình hoàn xu lên đến 777 triệu Shopee Xu mỗi ngày.
 Các sàn thương mại điện tử bất an bởi chính sách thuế

Các sàn thương mại điện tử bất an bởi chính sách thuế

(Ngày Nay) -  Thông tư 40/2021/TT-BTC của Bộ Tài chính có hiệu lực từ ngày 1-8 tới đây đang khiến các sàn TMĐT đứng ngồi không yên, vì bỗng dưng họ được giao nhiệm vụ kê khai, nộp thuế thay hộ kinh doanh trên sàn. Đây vốn là nghĩa vụ của cơ quan thuế.
Amazone ghi nhận doanh số kỷ lục, vượt 4,8 tỷ USD trong ngày hội mua sắm BlackFriday và CyberMonday

Amazone ghi nhận doanh số kỷ lục, vượt 4,8 tỷ USD trong ngày hội mua sắm BlackFriday và CyberMonday

(Ngày Nay) - Các doanh nghiệp tư nhân, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazone toàn cầu đã ghi nhận tông doanh số bán hàng vượt mốc 4,8 tỷ USD trong ngày hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday, tăng 60% so với năm ngoái. Hơn 71.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu đã ghi nhận doanh số bán lẻ vượt mốc 100.000 USD trong mùa mua sắm này.