Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi

(Ngày Nay) - Xiaomi Himo H1 là mẫu xe điện có thể gập gọn và nhấn mạnh vào tính cơ động. Mẫu xe này có giá bán tại thị trường nội địa Trung Quốc là 426 USD, thị trường quốc tế là 949 USD.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi

Xiaomi, công ty tư nhân sản xuất điện tử Trung Quốc, vừa giới thiệu mẫu xe điện mới mang tên Himo H1. Điểm đặc biệt của Himo H1 là khả năng tiện lợi, nó có thể được gấp gọn gàng với kích thước chỉ bằng tờ giấy A3. Điểm nhận dạng đầu tiên của chiếc xe là sự mô phỏng lại nhân vật trong bộ phim Robot Đại chiến: Bumblebee - Transformers 2018.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi ảnh 1

Himo H1 có khối lượng đạt mức 13 kg, toàn bộ các chi tiết của xe đều có cấu trúc có thể gập lại bao gồm cả tay lái. Mỗi chi tiết được gập lại đều tích hợp khóa nhằm đảm bảo người điều khiển có thể sử dụng một cách an toàn.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi ảnh 2

Xe điện Himo H1 trang bị động cơ điện với mô-tơ không chổi than DC 180W với điện áp 36 volt.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi ảnh 3

Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin lithium-ion dung lượng 6.000 mAh, bộ pin được đặt dưới ghế ngồi và có thể tháo ra để sạc. Xiaomi công bố bộ pin này có thể sạc được đến 500 lần và có khả năng sạc nhanh đầy trong 5 giờ. Tốc độ tối đa mà Himo H1 có thể đạt được là 18 km/h với phạm vi hoạt động khoảng 30 km.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi ảnh 4

Himo H1 đang được phân phối chính hãng tại Trung Quốc với giá 426 USD, tuy nhiên con số này đã tăng lên thành 949 USD, tương đương 22 triệu đồng tại thị trường nước ngoài.

Chiếc xe điện nhỏ bằng khổ giấy A3 của Xiaomi ảnh 5

Theo Carscoops