Khai trương đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star hoàn kiếm

Khai trương đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star hoàn kiếm

Ngày 17/11, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiếp tục nâng cấp những trải nghiệm dịch vụ sang trọng cho khu vực phía Bắc. Đây cũng là đại lý đạt chuẩn MAR2020 – tiêu chuẩn đại lý toàn cầu - đầu tiên của Mercedes-Benz tại Hà Nội.
Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước

Mercedes-Benz Việt Nam mở rộng hệ thống Đại lý trên khắp cả nước

(Ngày Nay) -  Với cam kết đi cùng sự phát triển của ngành ô tô trong nước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý tại các thành phố lớn trên cả nước. Nâng tổng số Đại lý trên toàn quốc lên con số 17, MBV tiếp tục giữ vững vị thế hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.
Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

(Ngày Nay) -  Ngày 25/11, tại ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện Mercedes Benz Vietnam Virtual Show – Beyond diễn ra từ 25 đến 28 tháng 11, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu mẫu xe S-Class thế hệ mới (V223) tại thị trường Việt Nam.
MVB tổ chức Virtual Show giới thiệu thế hệ mới của S-Class, Mercedes EQ tại Việt Nam

MVB tổ chức Virtual Show giới thiệu thế hệ mới của S-Class, Mercedes EQ tại Việt Nam

(Ngày Nay) -  Bằng công nghệ và sáng tạo, MBV mang đến chương trình Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - BEYOND diễn ra trực tuyến từ ngày 25 tới 28/11/2021 trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của MBV. Đặc biệt trong chuỗi sự kiện này, MBV sẽ giới thiệu thế hệ mới của S-class, đồng thời chính thức mở ra tương lai xe điện Mercedes EQ tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi The Secret Box

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi The Secret Box

(Ngày Nay) -  Thời gian dài giãn cách để lại nhiều mong chờ và hồi hộp hướng về những ngày đầu tiên trở lại nhịp sống nhộn nhịp. Từ ngày 01/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên The Secret Box.
Nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz với gói bảo hiểm 2 năm

Nhiều đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz với gói bảo hiểm 2 năm

(Ngày Nay) -  Gói bảo hiểm ô tô có thời hạn 02 năm đầu tiên có mặt trên thị trường và dành riêng cho xe Mercedes-Benz được hãng xe sang này mở bán từ tháng 7/2021 . Với gói bảo hiểm này chiếc Mercedes-Benz sẽ được bảo vệ trong suốt 2 năm chỉ sau 1 lần thẩm định, đồng thời tiết kiệm chi phí đến 5% so với việc mua gói bảo hiểm từng năm.
GLE 53 4MATIC+ Coupé: Nhanh hơn, gợi cảm hơn

GLE 53 4MATIC+ Coupé: Nhanh hơn, gợi cảm hơn

(Ngày Nay) -  435 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây, sức kéo lên đến 520 Nm. Đây chính là hiệu năng của một xe thể thao thực thụ, nhưng đó không phải là sedan, coupé hay GT, mà là Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé.
Mercedes-Benz khai trương Đại lý tiêu chuẩn MAR2020 lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

Mercedes-Benz khai trương Đại lý tiêu chuẩn MAR2020 lớn nhất khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ

(Ngày Nay) -  Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền chính thức Vinamotor đã khai trương đại lý Mercedes-Benz Vinamotor tiêu chuẩn MAR2020 hiện đại nhất của hãng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tính đến hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng số 16 đại lý trên toàn quốc, trong đó có 3 đại lý đạt chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử

(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng. Đây là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung.