Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao'

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao'

Sáng 16/6, tại Quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ Kick-off dự án Sunshine Sky City với sự tham dự của hơn 1.500 chuyên viên kinh doanh và các sàn phân phối bất động sản hàng đầu thị trường TP.HCM.

____________________

Tại sự kiện Kick-off "Chinh phục tầm cao thượng đỉnh" sáng 16/6, dự án Sunshine Sky City đã gây ấn tượng mạnh với công chúng với một phiên bản hoàn hảo, thông qua định vị "Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7”. Sự kiện do Tập đoàn Sunshine chủ trì, Tập đoàn Truyền thông Giải trí ODE tổ chức, sự góp mặt tham dự của các đơn vị phân phối chính thức: KSFinance, Best Group, Khải Minh Land, Hana Home, Ecoe Việt Nam, ERA Việt Nam, Maicom, Hana Realty,..Umee - đơn vị cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm dự án Sunshine Sky City.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 1

Ông Trần Anh Quân - Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Sài Gòn phát biểu tại sự kiện

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 2
Không khí bùng nổ khi các chiến binh sales quyết tâm “chinh phục tầm cao thượng đỉnh”

Trở lại truyền thông từ khoảng trung tuần tháng 5/2022, Sunshine Sky City tiếp tục hấp dẫn thị trường bởi giá trị vốn có của một dự án căn hộ thông minh hạng sang như: Vị trí “kế sông cận thuỷ” với 3 mặt hướng sông cùng tầm view toàn cảnh đắt giá; Kiến trúc Xanh - Thông minh qua sự kết hợp ăn ý giữa hệ sinh thái “chuẩn resort” với không gian xanh bền vững, và hệ sinh thái Smart Home - Smart Living trên nền tảng nguyên lý Internet Of Thing...

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 3
Sunshine Sky City sở hữu không gian sinh thái chuẩn resort với điểm nhấn là 12.000 m2 diện tích mặt nước

Nhưng không dừng lại ở đó, phiên bản “5 sao” của dự án trong lần ra mắt này được chi tiết bởi hơn 50 tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng "Wellness", hệ thống các dịch vụ "tầm cao" như Đặt xe sang qua ứng dụng Udee, Spa và làm đẹp cao cấp Matterhorn Beauty, chuỗi nhà hàng ẩm thực sang trọng... và đặc biệt là sự xuất hiện của các đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế.

Đáng nói, theo tiến trình pháp lý, các tòa S2,3,4 trong lần ra mắt này của Sunshine Sky City đều trong giai đoạn sẵn sàng ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ. Có lẽ đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến dự án trở thành "cháy hàng" trước cả khi Sunshine Group chính thức thông báo mở bán.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 4
Sunshine Sky City được quản lý và vận hành bởi đơn vị vận hành tiêu chuẩn quốc tế

Các thông điệp giá trị của dự án được truyền tải vô cùng ấn tượng thông qua những tiết mục trình diễn mãn nhãn, với sự tham gia của công nghệ Led matrix, laser, mapping... và âm thanh, ánh sáng đỉnh cao.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 5
Rapper cá tính Mr White dành riêng một ca khúc viết cho Sunshine Sky City

Sự kỳ công trong khâu tổ chức còn thể hiện trong phần sáng tạo nội dung, khi dự án được đặt hàng riêng 1 bản rap do Rapper đình đám - Mr White sáng tác và biểu diễn, hứa hẹn sẽ trở nên viral trên mạng xã hội. Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group với các đại lý phân phối bất động sản hàng đầu thị trường TP.HCM cũng được diễn ra vô cùng thời thượng, khi thay thế hoàn toàn hình thức ký thông thường bằng một lễ ký kết điện tử với sự tham gia của công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, nhận diện vân tay... ngay trên sân khấu.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 6
Sunshine Group đưa tới trải nghiệm ký kết theo hình thương thương tác LED với công nghệ Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Tiên phong xác lập vị thế hàng đầu của một Tập đoàn bất động sản công nghệ, Sunshine Group ngoài việc tái khởi động dự án Sunshine Sky City thuộc dòng căn hộ hạng sang thông minh Sunshine Apartel, cũng làm "mãn nhãn" thị trường Sài Gòn thông qua màn hé lộ các đại dự án có tổng mức đầu tư lên tới nhiều tỷ đô như Sunshine Heritage Ha Noi, Sunshine Metaland Da Nang, Sunshine Marina Mui Ne và đặc biệt là "thành phố nghỉ dưỡng thông minh kết hợp trải nghiệm văn hoá" Meta City Đông Sai Gon, tiếp tục ghi dấu ấn tượng thông qua bộ sưu tập các dòng sản phẩm đẳng cấp và đình đám.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của thương hiệu Umee - "Vũ trụ tài chính số của tương lai", với vai trò tổng đại lý và đơn vị cung cấp giải pháp phân phối sản phẩm dự án Sunshine Sky City - siêu ứng dụng với nguyên lý hoạt động của một Digital Bank như giao dịch, vay vốn... và còn nhiều hơn thế, tiên phong xác lập vị thế "điểm tựa" về tài chính công nghệ, đồng hành với mục tiêu "tài chính thịnh vượng, tương lai vững bền" của người dùng thông thái.

Bên cạnh đó, nếu Smart Living là cơ chế hoạt động của các trang thiết bị điện tử trong và ngoài căn hộ, trên nguyên lý IoT (internet of Thing) thì tại siêu ứng dụng như Umee, Umore lại là câu chuyện của công nghệ Open API và các Platform siêu kết nối, mở ra một "Umee-verse" không giới hạn với Truyền hình, Giải trí, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Mua sắm thông minh... cùng những ưu đãi VIP đặc quyền, mang lại vô số giá trị gia tăng cho khách hàng chỉ bằng các điểm chạm.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 7
Vũ trụ tài chính số Umee mang đến các giải pháp tài chính ưu việt đối với khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Sky City

Đồng hành cùng Sunshine Sky City, Umee đem đến cho cả khách hàng và đội ngũ sales, cộng tác viên… những chính sách vô cùng ưu đãi khi đăng ký thành công Umee App. Cụ thể, khách hàng đặt cọc dự án hay sales/cộng tác viên giới thiệu khách hàng đặt cọc dự án Sunshine Sky City mở thành công app Umee sẽ nhận mức ưu đãi lên đến 10.000.000 VNĐ/khách hàng và 5.000.000 VNĐ/sale hay cộng tác viên.

Đồng thời, những khách hàng và sale hay cộng tác viên này còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng App Umee. Trong đó, nổi bật là ưu đãi được sử dụng miễn phí gói tài khoản Umee by Kienlongbank, giảm 30% phí mở tài khoản số đẹp, được tặng thêm 0.2%/năm lợi nhuận khi đầu tư trên ứng dụng với số tiền từ 200 triệu đồng trở lên… Ngoài ra, khách hàng mua dự án Sunshine Sky City tòa S1-S3 còn có cơ hội sở hữu ô tô Mercedes trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Sunshine Sky City & Lễ Kick-off nhiều 'giá trị tầm cao' ảnh 8
Thành công của buổi lễ dự báo sự bùng nổ của thị trường địa ốc phía Nam với một dự án BĐS cao cấp mang thương hiệu Sunshine Group

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi phục mạnh mẽ, nguồn cung khan hiếm, những dự án được quy hoạch bài bản cùng hệ tiện ích đẳng cấp như Sunshine Sky City sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường cùng tiềm năng tăng giá vượt trội. Chính vì vậy, thời điểm Sunshine Sky City kick-off như một cú hích giải cơn khát tìm kiếm của cư dân đô thị và nhà đầu tư với những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, có khả năng đầu tư và sinh lời bền vững.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Nhiều hoạt động đặc sắc tháng 5 với chủ đề “Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc với chủ đề "Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam"
(Ngày Nay) - Hướng tới kỷ niệm 135 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025); 71 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2025), từ ngày 05 - 31/5/2025 sẽ tổ chức các hoạt động tháng 5 với chủ đề “Bác Hồ với cộng đồng các dân tộc Việt Nam” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Liên Hoa Tịnh Cảnh - Bức tranh quý được GHPGVN chọn làm món quà tặng Tổng thống Sri Lanka
Liên Hoa Tịnh Cảnh - Bức tranh quý được GHPGVN chọn làm món quà tặng Tổng thống Sri Lanka
(Ngày Nay) - “Liên Hoa Tịnh Cảnh” – một tuyệt tác sơn dầu của họa sĩ Kim Đức, được sáng tác năm 2022 – không chỉ là bức tranh hoa sen xuất sắc về mặt nghệ thuật, mà còn là biểu tượng sâu sắc của tinh thần từ bi và trí tuệ trong Phật giáo. Với bố cục hài hòa, đường nét mềm mại và chiều sâu tâm linh, bức tranh đưa người xem bước vào một thế giới thanh tịnh, nơi từng cánh sen như đang thở, toát lên mùi hương thanh khiết và âm vọng của tiếng chuông chùa xa xăm.
Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và những gợi mở mang tính đột phá cho hành trình nâng tầm ngân hàng Việt
Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và những gợi mở mang tính đột phá cho hành trình nâng tầm ngân hàng Việt
(Ngày Nay) -Tại Diễn đàn “Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý với hệ thống ngân hàng” do Thời báo Ngân hàng tổ chức sáng ngày 05/5/2025, tại Hà Nội, GS. John Quelch - một trong những học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và xây dựng thương hiệu tài chính, người được mệnh danh “phù thuỷ thương hiệu” đã gợi mở mô hình quốc tế hóa phù hợp cho thương hiệu ngân hàng Việt dựa trên lợi thế cạnh tranh riêng…
Các liền anh, liền chị biểu diễn Dân ca Quan họ Bắc Ninh trên thuyền. Ảnh: Thái Hùng/TTXVN.
Quảng bá tinh hoa văn hóa, gia tăng sức mạnh mềm
(Ngày Nay) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, các điểm đến ở Bắc Ninh: Nhà hát Dân ca Quan họ, Đền Cùng- Giếng Ngọc (cùng ở thành phố Bắc Ninh); Làng nghề tranh dân gian Đông Hồ, chùa Dâu, chùa Bút Tháp, Lăng và Đền thờ Kinh Dương Vương (cùng ở thị xã Thuận Thành)... tiếp tục là sự lựa chọn thăm quan, trải nghiệm của khá đông người dân và du khách...
Các em học sinh được tận hưởng kì nghỉ ý nghĩa trong ngày kỉ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
TP HCM: Du lịch bùng nổ dịp lễ 30/4 lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc
(Ngày Nay) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đã giúp ngành du lịch TP Hồ Chí Minh ghi nhận những con số kỷ lục về lưu trú, tour tuyến và lượng khách tham quan. Cùng với đó, tinh thần hiếu khách và lòng tự hào dân tộc của người dân thành phố đã góp phần làm nên “chất riêng” của điểm đến mang tên Bác.