Bật mí xu hướng hẹn hò trên Tinder năm 2024 và dự đoán tình yêu năm 2025
Bật mí xu hướng hẹn hò trên Tinder năm 2024 và dự đoán tình yêu năm 2025
(Ngày Nay) - Năm 2024 sắp khép lại, nhưng hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp vẫn tiếp tục! Tinder’s Year in Swipe ™ chính thức trở lại, tổng kết những xu hướng hẹn hò nổi bật trong năm nay và hé lộ bức tranh tình yêu năm 2025. Nhìn chung, năm vừa qua, giới trẻ bước vào chuyện tình cảm với tâm thế chủ động, hiểu rõ mình tìm kiếm điều gì và sẵn sàng đón chào năm mới với tinh thần sống hết mình, yêu hết lòng để không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Ẩm thực Trung Quốc vươn ra thị trường toàn cầu
Ẩm thực Trung Quốc vươn ra thị trường toàn cầu
(Ngày Nay) - Lẩu và trà sữa Trung Quốc đã trở thành làn sóng bùng nổ toàn cầu. Tuy nhiên, các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của nước này dường như chỉ tập trung phát triển ở những nước gần kề.
Lối sống YOLO khiến thanh niên Hàn Quốc ngại sinh con
Lối sống YOLO khiến thanh niên Hàn Quốc ngại sinh con
(Ngày Nay) - Khi Hàn Quốc đang nỗ lực ngăn chặn tỷ lệ sinh giảm mạnh, các nhà hoạch định chính sách đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục nhiều người ở độ tuổi 20 và 30 rằng làm cha mẹ là một khoản đầu tư tốt hơn quần áo hay dùng bữa tại nhà hàng sang trọng.
Trang trí Trung thu 2024 sử dụng đèn ông sao, đèn lồng và các vật liệu thủ công cao cấp của Lujio Decor (Ảnh JD)
Xu hướng trang trí 100% handmade "lên ngôi" trong năm 2024
(Ngày Nay) -  Xu hướng trang trí 100% thủ công đang ngày càng chiếm ưu thế trong không gian sống hiện đại, khi nhiều người tìm kiếm sự kết nối sâu sắc hơn với những giá trị truyền thống và bền vững trong các công trình. 2024 có thể nói là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng này mà Lujio Decor là 1 trong những đơn vị đang dẫn đầu xu hướng.
Xu hướng sơn mái nhà cờ đỏ sao vàng nở rộ đón chào Quốc khánh
Xu hướng sơn mái nhà cờ đỏ sao vàng nở rộ đón chào Quốc khánh
(Ngày Nay) - Gần đây, xu hướng sơn mái nhà thành cờ đỏ sao vàng đang lan rộng tại Việt Nam, trở thành một cách thức mới để người dân thể hiện lòng yêu nước. Trào lưu này không chỉ làm đẹp cảnh quan mà còn góp phần tạo nên bầu không khí rộn ràng, đầy tự hào trong các dịp lễ lớn và sự kiện quốc gia. Những mái nhà rực đỏ với ngôi sao vàng nổi bật đang dần trở thành biểu tượng đầy ấn tượng, tô điểm cho nhiều vùng quê và đô thị trên khắp cả nước.
Tinder cùng giới trẻ Việt tô màu bản sắc nhân tháng Tự hào
Tinder cùng giới trẻ Việt tô màu bản sắc nhân tháng Tự hào
(Ngày Nay) - Đối với nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBTQ+, hồ sơ Tinder không chỉ giới thiệu bản thân, mà còn là nơi để họ tự tin thể hiện cá tính và niềm tự hào về con người mình để tìm kiếm những kết nối đồng điệu.Trong tháng Tự hào này, giới trẻ Việt đang chọn cách gì để thể hiện bản sắc cá nhân trên Tinder?
Xu hướng tổ chức hôn lễ đơn giản ở Trung Quốc
Xu hướng tổ chức hôn lễ đơn giản ở Trung Quốc
(Ngày Nay) - Ngày nay, tại Trung Quốc, các cặp vợ chồng trẻ không lựa chọn tổ chức hôn lễ theo cách truyền thống. Họ từ bỏ những nghi lễ xa hoa đến việc đón cô dâu cầu kỳ, để tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và phù hợp hơn với lối sống hiện đại.
Màn xếp hình nghệ thuật của Đoàn nghệ thuật quân đội. Ảnh: Nguyên Quang
Hào hùng Điện Biên Phủ trong thanh âm thế hệ trẻ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, mạng xã hội tràn ngập những video tư liệu, phim tài liệu cùng các sáng tác âm nhạc hào hùng ca ngợi chiến thắng vang dội của dân tộc. Nổi bật trong số đó là xu hướng giới trẻ Việt Nam ghép nhạc hào hùng vào các video về sự kiện Điện Biên Phủ, tạo nên hiệu ứng truyền cảm hứng mạnh mẽ.
Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder
Giới trẻ Việt bật mí bí quyết mở lời “bánh cuốn” với Gen Z slang trên Tinder
(Ngày Nay) - Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò. Báo cáo Year in Swipe 2023 của Tinder cho thấy 'những lời khen' được chọn là ngôn ngữ tình yêu phổ biến nhất của hội độc thân Việt, một thế hệ đề cao sự chánh niệm và ưu tiên tận hưởng hành trình hẹn hò, kết nối của bản thân.
Gen Z gặp nhiều vấn đề khiến họ không còn hạnh phúc như trước. Ảnh: The Guardian
Gen Z không còn hạnh phúc như trước
(Ngày Nay) - Các cuộc khảo sát với gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến năm 2010) cho thấy các vấn đề liên quan đến giáo dục, đào tạo và nơi ở là những nguyên nhân khiến họ không còn tự tin và hạnh phúc như các thế hệ trước.
Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder
Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder
(Ngày Nay) - Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.