Chuyển đổi số góp phần nâng cao giá trị điểm đến du lịch
Chuyển đổi số góp phần nâng cao giá trị điểm đến du lịch
(Ngày Nay) - Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số nhằm quản lý, khai thác hiệu quả các dữ liệu, tối ưu hóa chất lượng trải nghiệm cho du khách là yếu tố quan trọng nâng cao giá trị điểm đến, tăng hiệu quả quảng bá, giới thiệu du lịch của từng địa phương cũng như cả nước.
Việt Nam là điểm đến phải chăng nhất thế giới cho du khách quốc tế
Việt Nam là điểm đến phải chăng nhất thế giới cho du khách quốc tế
(Ngày Nay) - Theo báo cáo Expat Insider 2024 - một trong những cuộc khảo sát người ngoại quốc lớn nhất thế giới do tổ chức InterNations thực hiện, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Việt Nam đứng đầu về tiêu chí này.
Khách du lịch tham quan quần thể hang động tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Ảnh: TTXVN.
Quảng Bình nỗ lực thu hút du khách mùa thấp điểm
(Ngày Nay) - Trong 6 tháng cuối năm 2024, tỉnh Quảng Bình tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững; nghiên cứu xây dựng các sản phẩm du lịch mới thu hút khách mùa thấp điểm.
5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates
5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates
(Ngày Nay) - Emirates Skywards, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates và flydubai, tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thân thiết với những ý tưởng tiên phong cùng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Trong năm vừa qua, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates đã thu hút 33 triệu hội viên toàn cầu nhờ ra mắt các tính năng mới và mở rộng danh mục thương hiệu.
Du lịch TP Hồ Chí Minh tăng kết nối thị trường nước ngoài
Du lịch TP Hồ Chí Minh tăng kết nối thị trường nước ngoài
(Ngày Nay) - Trong 6 tháng đầu năm 2024, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh đã triển khai đa dạng hoạt động kích cầu du lịch và đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp du lịch – lữ hành. Trong đó, hoạt động kết nối thị trường nước ngoài được ngành du lịch Thành phố chú trọng xúc tiến thông qua mạng lưới ngoại giao.
Du khách "đổ xô" đến Bắc Âu tránh nóng dịp hè
Du khách "đổ xô" đến Bắc Âu tránh nóng dịp hè
(Ngày Nay) - Các quốc gia Bắc Âu như Na Uy và Thụy Điển hiện đang quảng bá Coolcation (từ ghép tiếng Anh của mát mẻ và địa điểm) để thu hút du khách đến với vùng khí hậu ôn hòa của họ.