Du khách có xu hướng chọn di chuyển bằng máy bay

Bay thẳng nội địa dễ dàng hơn với Bamboo Airways

(Ngày Nay) -Mỗi năm các hãng hàng không luôn có kế hoạch tăng tải nhưng vì sao vẫn không đáp ứng đủ cho khách bay thẳng nội địa, nhất là dịp cao điểm? “Tân binh” hàng không Bamboo Airways với chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 10/10, được kỳ vọng giải một phần bài toán này. 
Toa xe 2 giường nằm trên đường sắt Thống Nhất nhằm cạnh tranh với hàng không và đường bộ.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho ra mắt ‘sản phẩm mới’

(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng dịp cao điểm hè 2018 cộng với việc giảm tải ùn tắc đường hàng không, đường bộ tới các tỉnh thành, từ ngày 9/7, VNR sẽ đưa vào khai thác sản phẩm mới - toa xe khoang 2 giường trên tuyến Hà Nội – TP. HCM
700.000 vé giờ vàng, dễ dàng khám phá Nhật Bản cùng Vietjet

700.000 vé giờ vàng, dễ dàng khám phá Nhật Bản cùng Vietjet

(Ngày Nay) - Chào đón đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản), Vietjet tiếp tục chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay” với 3 ngày vàng 04, 05, 06/7/2018 cùng 700.000 vé giá từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com
Vietjet khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga mới T2 Cam Ranh

Vietjet khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga mới T2 Cam Ranh

(Ngày Nay) - Từ 01/7/2018, Vietjet bắt đầu khai thác các chuyến bay quốc tế đến và đi từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) tại nhà ga quốc tế mới T2. Vietjet sẽ đặt bảng thông báo ở các vị trí dễ nhận biết, đồng thời tổ chức hướng dẫn hành khách đi lại giữa nhà ga cũ và nhà ga mới
1 triệu vé Vietjet giờ vàng, đón hè rộn ràng trên khắp Việt Nam

1 triệu vé Vietjet giờ vàng, đón hè rộn ràng trên khắp Việt Nam

(Ngày Nay) - Tiếp nối chuỗi khuyến mại của chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm “Đá phải say – Hè phải bay”, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 23, 24, 25/5/2018 với 1.000.000 vé giá từ 0 đồng (*) vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước, cho thời gian bay từ 20/8 – 31/12/2018 (**)
Ông Daniel Baron, Giám đốc LIFT Strategic Design

Bamboo Airways kỳ vọng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam

(Ngày Nay) -Đây là chia sẻ của ông Daniel Baron, Giám đốc LIFT Strategic Design đảm nhiệm việc thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của Hãng hàng không Bamboo Airways. Ông cũng cho biết “Bộ nhận diện tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua một vẻ nhìn hiện đại và tân tiến. Nó phù hợp với tinh thần của nhiều người Việt trẻ, những người muốn việc di chuyển bằng máy bay là một phần của phong cách sống.”