Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank phục vụ thêm hàng triệu khách hàng

Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank phục vụ thêm hàng triệu khách hàng

Để phục vụ thêm hàng triệu khách hàng trên mọi vùng đất nước, HDBank mở mới 9 điểm kinh doanh, trong đó lần đầu có mặt tại Hòa Bình, Hậu Giang, Phú Quốc. Dự kiến, 9 điểm giao dịch mới tiếp tục được khai trương trong tháng 12, hoàn thành mở mới 18 điểm trong năm 2022.

___________________

Những điểm đến mới đã nối dài hơn thương hiệu HDBank tại: Bạc Liêu, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Đắc Nông, Kon Tum, Lai Châu, Điện Biên, Ninh Bình, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định… nâng số điểm giao dịch ngân hàng lên 347 điểm và hơn 24.000 điểm giao dịch tài chính, phủ sóng đến 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tất cả các điểm giao dịch của HDBank được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng rãi, tiện nghi, bên cạnh không gian số hóa tiên tiến nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank phục vụ thêm hàng triệu khách hàng ảnh 1

Để phục vụ chiến lược bán lẻ, HDBank đang phát triển đồng bộ các hoạt động như ứng dụng số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ… Trong đó, việc mở rộng mạng lưới giao dịch là một kế hoạch quan trọng của HDBank nhằm cung cấp danh mục sản phẩm- dịch vụ tài chính ngân hàng tối ưu, hiện đại tới nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền núi, nông thôn, cũng như phục vụ cho việc tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới.

Hoạt động phát triển mạng lưới cũng là một bước đi thực tiễn nhằm hiện thực hóa kế hoạch phát triển chiến lược quy mô và chất lượng hoạt động mà HĐQT đã thông qua trong năm 2022 và giai đoạn 2021- 2025.

Tiếp tục mở rộng mạng lưới trên cả nước, HDBank phục vụ thêm hàng triệu khách hàng ảnh 2

Hướng đến tối đa hóa sự thuận tiện trong các hoạt động tài chính cho khách hàng trên toàn quốc, HDBank dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, đồng thời gia tăng phát triển các dịch vụ thông minh trên nền tảng số.

Từ vùng cao đến đồng bằng, từ Nam ra Bắc… mỗi cột mốc phát triển, mỗi vùng đất mới, HDBank tự hào mang phồn thịnh đến với khách hàng. HDBank luôn hài hòa mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và chiến lược phát triển bền vững, giữa những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số, hướng về một Việt Nam phát triển, hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN
Giám đốc Bảo tàng Hóa thạch Hà Nội: 'Hóa thạch với tôi là tình yêu'
Giám đốc Bảo tàng Hóa thạch Hà Nội: 'Hóa thạch với tôi là tình yêu'
(Ngày Nay) - Đem lại cho công chúng một trải nghiệm mới lạ và ấn tượng thông qua triển lãm “Hóa thạch - Hành trình khám phá nguồn gốc sự sống trên Trái Đất” trong khuôn khổ Festival Huế 2022, người sáng lập Bảo tàng Hoá thạch Hà Nội Nguyễn Xuân Thắng chia sẻ tình yêu, niềm đam mê vô hạn dành cho hóa thạch và cổ sinh vật học.
Nguyên tắc phát triển bền vững từ nhà máy rượu truyền thống Takamasamune, Nhật Bản
Nguyên tắc phát triển bền vững từ nhà máy rượu truyền thống Takamasamune, Nhật Bản
(Ngày Nay) - Suốt bề dày 188 năm hoạt động, Takamasamune tự hào là nhà máy nấu rượu truyền thống, mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa vùng Kurume, Fukuoka – một trong những nơi sản xuất rượu sake hàng đầu Nhật Bản. Đồng thời, Takasamune cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong quá trình xanh hóa ngành rượu tại xứ sở hoa anh đào. 
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại Thượng Hải, Trung Quốc ngày 26/4/2022. Ảnh: THX/TTXVN
Hơn 60 nước theo dõi biến thể phụ Orthrus có khả năng tránh kháng thể 'phi thường'
(Ngày Nay) - Biến thể phụ mới của Omicron là Orthrus đã được phát hiện tại 67 quốc gia. Giới chức Trung Quốc, Mỹ, Anh cảnh báo đây có thể trở thành biến thể lây nhiễm chiếm ưu thế sau 3 năm COVID-19. Trong khi đó, các nhà nghiên cứu Đại học Bang Ohio cảnh báo khả năng trốn tránh kháng thể của Orthrus là “phi thường”.