Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp

Là thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group, Sun Property ngày càng củng cố vị thế trên thị trường địa ốc, tiên phong cập nhật các xu thế BĐS cao cấp, tinh hoa văn hóa, kiến trúc nhân loại để tạo nên những dự án độc bản, đẳng cấp có giá trị bền vững, trường tồn.

_________________

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 1

Trên thị trường địa ốc, Sun Property là đơn vị đầu tiên và duy nhất đi sâu phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Sự lựa chọn này phù hợp với định hướng phát triển các hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí quy mô quốc tế của Sun Group. Với 3 mũi chủ công: Sun Hospitality Group (lĩnh vực Du lịch Nghỉ dưỡng), Sun World (lĩnh vực Vui chơi Giải trí), Sun Property (lĩnh vực BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng).

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 2

Chuyên sâu phát triển BĐS đẳng cấp phục vụ khách hàng thượng lưu, Sun Property đã tạo “sân chơi” riêng. Với việc số lượng người giàu và siêu giàu của Việt Nam đang tăng rất nhanh (theo Knight Frank, Việt Nam sẽ là quốc gia tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2014-2024), thì “sân chơi” này sẽ ngày càng rộng mở.

Không chỉ phát triển chuỗi dự án BĐS, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management để đảm bảo chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao, phù hợp với từng tính chất khu đô thị. Cùng với đó, Sun Property cũng tập trung phát triển kinh doanh thương mại, hỗ trợ các chủ sở hữu vận hành, cho thuê BĐS, hướng tới xây dựng môi trường sống, nghỉ dưỡng 5 sao; cùng môi trường kinh doanh thương mại sầm uất, phồn hoa; góp phần gia tăng giá trị cho BĐS.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 3

Bằng lối đi khác biệt đó, BĐS Sun Property đã chiếm lĩnh thị trường cao cấp một cách ngoạn mục. Các dự án thương hiệu Sun Property ra mắt trong 2 năm dịch bệnh đều được thị trường đón nhận. Điển hình là Sun Tropical Village ở Bãi Kem (Phú Quốc) ghi nhận 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ ngay 2 lần đầu giới thiệu tới khách hàng thân thiết; Sun Grand Boulevard tại Thanh Hóa ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ tới 97% các căn shophouse thuộc 4 phân khu đầu tiên sau hơn 1 tháng ra mắt, Sun Riverside Village cũng gây ấn tượng với 100% sản phẩm thuộc ba phân khu ra mắt đầu tiên được đăng ký đặt chỗ chỉ trong 2 tháng…

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 4

Hàng loạt sản phẩm đẳng cấp khắp ba miền, được giới thượng lưu đặt trọn niềm tin, định vị cho thương hiệu địa ốc cao cấp giàu tiềm năng, hợp xu thế, Sun Property đã tạo nên một tuyên ngôn riêng: BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng sẽ luôn thăng hoa khi các nhà phát triển tạo nên được những dự án xứng tầm.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 5

Ngoài kiên định 6 chữ vàng: “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt” của Sun Group, Sun Property sở hữu riêng 3 giá trị cốt lõi, tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội.

Thứ nhất, giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Mang sứ mệnh làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, Sun Group kiên định chiến lược đầu tư “thâm canh” khác biệt. Chiến lược này đòi hỏi tầm tư duy dài hạn, bài bản và tiềm lực dồi dào. Bởi, cùng lúc hàng loạt công trình, dịch vụ đẳng cấp đều được đầu tư xây dựng với sự liên kết chặt chẽ, tương hỗ, và không ngừng bồi đắp công trình, trải nghiệm mới, thu hút ngày càng nhiều du khách, mang lại lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu BĐS Sun Property. Do đó, mua BĐS Sun Property là nhận về cả một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí quy mô quốc tế.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 6

Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group để trở thành nhà phát triển BĐS có tư duy duy mỹ và mang tầm quốc tế. Theo đó các dự án đều chăm chút tỉ mỉ về kiến trúc, kết tinh tinh hoa nghệ thuật, kiến trúc nhân loại, mang giá trị thẩm mỹ cao, nhiều công trình đã nâng tâm trở thành biểu tượng mới cho các vùng đất.

Bên cạnh đó, BĐS Sun Property có lợi thế khi được đặt tại những vị trí độc tôn, như những dự án “vàng” bên Bãi Kem, Phú Quốc – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mũi Ông Đội – nơi rẻo đất hai mặt biển hiếm có, tới đây là Bãi Sao... Hay tại Quảng Ninh, Sun Onsen Village - Limited Edition tọa lạc giữa nơi sơn thủy hữu tình của núi đồi Quang Hanh, đón trọn mạch nguồn khoáng nóng nổi tiếng. Tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village tọa lạc ở giao điểm 3 dòng chảy; quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương) nằm bên trục Quốc lộ 45 kết nối du lịch biển Sầm Sơn tới du lịch núi rừng Bến En, và là vị trí tâm điểm hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 7

Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn. BĐS Sun Property đem đến trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt, thăng hoa giá trị sống tại những kiệt tác kiến trúc ở các vị trí độc tôn. Đó là niềm kiêu hãnh khi sở hữu “tấm passport” trở thành cư dân Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, sở hữu và nghỉ dưỡng tại các tòa tháp cao tầng đầu tiên ở Phú Quốc Sun Grand City Hillside Residences- biểu tượng cho sự vươn cao, bay xa của TP đảo, hay trải nghiệm văn hóa tắm khoáng nóng chuẩn Nhật nâng niu thân – tâm – trí – sắc – diện hoàn hảo tại Sun Beauty Onsen, Thanh Hóa… Tới đây, Sun Property sẽ tiếp tục kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, mang chất sống tinh hoa đến TP đáng sống Đà Nẵng…

Không chỉ nâng tầm giá trị sống, BĐS Sun Property còn sở hữu tiềm năng sinh lời nhờ triển vọng kinh doanh, cho thuê ở những tâm điểm du lịch lớn nhất cả nước. Việc sở hữu BĐS ở các trọng điểm du lịch này chính là nắm trong tay mặt bằng, không gian kinh doanh dịch vụ thương mại, lưu trú có khả năng “đẻ trứng vàng” theo thời gian.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 8

Thêm điểm quan trọng giúp Sun Property ngày càng củng cố vị thế số 1 trên thị trường chính là sức sáng tạo không ngừng, vai trò tiên phong cập nhật các xu thế BĐS cao cấp. Sun Property là nhà phát triển đi đầu kiến tạo BĐS nằm trong hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí, dẫn dắt xu hướng second home đẳng cấp và đưa tinh hoa văn hóa, kiến trúc quốc tế vào BĐS cao cấp…

“Sun Group là một trong những Tập đoàn lớn tiên phong đầu tư vào những khu vực lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc…, và đã rất thành công với phân khúc BĐS hạng sang hướng đến phục vụ khách hàng cao cấp. Nhiều nhà đầu tư đồng hành với Sun Group ở rất nhiều dự án, và họ đã gặt hái thành công”, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định.

Dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property trên thị trường BĐS cao cấp ảnh 9
TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.