'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’

Cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, chúng ta luôn dấn bước để vượt trội hơn. Thành công đâu chỉ dừng ở hiện tại, mà là thời khắc mở ra những thành tựu. Thành tựu đâu chỉ để vinh danh, mà là khởi đầu cho những đỉnh cao tự hào. Đỉnh cao đâu chỉ là kết thúc, mà là khởi nguồn cho những tầm cao mới. Thành quả hôm nay, là khởi đầu... cho hành trình vượt trội xa hơn. Đó là lý do thương hiệu tài chính dành cho giới trẻ của Techcombank tiếp tục lan tỏa và đến gần hơn với không chỉ từng cá nhân mà còn hướng tới hàng triệu khách hàng thế hệ ‘Why Not’.

__________________________________

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 1

Với sự ra mắt đầy ấn tượng vào tháng 8/2022, thương hiệu Ngân hàng dành cho thế hệ “Why not” đã mang đến những giá trị thiết thực dành cho giới trẻ với những đặc quyền riêng. Chỉ trong thời gian ngắn, hơn 400 nghìn hội viên, 6.9 triệu khách hàng đã được tiếp cận thương hiệu này. Techcombank đã tạo ra dấu ấn riêng, gắn kết thương hiệu với khách hàng lên đến gần 3 triệu lượt tương tác trên các nền tảng truyền thông từ sự khác biệt và độc đáo với “Why not”.

Với sự thành công của Thương hiệu tài chính đầu tiên cho giới trẻ, Techcombank đã mang đến những trải nghiệm riêng cùng những người dám dấn thân và bản lĩnh. Hàng trăm nghìn khách hàng đầu tiên - những đại diện của thế hệ “Why Not”, đã trải nghiệm và chia sẻ về những hành trình bứt phá của mình và tin tưởng vững tâm khi đồng hành cùng Techcombank để tối đa hóa những giá trị, chuẩn bị nguồn lực tài chính vững vàng để chinh phục từng mục tiêu trong cuộc sống.

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 2

Tiếp nối những thành công vượt trội và lắng nghe thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, Techcombank tiếp tục phát triển Ngân hàng dành riêng cho giới trẻ với nguồn cảm hứng mới “Techcombank Inspire”. Đây là một lộ trình mới để tiếp tục mang đến nhiều giá trị ưu việt hơn cho khách hàng và lan tỏa những câu chuyện về việc hiện thực hóa mục tiêu cá nhân và góp phần tạo nên một thế hệ sẵn sàng hết mình vươn tới khát vọng. Từ đó, “Techcombank Inspire” được kỳ vọng sẽ mang đến những giá trị bền vững lâu dài không chỉ cho mỗi khách hàng mà còn mang đến nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ trẻ không ngừng bứt phá với một câu hỏi thường trực: “Why Not - Tại sao không?”

Với lời hứa đồng hành cùng thế hệ “Why Not”, “Techcombank Inspire” sẽ mang đến sức mạnh với những công cụ tài chính như thanh toán, tín dụng, tiết kiệm và bảo hiểm giúp thế hệ “Why Not” vươn tới mục tiêu hiện thực hóa mơ ước cho bản thân, kiến tạo đóng góp cho xã hội và lan tỏa nguồn cảm hứng về sự bứt phá, vươn lên đến những đỉnh cao và tạo nên một thế hệ chủ động đầy hoài bão sẵn sàng theo đuổi ước mơ.

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 3
'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 4

Với các giải pháp của “Techcombank Inspire”, khách hàng có thể dễ dàng chủ động mở tài khoản số đẹp, và sử dụng các tính năng với thiết kế thẻ thanh toán độc đáo phù hợp mọi nhu cầu chi tiêu. Ưu đãi đặc quyền là chìa khóa trợ giúp khách hàng vững tâm xây đắp tương lai cho bản thân và gia đình.

“Techcombank Inspire” miễn phí các khoản phí giao dịch thanh toán, hoàn tiền chi tiêu không giới hạn lên tới 2% cho hội viên. Tiếp bước hành trình vươn tới ước mơ, “Techcombank Inspire” gồm những giải pháp giúp tiết kiệm dễ dàng với Tích Lũy Như Ý, ưu tiên giải ngân với thủ tục cấp ngay hạn mức vay và định giá nhanh chóng tài sản cho các khoản vay mua nhà OneHousing. Hơn hết, “Techcombank Inspire” mang đến sự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt với Manulife cho bản thân và gia đình, để bạn an tâm trong mọi hành trình cuộc sống.

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 5

Bằng giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế dành cho mỗi khách hàng, “Techcombank Inspire” đồng hành cùng trong mọi khoảnh khắc khách hàng cần hỗ trợ về mặt tài chính trong cuộc sống. Dẫn đầu về trải nghiệm công nghệ số trên ứng dụng Techcombank Mobile, các giải pháp của “Techcombank Inspire” đều được tích hợp với trải nghiệm trong tầm tay trên điện thoại thông minh, giúp khách hàng quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, theo cách mỗi khách hàng mong muốn.

Với những đặc quyền riêng, Ngân hàng số dành cho thế hệ “Why not” sẽ mang đến sự lựa chọn tự do, linh hoạt và đạt được những giá trị tốt nhất với đội ngũ cố vấn tài chính chuyên nghiệp luôn song hành cùng mọi hoạt động tài chính của khách hàng.

Vinh dự là ngân hàng Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2022 bởi The Asian Banking & Finance (ABF), Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam do Global Finance bình chọn, Techcombank hướng tới kiến tạo những giải pháp giúp khách hàng chủ động khỏi những lo lắng về tài chính, tạo động lực tiếp bước cảm hứng vươn tới đam mê và lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cùng với Techcombank Inspire.

'Techcombank Inspire' tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ ‘Why Not’ ảnh 6
TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.