(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco chính thức khai trương Techcombank Private Lounge tại Nhà ga T3, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những trải nghiệm đắng cấp, xứng tầm, phục vụ tận tâm cho khách hàng hội viên cao cấp và người thân.
(Ngày Nay) - Tài chính xanh cá nhân đang được nhiều ngân hàng tại Việt Nam triển khai như một xu hướng mới. Nhưng liệu những sản phẩm này thực sự hướng đến phát triển bền vững, hay chỉ là một phần trong chiến lược truyền thông thương hiệu?
(Ngày Nay) - Techcombank triển khai chương trình ưu đãi đến 3,5 triệu đồng “Thu tiền cực tiện, hoàn tiền cực đã” cho doanh nghiệp sử dụng POS, QR code. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chuyển từ mô hình hộ kinh doanh…
(Ngày Nay) - Lần đầu tiên, những câu chuyện giàu cảm xúc và đầy cảm hứng của doanh nghiệp Việt sẽ được chia sẻ trong một chương trình chuyên biệt trên sóng thời sự của Đài truyền hình quốc gia.
(Ngày Nay) - Lần đầu tiên sau ba năm triển khai, chiến dịch Overseas Talent Roadshow 2025 mở rộng quy mô tổ chức khi cả 3 doanh nghiệp trong hệ sinh thái Techcombank – One Mount – Masterise. cùng tới Los Angeles, Hoa Kỳ nhằm tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt.
(Ngày Nay) - Từ những bản nhạc do AI sáng tác dựa trên cảm xúc của mỗi cá nhân đến các giải marathon rộng khắp, bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị, Ngân hàng Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại – đầy tham vọng, “chạm” tới mọi phân khúc khách hàng và tôn lên niềm tự hào dân tộc (theo Campaign Asia)
(Ngày Nay) - Mỗi con người là một hành trình – một lựa chọn để gìn giữ, kế thừa và phát triển bản sắc văn hoá theo cách riêng. Dù là nâng tầm giá trị truyền thống bằng công nghệ hiện đại, phục hưng những di sản tưởng đã bị lãng quên, hay làm sống lại âm hưởng dân gian trong dòng chảy âm nhạc đương đại, họ đều có điểm chung: dám khẳng định bản sắc cá nhân trên hành trình “tiến tới phiên bản vượt trội”.
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức ra mắt không gian Techcombank Private Lounge đầu tiên tại sân bay Nội Bài, dành riêng cho Hội viên Private và Priority – đánh dấu bước tiến mới trong hành trình cá nhân hóa đặc quyền, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cao cấp.
(Ngày Nay) - Tại giải thưởng APAC Stevie Awards 2025 – một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới về đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh Giải Vàng ở hạng mục “Sáng tạo tiếp thị đa kênh” (Innovation in Cross-Media Marketing) cùng hai giải Bạc cho chiến dịch phát triển thương hiệu và đội ngũ marketing xuất sắc.
(Ngày Nay) - Nguyên tác Carmen 150 tuổi lần đầu tiên được tái hiện tại Việt Nam không chỉ mang đến trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của Techcombank Private trong việc đồng hành cùng Hội viên trải nghiệm, vun đắp và lan tỏa những giá trị vượt thời.
(Ngày Nay) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương - từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, Techcombank đã đi vào vận hành 8 trụ sở chi nhánh mới trên cả nước, trong đó có 3 trụ sở phía Nam, một minh chứng rõ nét cho tốc độ thực thi mạnh mẽ và cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
(Ngày Nay) -Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu tiếp tục tiềm ẩn nhiều biến động, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HOSE: TCB) vẫn giữ vững được vị thế dẫn đầu nhờ kết quả kinh doanh ổn định và định hướng chiến lược rõ ràng. Với lợi nhuận trước thuế (LNTT) đạt 7.236 tỷ đồng – mức cao thứ hai từng ghi nhận trong quý đầu năm, Techcombank một lần nữa chứng minh năng lực thích ứng linh hoạt và sức mạnh nội tại bền vững, củng cố niềm tin cho nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.
(Ngày Nay) - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, kiệt tác “Carmen” – vở opera bất hủ của Georges Bizet sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô trong đêm diễn có “một không hai”, được phục dựng nguyên bản theo tinh thần của buổi công chiếu đầu tiên tại Paris cách đây tròn 150 năm.
(Ngày Nay) - Ngày 3/4, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chính thức khai trương mô hình chi nhánh thế hệ mới tại Vũng Tàu với thiết kế và nhận diện đồng bộ, khác biệt vượt trội. Đây là cột mốc chiến lược, mở đầu cho kế hoạch vừa được công bố về việc đổi mới toàn diện mạng lưới chi nhánh, hướng đến tiên phong thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình chi nhánh ngân hàng tại Việt Nam: số hóa, hiện đại, xanh và bền vững.
(Ngày Nay) - Tiếp tục đồng hành cùng thế hệ “Why not”, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt gói đặc quyền mới Techcombank Inspire hấp dẫn với đặc quyền tích điểm Techcombank Rewards lên đến 25% giá trị giao dịch khi chi tiêu thanh toán với tổng giá trị điểm thưởng lên đến 221 tỷ đồng.
(Ngày Nay) - Thẻ thanh toán Techcombank Eco (Eco Card) là thẻ thanh toán đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ hàng đầu từ Visa giúp đo lường khí nhà kính trên mỗi chi tiêu. Khách hàng sống xanh hơn bằng cách theo dõi và bù đắp lượng khí nhà kính đã phát thải thông qua các dự án bảo vệ môi trường tại Việt Nam với tính năng bù đắp Carbon có trả phí.
(Ngày Nay) - Lần đầu tiên trên một sân khấu lớn, gần 20,000 khán giả đã cùng hòa giọng, thăng hoa với các làn điệu chèo, cải lương và trống hội vang dội...
(Ngày Nay) - Lợi nhuận trước thuế của Techcombank đạt 22,8 nghìn tỷ đồng, tổng thu nhập hoạt động (TOI) đạt 37,4 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm tăng lần lượt so với cùng kỳ là 33,5% và 28,9%. Ngân hàng tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu về tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt 40,5%, nhờ s ố dư CASA đạt mức cao kỷ lục 200 nghìn tỷ đồng.
(Ngày Nay) - Hiếm có nhà băng nào thấu hiểu khách hàng đến vậy khi sẵn sàng chi tới 6 tỷ đồng kiến tạo những sân chơi riêng dành cho khách hàng của mình để “săn vé” xem Đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.