Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ bảy 6/6/2015

Ngày 06 Tháng Sáu năm 2015 sẽ khá lãng mạn cho Song Ngư. Những giấc mơ trống rỗng và dư âm cảm xúc sẽ ghì lấy bạn trong nửa ngày đầu tiên và tốt ngất đừng bắt đầu bất kỳ dự án nào.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ bảy 6/6/2015

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Bạch Dương

Bạch Dương sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy chất thú vị khi đang cố giải quyết những việc trong nhà. Trong nửa ngày đầu tiên, bạn có thể sống với quá khứ một cách an toàn: ví dụ, sống lại những cảm xúc mà đã kích động bạn gần đây hay hoàn thiện một số nhiệm vụ mạo hiểm nhưng thú vị. Đừng sợ bất kỳ mối nguy hiểm nào có thể xuất hiện - chúng sẽ không có cơ hội để phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 9, 68

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Kim Ngưu

Hôm nay sẽ đem đến cho Kim Ngưu những cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù để có thể chạm được những điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít gian truân, thử thách. Những Kim Ngưu kiên trì và năng động sinh vào tháng Tư hiện đang được hỗ trợ bởi sự quyến rũ không thể tin được. Cả hai giới sinh trong giai đoạn này sẽ có nhu cầu cao để gây chú ý từ người khác giới.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 2, 39

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ bảy 6/6/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Song Tử. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Song Tử

Có thể sẽ xuất hiện một sự cám dỗ bí mật mới và mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn (tình yêu hay một cuộc phiêu lưu tài chính). Khi tương tác với những người sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách âm thầm, bạn có thể bắt đầu pha trộn sự gợi cảm hấp dẫn, tình hữu nghị và sự cảm thông. Buổi tối, ai đó có thể mang đến câu chuyện khiến bạn phải xúc động nghẹn ngào.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 6, 67

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Cự Giải

Thứ Bảy này là một ngày tuyệt vời của Cự Giải, bạn tràn đầy hứng khởi và đầy sức hút trong mắt mọi người. Trong nửa ngày đầu, sự nhạy cảm của Cự Giải sẽ tăng cao. Vì vậy, hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định quan trọng trong thời gian này vì chúng có thể bị dẫn dắt bởi bản năng và cảm xúc.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 1, 98

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Sư Tử

Mối quan hệ với những người gần gũi sẽ rất thú vị và tươi sáng, nhưng có thể trở nên phức tạp và căng thẳng hơn. Cơ hội chỉ đến một lần thôi, Sư Tử nên nắm thật chặt, đừng để vuột khỏi tầm tay nghen. Hôm nay sẽ là ngày mang lại may mắn, sẽ có một vài tin vui sẽ đến vào buổi trưa, trong đó có cả chuyện tình cảm nữa đấy.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 9, 27

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ bảy 6/6/2015 - anh 2

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Xử Nữ. Ảnh minh họa.

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Xử Nữ

Những Xử Nữ sinh vào tháng Tám sẽ bắt đầu một trang mới trong cuộc sống của họ và trang này có thể được mô tả một cách an toàn là thành công. Tuy nhiên, hôm nay sẽ không dễ dàng cho hầu hết Xử Nữ để kiểm soát tình hình. Bạn không thể nào tập trung giải quyết công việc hoặc bài vở nếu như trong đầu bạn cứ bị ám ảnh hoặc bị phân tâm bởi những chuyện thuộc về cá nhân. Bởi thế, bạn hãy cố gắng giải quyết triệt để mấy chuyện riêng tư trước đi.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 7, 23

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Thiên Bình

Các vấn đề quan hệ đối tác không phải là điều quan trọng. Dù cho việc chọn lựa hoàn toàn không dễ dàng gì, nhưng khi bạn xác định rõ được mục tiêu, bạn sẽ thấy ổn hơn. Tuy nhiên, các kết nối và thỏa thuận vẫn quan trọng đối với bạn, ngày càng trở nên vật chất và giới hạn. Những thứ như bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ, thừa kế và nguồn lực đang trở nên đáng quan tâm.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 8, 67

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Bọ Cạp

Bọ Cạp chắc chắn sẽ phải tập trung chú ý vào tính cách của đối tác. Nếu bạn chưa sẵn sàng cảm thấy sự thay đổi này trong nửa ngày đầu tiên, vào buổi trưa, bạn sẽ có nhiều khả năng cảm nhận sự thay đổi. Bạn có thể gặp rất nhiều rắc rối ẩn trên đường đi, nhưng cuối cùng tất cả mọi thứ đều tốt đẹp. Hôn nhân của bạn có thể đồng thời trở nên gợi cảm, tươi sáng và phức tạp hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 8, 25

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ bảy 6/6/2015 - anh 3

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Nhân Mã. Ảnh minh họa.

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Nhân Mã

Nhân Mã có thể dành buổi sáng một mình. Nhưng hãy cố gắng để xuất hiện trở lại vào buổi trưa. Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Nhân Mã, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 12, 46

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Ma Kết

Ma Kết cứ nghĩ rằng mối lo lắng của mình là duy nhất. Hãy chia sẻ nó với những người khác và bạn sẽ thấy cách giải quyết mọi vấn đề đều như nhau thôi. Tình yêu của bạn và khía cạnh tình dục đang đạt được một ý nghĩa hoàn toàn mới. Nếu bạn sinh vào tháng mười hai, bạn có thể trải nghiệm những thay đổi tích cực trong các vấn đề liên quan đến con cái, hôn nhân và gia đình.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 9, 45

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Bảo Bình

Trong buổi sáng, bạn có thể bị kiểm soát bởi những kỳ vọng, hy vọng và ảo tưởng của bản thân. Bảo Bình muốn tự mình làm hết mọi việc, điều này vô tình gây ra những khó chịu cho mọi người. Vào buổi chiều, bạn sẽ thấy việc giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Đừng để những lo lắng và nghi ngờ ngăn cản bạn - đó là điều tự nhiên khi khởi đầu một kế hoạch mới.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 16, 5.

Horoscope hôm nay thứ 7 ngày 6/6/2015 Song Ngư

Ngày 06 Tháng Sáu năm 2015 sẽ khá lãng mạn cho Song Ngư. Những giấc mơ trống rỗng và dư âm cảm xúc sẽ ghì lấy bạn trong nửa ngày đầu tiên và tốt ngất đừng bắt đầu bất kỳ dự án nào. Buổi chiều sẽ có nhiều thuận lợi hơn để nỗ lực. Hãy nên đăng ký một lớp học thể thao nào đó, bơi lội nè, yoga nè. Một thân hình cân đối, khỏe mạnh sẽ tạo cho bạn một tinh thần minh mẫn và sảng khoái.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 1, 45.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai chủ nhật ngày 7/6/2015

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.