Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.

___________________

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 1

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 2

Từ đội ngũ tiến sĩ, nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm thế giới đạt chứng nhận ISO 17025 đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn trong ngành. Hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định của Chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường hoạt động.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 3

Là thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition được hàng triệu người tiêu dùng và vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn. Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe, là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số một thế giới.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 4

Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition được bình chọn là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng trong nhiều năm liền.

Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu dinh dưỡng gắn bó với thể thao Việt Nam trong 10 năm qua. Sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn đã góp phần giúp các vận động viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại nhiều giải đấu trong nước và quốc tế.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 5
Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 6

Theo báo cáo ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam năm 2020, Herbalife Việt Nam có doanh thu bán hàng trực tiếp lớn nhất năm 2019; chi trả hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế cho người tham gia bán hàng trực tiếp nhiều nhất năm 2019 và là doanh nghiệp ngành bán hàng trực tiếp nộp thuế nhiều nhất năm 2019.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 7

Năm 2020, công ty được VCCI công bố lọt top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam, được UBND TP.HCM vinh danh thuộc top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn, công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 8
TIN LIÊN QUAN
Kho máu dự trữ đang cạn kiệt
Giãn cách xã hội dài ngày, ngân hàng máu 'kêu cứu'
(Ngày Nay) -  Dịch COVID-19 căng thẳng cũng là lúc hoạt động hiến máu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt lịch hiến máu đã bị hủy hoặc lùi thời gian tổ chức. Thiếu máu, thiếu chế phẩm tiểu cầu, nhiều nơi có thời điểm chỉ cung cấp được 50 – 70% nhu cầu máu phục vụ điều trị.
CDC Mỹ: Biến thể Delta làm thay đổi cuộc chiến chống COVID-19
CDC Mỹ: Biến thể Delta làm thay đổi cuộc chiến chống COVID-19
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ cho biết cuộc chiến chống lại COVID-19 đã thay đổi vì biến thể Delta rất dễ lây lan. Cơ quan này đề xuất quy định bắt buộc tiêm vaccine cho nhân viên y tế và đeo khẩu trang tại nơi công cộng.