Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.

___________________

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 1

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 2

Từ đội ngũ tiến sĩ, nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm thế giới đạt chứng nhận ISO 17025 đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn trong ngành. Hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định của Chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường hoạt động.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 3

Là thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition được hàng triệu người tiêu dùng và vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn. Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe, là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số một thế giới.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 4

Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition được bình chọn là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng trong nhiều năm liền.

Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu dinh dưỡng gắn bó với thể thao Việt Nam trong 10 năm qua. Sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn đã góp phần giúp các vận động viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại nhiều giải đấu trong nước và quốc tế.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 5
Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 6

Theo báo cáo ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam năm 2020, Herbalife Việt Nam có doanh thu bán hàng trực tiếp lớn nhất năm 2019; chi trả hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế cho người tham gia bán hàng trực tiếp nhiều nhất năm 2019 và là doanh nghiệp ngành bán hàng trực tiếp nộp thuế nhiều nhất năm 2019.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 7

Năm 2020, công ty được VCCI công bố lọt top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam, được UBND TP.HCM vinh danh thuộc top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn, công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.

Herbalife Nutrition: Dinh dưỡng trên nền tảng khoa học vì người tiêu dùng ảnh 8
TIN LIÊN QUAN
Thị trường lao động Mỹ tiếp tục hạ nhiệt
Thị trường lao động Mỹ tiếp tục hạ nhiệt
Theo báo cáo cơ hội việc làm và luân chuyển lao động (JOLTS) được Bộ Lao động Mỹ công bố ngày 5/12, chỉ số cơ hội việc làm của nước này trong tháng 10 đã giảm xuống mức thấp trong hơn hai năm rưỡi qua, dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy nhu cầu lao động đang hạ nhiệt.
Cuốn sách “Hồi ký phóng viên chiến trường” của tác giả Trần Mai Hưởng
Ra mắt cuốn sách "Hồi ký Phóng viên chiến trường" của tác giả Trần Mai Hưởng
(Ngày Nay) -  Chiều 5/12, tại Trụ sở Trung tâm Thông tấn Quốc gia, Nhà xuất bản Thông tấn (Thông tấn xã Việt Nam - TTXVN) phối hợp với Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) và Công ty Truyền thông Sống tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách "Hồi ký Phóng viên chiến trường" của tác giả Trần Mai Hưởng, nguyên Tổng giám đốc TTXVN, với mong muốn đưa tác phẩm đến gần hơn với độc giả Việt trong lần đầu tiên được xuất bản.
Học sinh Thành phố Hồ Chí Minh tham quan khu vực trưng bày hình ảnh, hiện vật "Cuộc chiến thời bình". Ảnh: Xuân Khu-TTXVN
Khai mạc Triển lãm chuyên đề "Ký ức thời hoa lửa"
(Ngày Nay) -  Sáng 5/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Chính trị Quân khu 7 phối hợp Cục Chính trị Quân đoàn 4 tổ chức khai mạc Triển lãm chuyên đề "Ký ức thời hoa lửa", trưng bày, giới thiệu các hình ảnh, hiện vật về những năm tháng sống và chiến đấu của những người chiến sỹ lực lượng vũ trang miền Đông Nam bộ trong chiến tranh và thời bình.