Thiếu nữ bị bạn mới quen qua mạng chích điện, đưa vào khách sạn cưỡng hiếp

Thiếu nữ 15 tuổi ở xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang bị bạn mới quen qua mạng chích điện rồi đưa vào khách sạn cưỡng hiếp.
Thiếu nữ bị bạn mới quen qua mạng chích điện, đưa vào khách sạn cưỡng hiếp
Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 17 giờ ngày 18-4, A (SN 2000, ở xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) đến nhà bạn là Nguyễn Thị Nhi (SN 1999, ở ấp Phú An, xã Phú Quí, thị xã Cai Lậy) dự tiệc.
Tại đây, có Nguyễn Văn Cừ (SN 1989, ở ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy, bạn mới quen của A thông qua mạng xã hội) điện thoại gọi A ra đường huyện lộ 54, thuộc ấp Quý Trinh, xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy để nói chuyện và dọa nếu A không ra sẽ đốt nhà A.
Khi ra đường, Cừ yêu cầu A lên xe môtô của một thanh niên khác để chở đi, nhưng A không đồng ý. Hai bên giằng co, Cừ đã đánh nhiều cái vào mặt và người A, đồng thời sử dụng đèn pin một đầu có điện, chích nhiều lần vào người A. Sau đó, Cừ ép A lên xe mô tô, hiệu Sirius (không rõ biển kiểm soát) đưa đi. Trên đường, nhiều lần A giẫy giụa kêu cứu thì bị Cừ dùng đèn pin chích vào người và đánh vào phía sau đầu làm A ngất xỉu.
Sau khi tỉnh dậy A phát hiện mình nằm trong khách sạn, trên người không mặc quần áo. Cừ cũng trong tình trạng không mặc quần áo đi từ nhà tắm ra và doạ sẽ giết nếu A kêu cứu. Không những thế, Cừ còn khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với A 2 lần.
Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 19-4 lợi dụng lúc Cừ ngủ say, A mở cửa phòng trèo qua cửa chính của khách sạn đi bộ về nhà, sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Cai Lậy đã khẩn trương thực hiện các biện pháp điều tra, xác minh, đồng thời mời Đoàn Hải Đăng (SN 1997, ở ấp Hữu Bình, xã Hữu Đạo, huyện Châu Thành, Tiền Giang là người điều khiển xe mô tô chở A và Cừ) đến làm việc.
Tại cơ quan Công an, Đăng khai nhận Đăng là bạn và đi cùng với Cừ, có chở A và Cừ đến khách sạn thuộc địa bàn xã Nhị Quí, thị xã Cai Lậy, nhưng chủ khách sạn không cho thuê nên tiếp tục chở đến khách sạn thuộc xã Điềm Hy, huyện Châu Thành. Khách sạn này cũng không cho thuê, nên đã đi xe quay về quán cà phê thuộc xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy. Sau đó, Đăng bỏ đi và không biết việc Cừ đã thực hiện hành vi nói trên. Hiện tại, Cừ đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật gồm: 1 đèn pin roi điện; 1 ĐTDĐ và đang truy bắt Cừ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo An Ninh Thủ Đô

>>> Xem thêm:

Hà Nội: Bắt quả tang cán bộ chi cục thuế buôn bán ma tuý

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 22/4 - 1/5) các khu vực trên cả nước

Lịch cắt điện hôm nay (22/4) tại Hà Nội

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.