Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp

Phong thủy văn phòng làm việc nếu được sắp xếp, bố trí hợp lý sẽ giúp cho công ty đó làm ăn phát đạt, nhân viên nhanh chóng được lòng sếp, thăng tiến thành công trong sự nghiệp. Khi bố trí bàn làm việc cần chú ý một số điểm sau: vị trí bàn làm việc, điểm tựa vững chắc, phía trước bàn làm việc, vị trí đặt cây cảnh.
Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp

Văn phòng là nơi tầng lớp trí thức làm việc và tiếp xúc nhiều nhất trong ngày. Theo phong thủy, việc bố trí sắp xếp văn phòng có thể ảnh hưởng đến vận thế, sự nghiệp của mọi người trong công ty. Nếu văn phòng được bố trí hợp lý, đúng phong thủy chẳng những giúp việc làm ăn của công ty thuận lợi phát đạt, mà còn đem đến tài vận phú quý cho mọi người. Bạn có thể tham khảo một vài cách bố trí văn phòng đúng phong thủy dưới đây để giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp đồng thời rước tài lộc vào công ty.

1. Vị trí bàn làm việc

Bàn làm việc bất luận là được sắp xếp ở tài vị (vị trí phát tài) hay là cát vị (vị trí cát tường) thì đều có lợi đối với việc thăng quan tiến chức của mọi người. Tuy nhiên tốt nhất là nên dựa vào tướng mệnh của từng người để quyết định vị trí bàn làm việc. Ví dụ: Đối với những người mệnh Hỏa thì hướng Tây Nam là hướng thích hợp nhất, nếu đặt bàn làm việc theo hướng này thì sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi.

2. Điểm tựa vững chắc

Bàn làm việc nên kê ở những vị trí mà phía sau có các tấm chắn, hay giá đỡ vững chắc như: tường hoặc tủ. Như vậy, những lúc mệt mỏi bạn có thể tựa vào nghỉ ngơi, giảm stress, giúp bạn tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, trong phong thủy việc kê bàn làm việc tựa vào tường có ý nghĩa quan trọng, biểu thị trong công việc luôn có người nâng đỡ, đặc biệt là luôn được sếp giúp đỡ và tạo điều kiện phát triển.

Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp - anh 1

Bàn làm việc kê ở vị trí cát vị hay tài vị đều được xem là vị trí thuận lợi giúp bạn nhanh chóng thăng quan tiến chức.

3. Phía trước bàn làm việc

Phía trước bàn làm việc cần được sáng sủa, thông thoáng, điều này không chỉ giúp tinh thần của bạn thoải mái, vui vẻ. Từ đó phát huy được năng lực của bản thân, đặc biệt là trí tưởng tượng và nguồn sáng tạo sẽ được phát huy hiệu quả nhất, được đồng nghiệp và sếp tin cậy. Điều này giúp cho sự nghiệp của bạn từng bước lên cao, nhanh chóng đạt được thành công.

Ngược lại, nếu bàn làm việc đối diện một bức tường chắn hay là cửa ra vào sẽ tạo cho người làm việc luôn có cảm giác bị áp lực, trong lòng khó chịu không yên, hậu quả là ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Năng lực của bản thân khó có thể phát huy, con đường thành công sẽ dài hơn, trắc trở hơn với người đó.

Bố trí bàn làm việc giúp bạn nhanh chóng được lòng sếp - anh 2

Văn phòng làm việc sáng sủa, thông thoáng sẽ phát huy được hiệu quả làm việc.

4. Vị trí đặt cây cảnh

Thông thường ở các khu văn phòng ta thường bắt gặp 2 loại cây cảnh chủ yếu đó là: xương rồng và vạn niên thanh. Bạn có thể đặt chậu xương rồng lên trên bàn làm việc ở bất kì vị trí nào, nhưng tốt nhất lên đặt một chậu nhỏ xương rồng có gai ở phía bên phải, gần vị trí cạnh máy tính không chỉ giúp giảm bức xạ nhiệt, cung cấp oxy, khiến tinh thần bạn được thoải mái, mà những chiếc gai của xương rồng sẽ như là tấm chắn giúp bạn đề phòng được tiểu nhân xung quanh, những kẻ hay phá đám công việc của bạn. Và kết quả là nhanh chóng lấy được lòng sếp, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Xem thêm:

Treo tranh thế nào để rước tài lộc vào nhà?

Có phải cứ nhà cao cửa rộng là tốt?

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.