Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Mùi

Nằm ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Mùi – những con người kiểu cách, nhạy cảm và đáng tin cậy. Họ điềm tĩnh, thông minh và luôn đầy sức hút trong mắt tập thể...
Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Mùi

Nhận dạng các cá nhân tuổi Mùi:

Năm sinh: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015, 2027
Màu may mắn: Xanh, đỏ, tía
Số may mắn: 2, 7
Hoa may mắn: Cẩm chướng
Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Mùi - anh 1

Khái quát vận hạn năm 2015 tuổi Mùi

Bảng tương hợp, tương khắc của các cá nhân tuổi Mùi:

Nằm ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 con giáp là các cá nhân tuổi Mùi – những con người kiểu cách, nhạy cảm và đáng tin cậy. Họ điềm tĩnh, thông minh và luôn đầy sức hút trong mắt tập thể. Sống hướng nội, họ thực sự hạnh phúc khi ở bên gia đình và thường không bị cảm giác cô đơn dù chẳng có ai bên cạnh. Chưa bao giờ Dê hứng thú với việc tìm kiếm vị trí trung tâm, bởi họ yêu thích những chốn yên tĩnh – nơi họ có thể suy nghĩ về cuộc sống một cách thanh thản.

2015 là năm mà bạn có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính. Một vài thay đổi đáng kể (có thể liên quan tới vị trí làm việc hiện nay) đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, đừng quên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn. Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị lỗ nếu kinh doanh không thận trọng. Trước mọi tình huống xấu, hãy giữ tinh thần lạc quan rằng những điều khó khăn nhất rồi cũng qua đi. Điều quan trọng, bạn có được những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và tìm thấy đáp án cho câu trả lời: Ai mới là người mình có thể tin tưởng.Thời điểm giữa cho đến cuối năm, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, đặc biệt liên quan tới thu nhập. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị. Những vấn đề rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ được trong những ngày đầu năm sẽ tự khắc được xử lý.

Ngoài ra, đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình và tránh sự thay đổi. Bạn cũng không nên đi du lịch (nhất là những chuyến du lịch dài này), hạn chế dự tang ma, thay đổi nhà cửa, phòng ốc… Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết, có thể mang lại những tác hại cho bạn.

Bản chất

Một người sinh vào năm Mùi được nhắc đến nhiều ở khía cạnh nghệ thuật với tài năng tuyệt vời trong những nỗ lực sáng tạo. Người tuổi Mùi có mắt thẩm mỹ và có năng khiếu về thời trang. Đồng thời họ cũng là người chu đáo.

Họ luôn cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai, và nếu phải làm thế thì họ cũng sẽ giải quyết lại tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Mùi là người được bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng.

Những người tuổi Mùi thích tận hưởng cảm giác thoải mái khi có những người bạn thân thiết và các mối quan hệ thân thiện trong công việc.

Mặc dù không phải sinh ra để làm lãnh đạo nhưng họ có những ý kiến thông minh và tinh thần sẵn sàng sẻ chia, góp phần vào sự thành công cho tập thể – đây là điều khiến họ trở nên một thành viên tuyệt vời của nhóm.

Người tuổi Mùi sẽ luôn luôn tìm kiếm sự đồng thuận, đặc biệt là từ những người mà họ tôn trọng. Suốt cuộc đời mình, họ sẽ cần được thúc bách liên tục và cần đến sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía gia đình và bạn bè.

Con gái tuổi Mùi khá thuận lợi trong tình yêu, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người mình yêu, quan tâm chăm sóc họ. Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ tuổi Mùi đam đang, biêt chăm lo cho gia đình. Họ cần sự quan tâm chăm sóc của người chồng và "cần được che chở". Con trai tuổi Mùi chân thành với tình yêu, thường khiến đối phương hài lòng. Họ chung thuỷ với tình yêu, dốc hết sức lực vì gia đình.

Nếu bạn sinh vào những năm dưới đây thì bạn là người tuổi Mùi: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003

Sức Khỏe

Bận rộn với guồng quay công việc, tiền bạc, bạn có thể xao lãng chăm sóc bản thân. Vì đây là năm mà bạn di chuyển nhiều, hãy thận trọng khi tham gia giao thông, tránh sinh hoạt thiếu điều độ. Đây cũng là năm mà sao xấu ảnh hưởng tới những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi.

Nhìn chung, người sinh năm Mùi có xu hướng ít gặp các vấn đề về sức khỏe, có lẽ bởi vì họ là người hiền lành. Họ có thể có vẻ bề ngoài mong manh, nhưng đừng để điều đó đánh lừa bạn, họ là tuýp người tiêu biểu cho sự khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nỗi buồn sẽ làm những người tuổi Mùi thấy suy sụp. Khi họ vui vẻ thì họ khỏe mạnh, nhưng khi họ buồn thì họ sẽ lâm bệnh ngay.

Sự nghiệp và tài chính

Những rắc rối xảy đến trong công việc có thể khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, sau những biến động, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống. Nếu bạn có thể năng động, nhiệt tình cống hiến, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến.

Đối với những người tuổi Mùi thì quyền lực và địa vị không quan trọng. Họ thích là một phần của tập thể hơn, nhưng sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo nếu được yêu cầu trực tiếp.

Tuy nhiên, họ lại chẳng bao giờ xung phong làm thế. Loại công việc có thể phát huy tính sáng tạo sẽ đem lại thành công cho những người tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi kém may mắn về tiền bạc trong năm Mùi, kiếm tiền không thuận lợi, nếu không cắt giảm chi tiêu thì rất có thể gặp khó khăn về kinh tế. Vào năm Mùi, chớ vay mượn nếu không sẽ gặp hoạ khôn lường. Tháng xấu cho tài lộc là tháng 3, 6 và 10, cần đặc biệt chú trọng tới việc quản lý tài chính trong những tháng này. Tháng tài lộc tương đối tốt là tháng 1, 2, 5 và 11, tuy nhiên vẫn không nên đánh bạc hoặc đầu tư, nên tích trữ và nghĩ ngơi để chờ thời cơ tới.

Cụ thể:

- Người tuổi Mùi có nhiều Tài lộc trong tháng 1, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.

- Tháng 1 cần chú ý nhất là, làm thế nào để đặt ra hướng phát triển trong tương lai, càng cụ thể càng tốt, sau đó cứ thê mà thực thi, khắng định sẽ thành công. Trong tháng này, sao "Tài Tinh" chiếu ở trên cao nên tài lộc tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đểu khá. Mặc dù đầu tư có lợi, song vẫn cần cảnh giác kẻo bị lừa.

- Tài lộc trong tháng 2 vẫn tốt đẹp, đầu tư có lợi, hơn nữa sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến. Xuất hiện tình trạng trì trệ trong công việc, song chỉ cần tập trung sức lực, nỗ lực tiến lên thì khó khăn sẽ được giải quyết. Trong tháng này, nên mạnh dạn sáng tạo, chổ lo sợ chùn bước, cần giành thế chủ động, đi trước người khác một bước. Chớ tự ti, nếu không khó mà nhát triển vì bị ngưòi khác cản bước.

- Tài lộc trong tháng 5 vẫn rất tốt đẹp, khí thế ngút trời, sự nghiệp phát triển thuận lợi, nghĩ gì được nấy, sẽ có những khoản thu bất ngờ. Tuy nhiên, dù là vậy, vẫn cần sự giúp đỡ của người thân. Trong tháng này, cần cẩn thận trong quản lý tài chính, nêu không rất có thể lãng phí tiền của do tâm tư không tốt, xảy ra tình trạng "thu không đủ chi", cố gắng nỗ lực chăm chỉ, kẻo "sớm nở chóng tàn".

- Tháng 11 có nhiều sao lành chiếu xuống cung mệnh, nên tài lộc của người tuổi Mùi tốt đẹp, cơ hội tới tấp đố về, các khoản thu bên ngoài cũng khá. Bởi vậy, cần quan sát kĩ càng để sớm đưa ra hành động, tránh để người khác "đi trưốc một bước". Nên chủ động liên hệ với khách hàng trong công việc, sẽ thu được kêt quả bất ngờ. Vào tháng này, điều cần chú ý là chuyên tâm phân tích và lựa chọn thòi cơ thích hợp, "xuất kích đúng lúc", đừng nên tham lam quá mức.

Người tuổi Mùi cần phải đề phòng chuyện Tài lộc trong tháng 3,tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Tình duyên

Bất ổn trong các mối quan hệ có thể góp thêm sự xáo trộn cho bức tranh toàn cảnh trong 2015. Đây cũng là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống? Nếu câu trả lời là không, đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Nếu bạn chưa có một nửa, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt trong khoảng đầu năm.

Từ giữa tới cuối năm, nếu tham gia nhiều hơn các hoạt động tập thể, bạn sẽ có điều kiện tìm kiếm những đối tác phù hợp. Điều đặc biệt, trong năm, bạn có thể gặp một ai đó ở vị trí địa lý cách xa nơi bạn sống, và khoảng cách sẽ là thử thách tình cảm giữa hai người. Tháng hai, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.

Những người tuổi Mùi là người kín đáo, vì thế việc hiểu được họ xem như là một thách thức. Họ sẽ là người quyết định xem họ sẽ chia sẻ cuộc sống cá nhân với ai và khi nào.

Những người sinh năm Mùi có rất ít bạn thân nhưng sẽ hết lòng vì những người bạn đó.

Hạp tuổi

Tuổi Mùi hợp với Mão, Ngọ, Hợi và khắc với Tý, Sửu, Tuất.

Người tuổi Mùi có khuynh hướng chạy theo trào lưu, thiếu sự sáng tạo, tác phong tương đối bảo thủ. Họ có linh cảm về thị trường mạnh mẽ, có thể nhanh chóng biêt được xu thế của thời đại, từ đó điều chỉnh kinh doanh, chọn những sản phẩm phù hợp, cung cấp những dịch vụ cần thiết. Tuy nhiên, ngươi tuổi Mùi thường theo sau các doanh nghiệp khác, kinh doanh thế nào, kinh doanh cái gì, bố trí ra sao, họ đều không có quan điểm của riêng mình, nếu họ cam tâm làm theo "cái cũ", thì không thể tốt lên được, dẫu sao đa số người kinh doanh đều đi theo "con đường" này, không có gì lạ cả.

Nếu muốn tìm ra con đường bứt phá riêng, mà đây mới là điểm mấu chốt để người tuổi Mùi "phát triển mạnh mẽ", thì họ nên tìm bạn làm ăn hợp ý. Bạn hợp tác phải có ý tưởng sáng tạo, có cách nghĩ mới mẻ, có kiến giải độc đáo, suy nghĩ sáng tạo - mà ngươi tuổi Mùi lại thiếu kiểu suy nghĩ này. Hai người hợp tác có thê phát huy ý tưởng kinh doanh hoàn chỉnh nhất, vừa có thể hợp với trào lưu chung, lại có tiềm năng đột phá riêng.

- Người tuổi Mùi và người tuổi Mão: Khá hoà hợp, mèo có con mắt tinh tường, biêt lựa chọn, còn dê lại làm việc hăng say, họ hợp tác vối nhau rất có lợi.

- Người tuổi Mùi và người tuổi Thìn: Hai bên có thể hợp tác trong lĩnh vực nghệ thuật, có điều công việc thường do rồng sắp xếp hộ.

- Người tuổi Mùi và người tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, bởi lẽ rắn biết phải làm thế nào, còn dê lại có tấm lòng khoan dung độ lượng, sẽ bỏ qua những lỗi lầm mà rắn mắc phải.

- Người tuổi Mùi và người tuổi Thân: Hợp tác tương đối thành công, có điều dê cần có con mắt tinh đời, không nên sợ tổn hại trước mắt, tài năng của khỉ hơn người, có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

- Người tuổi Mùi và người tuổi Hợi: Hợp tác khá vui vẻ, điểu này có lợi cho cả hai, tài lộc của lợn tốt, mà dê lại vui vẻ giúp đỡ lợn hết lòng, hai bên cùng chung sức phát triển sự nghiệp.

Xem cụ thể:

- Tử vi năm 2015 tuổi Quý Mùi

- Tử vi năm 2015 tuổi Tân Mùi

- Tử vi năm 2015 tuổi Kỷ Mùi

- Tử vi năm 2015 tuổi Đinh Mùi

- Tử vi năm 2015 tuổi Ất Mùi

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.