Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn

Theo tin từ Coolinterestingstuff, vào đầu năm 1925, hai anh em nhà Santos mỗi ngày đều rơi vào tình trạng hôn mê trong khoảng 90 phút đến 3 giờ để trò chuyện với các linh hồn.
Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn
Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn - anh 1

Adeline tiết lộ rằng cô đã trò chuyện với một người phụ nữ mặc đồ màu trắng (Ảnh minh họa).

Theo đó, Adeline (16 tuổi) và em trai John (13 tuổi), vào lúc 19h30 mỗi ngày, bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê để trò chuyện với các linh hồn trong 90 phút đến 3 giờ đồng hồ tại nhà của cô ở Santa Clara.

Adeline tiết lộ rằng cô đã trò chuyện với một người phụ nữ mặc đồ màu trắng còn John đã tâm sự với một người đàn ông có râu quai nón. Không ai có thể nghe thấy được cuộc trò chuyện đó. Đó chính là tiếng nói trong tiềm thức, trong tinh thần của họ chứ không phải phát ra âm thanh từ miệng.
Adeline và John cho biết đã bắt đầu các cuộc trò chuyện này từ hồi tháng 1 và họ chỉ có thể nói chuyện với các linh hồn trong trạng thái hôn mê.
Trước khả năng đặc biệt của hai con, cha mẹ của Adeline và John tỏ ra hết sức lo lắng. Họ đã cố gắng tìm mọi cách chữa trị. Thậm chí, họ đã nhờ những người hàng xóm tụ tập ở nhà mình mỗi đêm để nhảy múa ầm ĩ với hy vọng sẽ xua đuổi những linh hồn đó đi.
Những nhà nghiên cứu tâm lý và bác sĩ tâm thần đã được mời tới để khám và điều trị cho chị em Adeline và John nhưng họ cho rằng đó chỉ là một triệu chứng rối loạn tâm lý hiếm gặp gây ra. Họ không tin rằng có một lực lượng siêu nhiên xuất hiện ở đây.
Hai đứa trẻ và những 'cuộc hẹn' với linh hồn - anh 2

Cho tới nay, thực hư các cuộc 'hẹn hò' với linh hồn của chị em nhà Santos vẫn là một bí ẩn.

Sau một thời gian dài, hai đứa trẻ được chuyển đến nhà thờ Mission Santa Clara với hy vọng các linh mục có thể bảo vệ chúng khỏi những linh hồn quấy rầy. Tuy nhiên, mọi cố gắng giúp các con của họ dường như đều là vô ích, những 'buổi nói chuyện' với hồn ma vẫn tiếp diễn.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và mọi người đến từ khắp nơi, thậm chí từ Bồ Đào Nha đã đến thăm hai anh em để kiểm chứng sự thật khó tin này.
Mặc dù sử dụng hàng loạt biện pháp nhưng cuối cùng Adeline và John vẫn không thoát khỏi các cuộc trò chuyện với linh hồn. Nhưng đến ngày 1/10/1925 thì năng lực kỳ diệu đó bỗng dưng biến mất, cả Adeline và John đều trở lại cuộc sống của một người hoàn toàn bình thường.

Cho tới nay, thực hư các cuộc 'hẹn hò' với linh hồn của chị em nhà Santos vẫn là một bí ẩn.

Người ta không có cách nào để trả lời câu hỏi liệu câu chuyện của hai đứa trẻ là thật hay giả, và nếu là sự thật thì tại sao Adeline và John lại bỗng dưng có khả năng đặc biệt như vậy.

Xem thêm:

- Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ

- Truyền thuyết về các "ma nữ đoạt hồn" ám ảnh lịch sử

- Bí ẩn loài ma "chết trôi" trong văn hóa Nhật


Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.