Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/11/2014

Bảo Bình không cần phải có kế hoạch cố định để có một ngày đẹp trời. Hãy cứ hành động tùy theo tâm trạng của mình nhé. Vào đầu ngày, nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng để bắt nhịp với công việc thì hãy nên tự cho phép bản thân khởi động chậm chút xíu nha.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/11/2014

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vào thứ Bảy ngày 15/11 sẽ có những bất hòa, xích mích xuất phát từ những tranh cãi và hiểu lầm giữa bạn bè hay gia đình. Bạch Dương không nên có những phát ngôn “đổ thêm dầu vào lửa”, nếu cảm thấy một ai đó đang nổi giận thì bạn chỉ nên im lặng lắng nghe thôi nhé. Hãy thấu hiểu và thông cảm thay vì cố gắng chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn đúng. Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/11/2014 - anh 1

Tình yêu: Một người lớn tuổi hơn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tình cảm trong ngày hôm nay. Quan trọng là bạn phải tự tin và đừng cứng nhắc quá nhé! Khéo léo một chút Bạch Dương sẽ chả thiệt thòi gì, bù lại bạn còn được việc gặt hái được bao nhiêu kinh nghiệm về mình ý chứ.

Sự nghiệp, công việc: May mắn trong ngày của Bạch Dương có liên quan mật thiết đến những vấn đề giao tiếp, truyền thông, thông tin liên lạc. Bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt những tin tức quan trọng mấu chốt từ nhiều nguồn. Nếu khéo léo tận dụng, điều này sẽ đưa đến cho bạn kết quả khả quan về tài chính. Bạn có xu hướng quá nóng nảy bốc đồng trong mọi chuyện và nguy cơ stress là rất cao. Hãy tiết chế mình lại.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 15/11/2014 không phải ngày tốt cho những ý tưởng mạo hiểm, Kim Ngưu nên kiên trì chờ đợi cho đến khi thời cơ chín muồi, trực giác của bạn rất nhạy bén nhưng cũng phải cần nhiều sự chuẩn bị, và cả một chút may mắn nữa. Vào cuối ngày, bạn hãy tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình, đã đến lúc bạn tự cho phép mình xả hơi rồi đấy. Hãy liên tục liên hệ với người khác nhé. Bạn có thể cần về nhà để giải quyết việc gia đình đấy. Nếu bạn chú ý ngay từ sớm, câu chuyện sẽ sớm được thu xếp.

Tình yêu: Nếu bạn ước ao, bạn chắc chắn sẽ biến nó thành hiện thực. Bạn nên nhớ tới điều này khi chạm đến chuyện tình yêu đấy. Dù đang độc thân hay trong một mối quan hệ thì ngày hôm nay cũng không phải một ngày thuận lợi an ấm cho tình yêu vậy nên hãy dè chừng.

Sự nghiệp, công việc: Một công việc kinh doanh của bạn gặp thất bại, mối quan hệ công việc đổ vỡ và điều này sẽ khiến tâm trạng Kim Ngưu trở nên thật tồi tệ. Bạn cảm thấy như thế mọi thứ đang chống đối lại bạn vậy. Hãy ngừng bi quan đi và tìm cách để thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy ổn hơn nhiều đấy!

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên có sự chuẩn bị chu đáo trong ngày thứ Bảy này, bởi vì bạn sẽ bị tác động và thậm chí là gián đoạn một thời gian trong công việc vì những lý do khách quan bên ngoài. Chắc chắn sẽ có nhiều sự xáo trộn và bị động, bạn nên chờ đợi hơn là cố gắng một cách vội vã, những cơ hội có thể vuột mất một cách đáng tiếc đấy nhé. Đừng làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng có nhiều điều bạn cần thực hiện, dù nó không đưa đến giá trị vật chất.

Tình yêu: Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào. Hôm nay là ngày mà tình bạn lên ngôi với mọi Song Tử. Bạn cho mình cơ hội giải trí bên bạn bè để có một tâm trạng thoải mái đồng thời thắt chặt các mối quan hệ lâu nay do bận rộn nên bị ngó lơ.

Sự nghiệp, công việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy. Bạn đang gặp một thế lực nào đó chống đối lại ví tiền của mình. Công việc dường như đang gây cho bạn kha khá bế tắc hay stress. Đừng để những cảm giác không vui ảnh hưởng đến tình cảm của mình Song Tử nhé.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ Bảy sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cảm xúc của Cự Giải, điều này sẽ tác động lên hầu hết mọi mặt của đời sống cá nhân, những mối quan hệ đang dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết. Do vậy, việc đầu tiên Cự Giải cần làm là hãy cố gắng lấy lại sự cân bằng, hãy chia sẻ nhiều hơn những tâm tư của bạn cho người khác nhé. Có lẽ bạn không thích phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng bạn sẽ nhẹ bớt gánh nặng khi bạn chia sẻ với người khác. Bạn có thể chỉ cần tìm đến một người bạn tin tưởng nhất thôi.

Tình yêu: Bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng. Người ấy sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Sự nghiệp, công việc: Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu nên hãy chỉ bình thường thôi nhé. Cự Giải đang nỗ lực rất nhiều trong các công việc liên quan đến kinh doanh. Tình hình tài chính theo đó cũng đang ổn định nhưng chưa có những đột phá lớn. Mọi người đang bàn tán khá nhiều về bạn, về những thành công và cố gắng bạn thể hiện, và cả về sự tốt bụng lẫn thấu hiếu mà bạn dành cho họ nữa

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong cuộc sống, những lời nhận xét hay phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay, Sư Tử nặng lời với ai đó, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy. Ngoài ra, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài cùng bạn bè nữa nhé. Cho dù tình huống tốt hay xấu thì nó cũng thay đổi. Mọi thứ xung quanh bạn luôn vận động, Sư Tử có đừng yên thì đến thời điểm, bạn cũng bị cuốn theo nó mà thôi. Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Tình yêu: Sư Tử có thể cãi nhau với một nửa của mình ngày hôm nay. Người ấy trách bạn vì bạn thiếu dịu dàng và chỉ dồn tâm sức cho công việc thời gian gần đây.

Sự nghiệp, công việc: Cho dù tình huống tốt hay xấu thì nó cũng thay đổi. Mọi thứ xung quanh bạn luôn vận động, Sư Tử có đừng yên thì đến thời điểm, bạn cũng bị cuốn theo nó mà thôi. Đừng cố gắng quá sức chỉ để duy trì sự hài hòa trong công việc hay các mối quan hệ. Sư Tử hãy nhớ rằng nhiệm vụ của mỗi người đều đã được định sẵn và ngang bằng nhau. Tỉnh táo trước những lời khen ngợi tung hô và biết đấu tranh cho bản thân là lời khuyên dành cho bạn trong ngày.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong bất cứ phương diện nào của đời sống, Xử Nữ cũng sẽ dễ dàng giành được điều mình muốn, đặc biệt khi cần thương thuyết. Bạn rất giỏi gây thiện cảm và thuyết phục như một chuyên gia vậy. Hơn nữa, chuyện tình cảm sẽ rất tuyệt vời trong thứ Bảy này, hãy bày tỏ tình cảm ngay khi có cơ hội nhé.

Tình yêu: Xử Nữ đột nhiên tỏ ra táo bạo trong tình yêu và điều đó làm đối phương khá bất ngờ. Tuy nhiên, thể hiện bản thân nhưng đừng nên đi quá giới hạn cho phép, bởi họ yêu bạn chính là do sự thanh lịch dịu dàng từ bạn mà. Người ấy sẵn sàng làm mọi việc để chiều ý bạn. Lúc khác bạn có thể thích sự chiều chuộng này, nhưng không phải hôm nay.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/11/2014 - anh 2

Sự nghiệp, công việc: Trong công việc, bạn vẫn luôn cầu toàn nhưng hôm nay có vẻ như bạn sẽ hơi khắt khe khó tính hơn những ngày khác. Đừng để người khác hiểu lầm và hoài nghi về chuyện tài chính của mình. Xử Nữ cũng nên dành ra một vài phút nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Công việc vẫn chưa hoàn thành khiến bạn khó có được ngày cuối tuần trọn vẹn. Nếu bạn xuất hiện ở cơ quan vào ngày nghỉ, bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp đấy.

7. Thiên bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chỉ có thể cảm thấy thoải mái khi được làm công việc yêu thích, được làm theo ý của bản thân mà không bị chi phối bởi một ai khác. Hôm nay có nhiều việc đang chờ bạn phía trước đấy, nếu lên kế hoạch hoàn chỉnh thì Thiên Bình hoàn toàn có thể tự tin vào kết quả đạt được. Bạn đã sẵn sàng cho những hợp tác mang tính xây dựng nhưng cơ thể đang báo hiệu sự mệt mỏi. Điều Thiên Bình cần ưu tiên trước khi lăn xả vào công việc đó là ngủ một giấc thật sâu.

Tình yêu: Thành công không quá xa vời miễn là Thiên Bình phải có đam mê. Hãy dành toàn bộ trái tim mình khi yêu một thứ gì đó, bạn sẽ có điều mình muốn thôi mà. Bạn tìm thấy sự an toàn cân bằng trong tình yêu của mình. Đó là một yếu tố khá quan trọng với cả hai.

Sự nghiệp, công việc: Nhận lấy những trách nhiệm quan trọng không làm bạn chùn bước, cộng thêm vào đó là mối quan hệ kinh doanh lâu dài sẽ được thúc đẩy và làm tươi sáng tình hình tài chính của bạn. Kỷ luật là dành cho những ngày đi làm. Hôm nay, bạn nên tung hê tất cả và thoải mái tận hưởng ngày nghỉ nhé.

8. Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc, học tập. Hãy nên mạnh dạn thay đổi để hòa nhập tốt hơn nữa nhé. Ngoài ra, bạn nên chủ động kết thân với những bạn bè mới, Bò Cạp có thể học hỏi được khá nhiều kinh nghiệm sống từ họ đấy, nỗ lực hơn nữa nhé. Bọ Cạp có thể tham gia vào một chuyến đi ngày hôm nay. Hãy lạc quan lên vì mọi thứ sẽ đi theo kế hoạch mà bạn muốn. Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Tình yêu: Chỉ cần bạn biết cư xử hài hòa, công việc nhóm sẽ vẫn thuận lợi Ngày hôm nay sẽ là một ngày tràn ngập tình cảm với các Bọ Cạp. Đó có thể là một liên lạc gần gũi từ phương xa, một mối quan hệ được nối lại hay một bước tiến mới trong tình yêu sẵn có.

Sự nghiệp, công việc: Bạn nên mạnh dạn với những thử thách mới. Sự nghiệp đang ở bước ngoặt lớn, và bạn có thể đạt được thành tựu từ đây. Sự quyết đoán trong công việc, tham vọng trong lĩnh vực tiền bạc, đó là hai điểm mà những cộng sự hay đối tác phải ngả mũ thán phục về bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên cũng có thể điều này sẽ sinh ra những thái độ ghen tị của họ dành cho bạn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng bi quan khi một số việc bạn làm không cho kết quả khả quan, mọi thứ chỉ vừa bắt đầu thôi mà, hãy kiên trì và cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn nữa nha. Ngoài ra, Nhân Mã cũng nên chi tiêu một cách tiết kiệm, đừng phung phí quá nhé. Đen đủi không thể làm ta bị lủi thủi, thần may mắn có lỡ lãng quên thì bạn cũng đừng vì thế mà tiu ngỉu. Bạn còn có năng lực cơ mà, lôi nó ra chiến đấu thôi.

Tình yêu: Bạn cần chú ý thật minh bạch rõ ràng trong tình yêu để tránh hiểu lầm trong ngày hôm nay nhé. Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.

Sự nghiệp, công viêc: Ngày hôm nay Nhân Mã có cơ hội khám phá ra được bí mật ẩn giấu của một điều gì đó hoặc sáng tỏ vấn đề khúc mắc lâu nay với một người bạn chẳng hạn. Bạn cảm thấy thanh thản hơn trong tâm trạng, và đây chính là lúc để nhìn lại mình suốt hai tuần qua. Mối quan hệ công việc sẽ mang lại cho Nhân Mã sự hài lòng. Bạn có xu hướng ôm đồm nhiều việc liên quan đến tài chính chi tiêu trong một lúc.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đam mê công việc là dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, nếu đây là ngày nghỉ, Ma Kết nên dành trọn vẹn thời gian lẫn tâm trí mình để tận hưởng cuộc sống bên bạn bè và gia đình thôi nhé. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm, hai bạn đang ngày một gắn kết hơn đấy. Tìm lại con đường không phải là một việc quá khó. Hãy tập trung và cố xây dựng cho mình một niềm tin, bạn sẽ vượt qua được thôi mà.

Tình yêu: Ma Kết đang nhượng bộ để duy trì sự hài hòa. Thực tế cho thấy nhượng bộ chỉ mang lại thời gian trì hoãn tránh chiến tranh nhưng thẳng thắn nói ra mới giúp tình trạng được cải thiện.

Sự nghiệp, công việc: Dường như bạn đã xác định rõ mục tiêu sắp tới của mình và chuẩn bị dồn toàn lực để hiện thực hóa nó. Điều còn thiếu duy nhất chính là một sức khỏe tốt mà thôi. Hãy duy trì chế độ ăn uống cân bằng và giàu dinh dưỡng. Chuyện tài chính trong ngày của Ma Kết không có gì phải phàn nàn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không cần phải có kế hoạch cố định để có một ngày đẹp trời. Hãy cứ hành động tùy theo tâm trạng của mình nhé. Vào đầu ngày, nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng để bắt nhịp với công việc thì hãy nên tự cho phép bản thân khởi động chậm chút xíu nha. Thời gian cuối ngày, lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn với người ấy sẽ là điểm nhấn tuyệt vời. Không ai chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn ngoài bạn đâu. Đừng mải mê theo đuổi hình ảnh "người của công chúng" mà Bảo Bình lỡ quên đi bản thân mình nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 15/11/2014 - anh 3

Tình yêu: Lời khuyên dành cho Bảo Bình nên thận trọng và thành thật trong mọi chuyện trước khi có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra. Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa.

Sự nghiệp, công việc: Người nào đó đang có ý định kiểm soát tài chính của Bảo Bình, bạn nên tỉnh táo và đề phòng. Công việc có vẻ sẽ ít nhàm chán và bớt mệt mỏi. Bạn đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nỗ lực hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất cả những gì Song Ngư nên làm trong ngày hôm nay chỉ là lắng nghe, bởi vì bạn có thể gây ra khá nhiều hiểu lầm khi phát ngôn đấy. Mặt khác, Song Ngư nên kết thân nhiều hơn với những người bạn mới, họ sẽ chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm sống tuyệt vời. Ngày thứ Bảy trôi qua chẳng có tí buồn phiền nào với Song Ngư luôn ý. Bạn có một ngày thảnh thơi và thư giãn vô cùng luôn. Lạc quan trong mọi vấn đề và kiên nhẫn lắng nghe tất cả mọi người, đó là ưu điểm của Song Ngư nhưng nhiều khi lại trở thành nguyên nhân khiến bạn trở nên mệt mỏi và gặp phiền phức.

Tình yêu: Sự nhạy cảm thường ngày bỗng trở nên vô dụng, bạn không làm cách nào để hiểu được mong muốn của nửa kia. Vậy thì hãy dùng đến cách duy nhất là hỏi thẳng anh/cô ấy, đừng quên tận dụng sự khéo léo dịu dàng của mình Song Ngư nhé.

Sự nghiệp, công việc: Bạn tạo nhiều cảm hứng cho đồng nghiệp nhưng lại chẳng biết nên giải quyết chi trả tài chính từ đâu. Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

>>> Xem thêm:

- Cấm kỵ bố trí bếp cạnh phòng vệ sinh?

- Giải mã những giấc mơ báo hiệu tình yêu

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 13/11/2014

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.