Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11

Thứ 4 này, Song Tử có thể trở thành người tiên phong – hãy để cho tư tưởng tiến bộ của bạn được mặc sức tung hoành.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11

Bạch Dương (21-3 - 19-4)

Nhiều khi, Bạch Dương cứ lười biếng, buông thả, bản thân không hề nỗ lực gì nhưng lại mong mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn – xu hướng này có thể mang lại những chuyện không hay. Hôm nay, Bạch Dương thấy mình rất may mắn nên có thể chi tiêu hơi… phóng túng. Tất nhiên, lúc này nhiều khả năng bạn sẽ được thần tài chiếu cố, nhưng đừng phung phí quá đà hay quá phụ thuộc vào may mắn.

Bạch Dương nên có thái độ tích cực hơn nữa trong công việc, một vài thay đổi trong tác phong làm việc sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực đó. Trong hôm nay bạn cũng sẽ có dịp thử sức ở những lĩnh vực khác, nên tận dụng cơ hội này để đánh giả khả năng thích nghi của bản thân. Có thể kết quả sẽ không như mong muốn, nhưng điều đó cũng không quá tệ, phải không nào? Điều quan trọng là khám phá những điều chưa biết về bản thân.

Kim Ngưu (20-4 - 20-5)

Hôm nay, Kim Ngưu muốn trở thành trung tâm của sự chú ý – bạn muốn cống hiến hết mình cho thế giới và cũng mong nghĩa cử của mình được đánh giá cao. Đây có thể là thời điểm thuận lợi để bạn mở rộng, sáng tạo hay thậm chí là tình cảm thêm khăng khít – một thời gian mà sau này nhìn lại, Kim Ngưu sẽ tự hào. Lúc này, bạn nhận ra đâu là điều có giá trị trong đời, hoặc đâu là giá trị của cuộc sống này.

Một mối quan hệ nào đó của Kim Ngưu trở nên tốt đẹp hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy không khó khăn gì để có thể chinh phục trái tim đối phương, hoặc khiến ai đó phải để mắt tới mình. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, đừng mập mờ và gây khó hiểu nhé.

Song Tử (21-5 - 21-6)

Thứ 4 này, Song Tử có thể trở thành người tiên phong – hãy để cho tư tưởng tiến bộ của bạn được mặc sức tung hoành. Nhiều khả năng, bạn sẽ có những buổi chuyện trò thú vị về những chủ đề gây tranh cãi, những ý tưởng khác thường, hay những khái niệm táo bạo. Tuy nhiên, có thể mọi thứ diễn ra càng lúc càng nhanh và khiến Song Tử rã rời, hoặc bạn vì bồn chồn nên sẽ nói điều khiến người khác choáng váng.

Song Tử nên dành ngày nghỉ này cho riêng mình. Bạn có thể tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong ngày sẽ nhanh chóng biến mất. Thay vào đó là một tinh thần thật thoải mái để bắt đầu ngày mới thành công.

Cự Giải (22-6 - 22-7)

Lúc này, Cự Giải đặt chuyện học hành lên hàng đầu vì bạn muốn phát triển và khám phá thêm nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn cố gắng để cho những điều tốt đẹp có thể xảy ra, tự dẫn đường bản thân vào tương lai tươi sáng. Và vì thế, Cự Giải cũng bận rộn hơn nhiều. Tạm thời, bạn gác lại chuyện giải trí hay vui vẻ sang một bên.

Những cảm xúc, tư duy của Cự Giải bị tác động mạnh mẽ bởi một ai đó – người đang mong muốn kéo bạn ra khỏi đời sống quen thuộc. Đừng chần chờ thêm nữa, hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn và đón nhận những điều mới mẻ nhé, sự mạo hiểm giúp bạn gần hơn với cái đích của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11 - anh 1

Sư Tử (23-7 - 22-8)

Những tình huống bắt đầu lúc này có thể sẽ rất hữu ích cho Sư Tử về lâu về dài. Giờ bạn nên hòa hợp, cộng tác cùng mọi người để có thể tận dụng hết nguồn năng lượng có lợi này. Ngoài ra, hãy thoải mái và để mọi chuyện tự nó diễn ra. Có thế, những cơ hội đang chớm hình thành sẽ có cơ hội tiếp tục phát triển.
Sư Tử đừng vội hớn hở, háo hức trước những cái được xem là cơ hội để tăng thêm nguồn thu nhập hoặc ngân khố của mình. Mọi thứ sẽ không dễ dàng như vẻ bề ngoài của chúng, nếu không cẩn thận thì sẽ dẫn đến những kết quả không hay. Thôi thì hãy cứ tận hưởng những gì mình đang có đi, cơ hội đúng sẽ đến khi đúng thời cơ.

Xử Nữ (23-8 - 22-9)

Từ Thứ 4 này, Xử Nữ bắt đầu tập trung tạo ra cho cuộc đời mình nhiều khả năng, sự kiện có lợi. Điều đó cũng có nghĩa bạn sẽ từ bỏ những người gây trở ngại cho mình và tái cơ cấu mọi thứ để có thể kiến tạo những tình huống mà cuối cùng sẽ làm bạn hài lòng. Để cân bằng căng thẳng, hãy tận hưởng những phút giây thoải mái với bạn bè, cùng nhau đến một nơi ưa thích.

Sẽ có một vài cơ hội tìm đến Xữ Nữ, nên nhanh chóng nắm bắt nhé, bạn sẽ gặt hái thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ đó.

Thiên Bình (23-9 - 23-10)

Tranh cãi và những bất đồng nói chung trong gia đình Thiên Bình đang dần trở thành chuyện quá khứ - chủ yếu là nhờ ai đó đã can thiệp hoặc tiếp cận kỷ luật theo hướng khác. Quay lưng chạy trốn những vấn đề nảy sinh sẽ không đưa bạn đi tới đâu cả. Trên thực tế, Thiên Bình không can thiệp là không công bằng với tất cả mọi người.

Bọ Cạp (24-10 - 22-11)

Càng chú ý vào nhu cầu của bản thân bao nhiêu, Bọ Cạp nhận ra những ngạc nhiên tốt đẹp đến với bạn càng nhiều, đặc biệt trên con đường sự nghiệp. Danh tiếng của bạn ngày càng tăng, có lẽ là từ một chuyện bạn đã làm từ lâu nhưng quên mất. Nếu ai đó cho bạn cơ hội, mời bạn làm gì đó, hãy đồng ý chứ đừng khiêm tốn – bởi Bọ Cạp xứng đáng với sự quan tâm đặc biệt này.

Có vẻ như Bò Cạp có một sức hút và hấp dẫn đáng kể những người và thậm chí là những việc xung quanh về phía mình. Công việc càng ngày càng nhiều mà mọi người kéo đến chỗ bạn cũng mỗi lúc một đông thêm nữa. Nghe thì có vẻ thú vị đó nhưng chẳng dễ dàng chút nào đâu, bạn sẽ rất bận rộn và không biết chia sẻ thời gian với ai như thế nào là hợp lý. Thôi thì hãy làm ra danh sách thứ tự ưu tiên cho mình và dựa vào đó mà làm thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11 - anh 2

Nhân Mã (23-11 - 21-12)

Ngày hôm nay với Nhân Mã mà nói thật căng thẳng. Bạn có thể dễ bị kích động, giận dữ, đánh mất bình tĩnh mà không vì lý do gì cả. Làm vậy có thể khiến quan hệ giữa Nhân Mã với người thân, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết bị xích mích. Vì vậy, trước khi định làm gì, hãy dừng lại hít thở sâu trước. Bạn thử đếm từ 1 đến 10 xem, nếu lửa giận vẫn bốc lên ngùn ngụt thì đếm tới 20, 30…

Nhân Mã cảm thấy cáu giận với đám đông xung quanh bạn, vậy thì tại sao bạn không dành cho bản thân những phút “một mình” nhỉ? Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để bạn đề đạt nguyện vọng hay đề nghị tăng lương, hãy chờ cơ hội khác thì hơn.

Ma Kết (22-12 - 19-1)

Thứ 4 này, người khác có thể thấy Ma Kết đặc biệt dí dỏm và… độc đáo. Trong cuộc sống thường nhật hay công việc, bạn có thể có những cái nhìn sâu sắc và tạo ra đột phá. Người khác đánh giá cao Ma Kết vì tính cách độc lập và những phẩm chất độc đáo mà bạn có. Xem nào, được trân trọng như vậy cũng thích thật ha.

Ma Kết nên tìm tới những bậc “tiền bối” để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết nghen, có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính đó. Nhưng dù có chuyện gì đi nữa thì bạn cũng nên thật sáng suốt, sự mất bình tĩnh sẽ khiến bạn có những hành động nông nỗi, điều đó sẽ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Bảo Bình (20-1 - 18-2)

Đây không phải lúc tốt nhất để Bảo Bình quyết định những chuyện quan trọng, ký kết hợp đồng hay du lịch. Hết sức cẩn thận trong mọi chuyện, từ cá nhân đến công việc để tránh những tình huống gian lận. Hãy chắc chắn là Bảo Bình đã giữ những tài liệu quan trọng và đồ có giá trị vào nơi an toàn, kín đáo.

Một nhân vật đặc biệt nào đó chia sẻ với Bảo Bình các ý tưởng mà ban đầu bạn không hứng thú chút nào. Tuy nhiên, thay vì quay lưng lại với họ, hãy học cách lắng nghe với thiện chí, những gì bạn học hỏi được sẽ thực sự giá trị đấy.

Song Ngư (19-2 - 20-3)

Phản ứng bộc phát với những sự kiện bất ngờ xảy ra có thể đưa Song Ngư tới những trải nghiệm mà bạn không thể nào quên. Lúc này, bạn có cơ hội được khen ngợi ngưỡng mộ vì vẫn giữ được bình tĩnh và có thể xử lý nhanh nhạy. Tuy nhiên mặt khác, nhiều khả năng Song Ngư sẽ trượt chân, vấp ngã, vì vậy hãy bước đi nhẹ nhàng, cẩn thận từng chút một.

Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản và không hài lòng với những gì đang diễn ra, thế là lên kế hoạch để thay đổi, nhưng không phải muốn là được, muốn đổi là đổi liền được đâu. Thỉnh thoảng, ta sẽ bị mắc kẹt giữa đường, nhưng như thế không có nghĩa là dừng lại và chấm hết, thay vào đó bạn nên quay ngược nhìn lại những gì mà ta đã làm, tìm ra điểm sai và sửa chữa lại. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn mà thôi.

>>> Xem thêm:

Tháng 11/2015 của cung Song Ngư

Tử vi tháng 11/2015 của cung Ma Kết

Tử vi tháng 11/2015 của cung Nhân Mã

Tuệ Linh (th)

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.