Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014

Một vài bất đồng trong gia đình khiến Cự Giải luôn trong tình trạng khó xử. Tốt nhất là bạn nên làm trung gian hòa giải cho mọi người nghen. Tiếng nói của bạn sẽ luôn có uy lực và trọng lượng hơn bao giờ hết, nên khéo léo mời mọi người tham gia buổi gặp mặt do bạn đứng ra tổ chức, như vậy thì mọi người sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, có thể sẽ hóa giải được những bất đồng đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014 - anh 1

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Bạch Dương (21/3-20/4)

Mọi thứ đều có quy luật phát triển nhất định không giống nhau, Bạch Dương không cần cố ép vào một khuôn khổ cụ thể nào cả, điều đó chỉ làm cho mọi việc dậm chân tại chỗ mà thôi. Muốn dễ dàng điều khiển, bạn cần phải học cách thích nghi và am hiểu một cách tường tận. Trong hôm nay, Bạch Dương chỉ nên thực hiện những công việc thế mạnh vốn có, đừng tham lam lấn sang sân người khác, bởi vị bạn chỉ gặp phải thất bại mà thôi.

Tình yêu: Bạn thích một người, nhưng người đó lại quá khó nắm bắt. Có thể người ta cố tình khiến bạn bị “nhiễu sóng”. Khi đi vòng không đạt hiệu quả, bạn nên chọn cách tấn công trực tiếp.

Sự nghiệp: Hôm nay chỉ cần một sai sót, thất bại nhỏ xíu, Dương Cưu cũng cảm thấy như ngày tận thế đã đến. Bạn không nên để mình rơi vào ảo tưởng nguy hiểm như vậy nhé.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Những cơ hội tốt nhất thường xuất hiện vào những lúc bạn không ngờ và ít mong đợi nhất. Tất cả những gì bạn nên làm là chú ý nhận ra dấu hiệu của chúng càng sớm càng tốt. Nhận ra được cơ hội thì bạn chỉ mới đi được nữa đoạn đường thôi, nhưng biết cách sử dụng chúng phục vụ cho mình thì khi đó bạn mới hoàn thành được chặng đường.

Tình yêu: Chuyện hẹn hò của bạn cần luồng gió mới. Hãy bắt đầu thiết kế những hoạt động thú vị mà bạn chưa từng trải nghiệm cho kì nghỉ cuối tuần.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nóng lòng muốn kết thúc công việc sớm để về nhà. Nhưng bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn khi rời đi với nhiều phần việc đã hoàn thành.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Song Tử (21/5-21/6)

Chú ý tới các chi tiết trong công việc là yêu cầu dành cho Song Tử hôm nay, bởi chúng thực sự rất quan trọng. Đương nhiên bạn có thể bối rối khi quá nhiều thông tin tìm đến với mình, nhưng nếu bình tĩnh, cẩn trọng, bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy thôi.

Tình yêu: Hãy phân tích kĩ từng lời nói, cử chỉ của người yêu. Bên dưới ẩn chứa nhiều thông điệp hơn bạn nhìn thấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử nên đi xin việc hoặc tham gia phỏng vấn. Chắc chắn bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với bên tuyển dụng.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014 - anh 2

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Cự Giải (22/6-22/7)

Một vài bất đồng trong gia đình khiến Cự Giải luôn trong tình trạng khó xử. Tốt nhất là bạn nên làm trung gian hòa giải cho mọi người nghen. Tiếng nói của bạn sẽ luôn có uy lực và trọng lượng hơn bao giờ hết, nên khéo léo mời mọi người tham gia buổi gặp mặt do bạn đứng ra tổ chức, như vậy thì mọi người sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, có thể sẽ hóa giải được những bất đồng đó.

Tình yêu: Một ngọn lửa tình cũ sẽ bùng phát hôm nay. Hãy tỉnh táo lên nhé. Bạn đừng nên để mình rơi vào cái bẫy ngọt ngào vì người ta chẳng hề thay đổi đâu.

Sự nghiệp: Tất cả những gì Cự Giải nghĩ lúc này là chiếc giường êm ái ở nhà. Ngày mai bạn sẽ lại tràn ngập năng lượng. Còn lúc này, bạn nên cố gắng duy trì tốc độ làm việc cơ bản nhất.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Sư Tử (23/7-23/8)

Duy trì thế cân bằng chính là mục tiêu trong ngày thứ Năm của bạn. Nếu không ổn định, thăng bằng thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để có thể theo kịp cuộc sống vốn đang trôi qua với tốc độ chóng mặt. Cố gắng luôn duy trì nhịp độ thật tốt vì có như thế mỗi ngày trong cuộc sống của bạn trôi qua sẽ dễ dàng hơn.

Tình yêu: Sư Tử nên tách riêng ra để bạn có thể chìm vào những suy nghĩ cá nhân. Sau đó, bạn sẽ hiểu rõ mình muốn gì và phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Sự nghiệp: Bạn nên mau chóng hoàn thành hết công việc do sếp giao. Đến chiều, bạn sẽ bận rộn với những vấn đề của riêng bạn.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Các vấn đề có liên quan tới các mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn trong ngày thứ Năm này. Những cảm xúc mà bạn muốn giấu trong lòng nay không thể không được bày tỏ, dù cơ hội thực sự có thể chưa đến. Đừng nghĩ nhiều về thời điểm nữa, hãy làm những gì bạn cho là cần thiết thì hơn.

Tình yêu: Bây giờ chưa phải lúc lý tưởng để chìm đắm vào một mối quan hệ mới. Xử Nữ nên solo một thời gian cho đến khi bạn thực sự sẵn sàng.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên nhanh chóng bắt tay vào làm việc ngay khi ngày mới bắt đầu. Bởi lẽ sau giờ làm, bạn sẽ có một cuộc hẹn. Bạn không muốn mình đến muộn đâu.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên dành thời gian để ngẫm nghĩ về mọi chuyện trong tuần qua, rút ra những kinh nghiệm quý giá, bạn sẽ ít gặp thất bại trong tuần mới. Vào cuối ngày có thể sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác từ bạn bè, tuy khá bất ngờ nhưng bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra câu trả lời nghen, mọi dự định trong tuần mới sẽ đảo lộn ngoài ý muốn đó.

Tình yêu: Hôm nay tâm hồn của Thiên Bình rất bay bổng. Điều đó cũng đi kèm với trạng thái thất thường. Người yêu có thể khó thích ứng được với sự thay đổi nhanh như chong chóng của bạn.

Sự nghiệp: Bạn nên tiếp tục theo đuổi dự án hiện tại, dù nó chưa hề có tiến triển. Đích đến đang ở rất gần, và Thiên Bình cần sự kiên trì để đi tới đó.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Bò Cạp – Thần Nông – Thiên Yết (23/10-21/11)

Bí mật làm nên sức mạnh, tuy nhiên đừng quên rằng bạn phải có trách nhiệm trong công việc giữ bí mật đấy. Đây chính là ngày mà bạn bè sẽ giúp sức cho bạn rất nhiều, nếu bạn muốn vươn tới một cái đích nào đó.

Tình yêu: Bò Cạp sẽ có cơ hội tuyệt vời để trút bỏ một bí mật đè nặng trong lòng bạn hàng năm nay. Bạn sẽ chọn được một người đáng tin cậy để tiết lộ nó.

Sự nghiệp: Thay vì nói, bạn nên nhường diễn đàn cho đồng nghiệp. Bạn sẽ thu thập được khá nhiều thông tin hữu ích từ họ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 20/11/2014 - anh 3

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi lúc bạn nghĩ rằng mình đang tự chủ động nắm cần lái và có thể điều khiển mọi việc, nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như bạn tưởng hay như vẻ bề ngoài của nó, bởi vì bạn cũng đang chịu sự quản lý của người khác nữa. Do vậy, bạn cứ hãy thoải mái, tự do và đừng cố trở thành người chủ, người quản lý cả thế giới này.

Tình yêu: Bạn tràn đầy cảm xúc lãng mạn. Bạn sẽ rất hăng hái với chuyện hẹn hò đấy.

Sự nghiệp: Nhân Mã sẽ được phân công hợp tác với một đồng nghiệp có quan điểm trái ngược. Bạn nên cố gắng hết sức có thể để hoàn thành việc được giao.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Ma Kết (22/12-19/1)

Nỗ lực hơn để chia sẻ những gì bạn đang nghĩ với bạn bè, đồng nghiệp, điều này thực sự cần thiết trong ngày thứ năm này. Hãy nhớ rằng sự dễ tổn thương không hẳn là một yếu điểm, chúng là một sức mạnh để bạn thành thực hơn về những hạn chế của mình.

Tình yêu: Hãy gặp gỡ thật nhiều người. Trong số đó có thể là một nửa định mệnh của bạn. Hoặc bạn có thể gặp được một nhân vật giúp mở ra một cánh cửa mới cho đời bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết cần thận trọng nếu bạn cảm thấy mình nói hơi nhiều. Khi đã bắt đầu, bạn sẽ khó dừng lại. Và thật khó kiểm soát được những thông tin riêng tư bạn có thể lộ ra.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Bảo Bình – Thuỷ Bình (20/1-18/2)

Một vài điều đặc biệt sẽ đến với Bảo Bình trong hôm nay, bạn nên đón nhận một cách cởi mở. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn bắt đầu nhận thức được vị trí của mình trong cuộc đời này, từ đó có những việc làm cũng như những thay đổi về quan niệm sống để tận hưởng một cuộc đời giá trị và đầy ý nghĩa.

Tình yêu: Hãy cùng điểm lại quãng thời gian bạn và người ấy đã trải qua cùng nhau. Thật tuyệt nếu bạn làm vậy trong khi đang ngắm mặt trời lặn.

Sự nghiệp: Bạn nóng lòng muốn về nhà sớm. Nhưng công việc đang xếp hàng dài trước mắt, nên bạn sẽ khó đạt được ý nguyện.

Tử vi Thứ Năm ngày 20/11/2014 của Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay có vài việc mới xuất hiện và thu hút sự quan tâm kỹ lưỡng của bạn đến nỗi quên luôn cả những gì bạn đang làm. Nhưng trước khi hành động gì thì hãy nghiên cứu thật chắc chắn, xem liệu đó có phải là những gì bạn đang tìm kiếm không, đừng để tình trạng nửa vời xảy ra, chẳng việc nào ra hồn thì khổ lắm.

Tình yêu: Bạn đang rất cần những lời khen ngợi. Hãy khéo léo bộc lộ mong muốn này với người yêu.

Sự nghiệp: Bạn thấy mình khó có thể tập trung suy nghĩ. Bạn phù hợp với các hoạt động mang tính chất sáng tạo và nghệ sĩ hơn.

>> Xem thêm:

- Năm 2024 tàu vũ trụ Anh sẽ đổ bộ khám phá Mặt trăng

- Khám phá bí mật bên trong lõi Trái đất

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 19/11/2014

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.