Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/2/2015

Hôm nay các tinh tú sẽ kiểm tra Song tử đã học được gì từ cuộc sống của họ. Có thể có các vấn đề tài chính nhỏ (đặc biệt là những người đang vay mượn) cũng như các vấn đề trong công việc, trong cuộc sống cá nhân và sự tương tác với mọi người.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/2/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây không phải là ngày dễ dàng nhất nếu bạn có ý định bước những bước tiếp theo đến mục tiêu của mình. Trong buổi sáng nhiều Bạch dương sẽ hành động theo cảm hứng, nhưng cũng không nên mong đợi có được thành công bởi chẳng có gì, nhưng có được sự nhiệt tình trong kho vũ khí của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn hành động có kỷ luật, đúng giờ, quyết tâm và có khả năng để đáp ứng yêu cầu của sếp.

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Có thể bị ốm ngắn ngày trong thời gian tới (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim ngưu có thể có những mối lo lắng và điều bận tâm nhưng vẫn giữ hy vọng cho các kết quả tốt nhất. Quyền hạn vô hình sẽ hỗ trợ bạn bằng cách giúp bạn giữ hướng phát triển của mình. Suy nghĩ của bạn về công việc ở nước ngoài và hợp tác với nước ngoài có thể phần nào thay đổi. Bạn cũng có thể thay đổi quan điểm của mình về chuyện tình lãng mạn tại nơi làm việc.

Tình cảm: Dường như không có điều gì đặc biệt xảy ra (3 sao). Sự nghiệp: Mọi việc đang dậm chân tại chỗ khiến bạn rất nóng lòng và trăn trở (1 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian tập thể dục sau giờ làm việc (3 sao). Tài chính: Muốn đưa ra những quyết định có lợi cho mình, Kim Ngưu phải tham khảo ý kiến những người xung quanh (3 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 25/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay các tinh tú sẽ kiểm tra Song tử đã học được gì từ cuộc sống của họ. Có thể có các vấn đề tài chính nhỏ (đặc biệt là những người đang vay mượn) cũng như các vấn đề trong công việc, trong cuộc sống cá nhân và sự tương tác với mọi người.

Tình cảm: Không phải cứ trốn tránh cảm xúc của mình hay tự cô lập bản thân là bạn sẽ bình yên vô sự – nhiều khi, bạn cần đối mặt (3 sao). Sự nghiệp: Nếu công việc trì trệ làm Song Tử phiền lòng thì bạn đừng ngại chinh phục những thử thách mới (4 sao). Sức khỏe: Chú ý để cơ thể nghỉ ngơi hợp lý (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có nhiều tin vui (4 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Cự Giải (22/6-22/7)

Xem thêm:

- Tử vi năm 2015 của 12 con giáp

- Vận hạn 4 tuổi xấu nhất năm 2015 và cách hóa giải

- Những tuổi gặp hạn Thái Tuế năm 2015 Ất Mùi

Hôm nay ưu tiên của Cự giải là nhu cầu của người khác, các điều luật hợp tác và các chuẩn mực của xã hội. Bạn sẽ phải tạm thời đặt lợi ích riêng của mình sang một bên và chú ý hơn đến những gì xung quanh bạn. Nhiều việc bao gồm sự ổn định của môi trường và sự rõ ràng các yêu cầu của người khác sẽ tạo thành lợi thế của bạn.

Tình cảm: Bạn cảm thấy đặc biệt bất an và nhạy cảm hôm nay, thậm chí là phát điên vì ghen tỵ (3 sao). Sự nghiệp: Đã đến lúc Cự Giải cần học cách sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc sao cho phù hợp (3 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Song Tử.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các công việc hàng ngày quan trọng với Sư tử hơn là các mục tiêu dài hạn. Các rắc rối trong công việc, các vấn đề nội bộ và gia đình cũng như các vấn đề về sức khỏe có thể kết nối với nhau. Nhiều Sư tử, đặc biệt là phụ nữ Sư tử, sẽ phải giải quyết tất cả những vấn đề này cùng một lúc.

Tình cảm: Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo hay bình lặng trôi qua (3 sao). Sự nghiệp: Đừng chỉ ngồi không và chờ đợi thử thách đến với mình, hãy tự tạo ra thử thách (4 sao). Sức khỏe: Gần đây Sư Tử cảm thấy bất an với vẻ ngoài của mình và cố gắng cải thiện nó (3 sao). Tài chính: Nhìn chung là tốt (4 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các Xử nữ sẽ trải nghiệm một cảm giác thú vị được cần đến trong cuộc sống cá nhân của họ. Đối tác sẽ đánh giá cao sự trung thành của bạn và muốn giữ bạn bên cạnh. Tuy nhiên, không ai có thể nói chắc chắn chính xác những gì đang diễn ra trong tâm hồn của bạn cũng như của đối tác. Hãy suy nghĩ nếu cảm xúc của bạn đủ chân thật.

Tình cảm: Gần đây bạn cảm thấy rất bất an, hãy dành thời gian nghĩ xem là tại sao (3 sao). Sự nghiệp: Cần chú ý lời ăn tiếng nói, không nên quá thẳng thắn hay cái gì cũng kể khơi khơi (2 sao). Sức khỏe: Hạn chế sử dụng cà phê và các chất kích thích nếu Xử Nữ bị mất ngủ (4 sao). Tài chính: Nên hỏi ý kiến người thân và bạn bè (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Gia đình của Thiên bình cần phải cải thiện phần nào. Hãy nỗ lực duy trì các thỏa thuận hiện tại. Nếu bạn thường xuyên thay đổi/cải tạo mọi thứ ở nhà, bạn có nguy cơ tạo ra một sự hỗn loạn tột độ. Hãy vứt bỏ những thứ không cần thiết và lỗi thời, nhưng giữ những gì là thực sự có giá trị đối với bạn.

Tình cảm: Đừng khiến những người thân yêu phải đau đầu vì bạn (2 sao). Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình đặc biệt chú ý tới nghệ thuật hoặc thủ công mỹ nghệ – sự sáng tạo tuôn trào trong cơ thể bạn (2 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng sẽ bị nhức mỏi trong những ngày tới (2 sao). Tài chính: Có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư (5 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ cạp sẽ có những ấn tượng mới trong khi đi đường, khi giao tiếp hay thậm chí tại nơi làm việc. Bạn có thể mất vị trí của mình và bắt đầu mơ về một tương lai thảnh thơi tốt hơn. Đừng nản lòng với sự suy yếu tạm thời này. Hãy giữ đúng với nguyên tắc chính và danh dự nghề nghiệp của bạn.

Tình cảm: Nhiều khả năng Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc giữ cảm xúc của mình bình ổn – cố gắng đừng để xung đột xảy ra (3 sao). Sự nghiệp: Tuy không thể kiểm soát các biến cố xảy đến, ta có thể điều khiển những gì xảy ra trong lòng mình (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy vô cùng căng thẳng (2 sao). Tài chính: Nhìn chung là rủng rỉnh (4 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nó sẽ có lợi cho Nhân mã khi nhận ra sự khác biệt giữa mong muốn và thực tế khi nói đến lối sống của mình. Ngày 25 tháng hai 2015, bạn có thể mua những thứ chất lượng mà bạn sẽ không cảm thấy tiêu xài hoang phí. Đây có thể là những thứ hiếm lạ và những thứ cần thiết hàng ngày.

Tình cảm: Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với người ấy, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những giấc mơ hấp dẫn đôi khi sẽ khiến Ma kết mất thăng bằng. Bạn có thể cảm thấy ghen tị với những người thành công hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ thích điều mình có trong tay hơn là những ảo tưởng và bạn có quyền làm như vậy. Hôm nay bạn nên đi con đường riêng của mình mà không đi trên con đường người khác đã đi.

Tình cảm: Tràn ngập niềm vui và tiếng cười (5 sao). Sự nghiệp: Ma Kết dường như sẽ trở nên quá ám ảnh với 1 vấn đề nào đó ngày hôm nay, tốt nhất là bạn hãy nói chuyện với 1 ai đó để tìm hướng giải quyết (2 sao). Sức khỏe: Nên hướng tới chế độ ăn lành mạnh (3 sao). Tài chính: Có thể thất thoát tiền nong vào cuối tháng (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

25 tháng 2 năm 2015 không phải là một ngày tốt cho hành động anh hùng. Thành tựu của Bảo bình sẽ lẻ tẻ và hành động của họ sẽ được thử nghiệm. Nếu bạn đang mệt mỏi vì những xung đột và cần phải tái tạo năng lượng, điều tốt nhất bạn có thể làm là bước ra khỏi cuộc sống năng động và chờ đợi những điều trên ở một nơi yên tĩnh.

Tình cảm: Dưới ảnh hưởng của ngày hôm nay, Bảo Bình chú ý đừng hành xử mau mắn (2 sao). Sự nghiệp: Tốt nhất là bạn nên tuyệt đối cẩn thận và suy nghĩ kỹ càng trước khi tiến hành bất cứ việc gì (3 sao). Sức khỏe: Cảm thấy tràn trề năng lượng (5 sao). Tài chính: Đừng mua sắm những thứ không cần thiết dù có được tăng lương (3 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay sẽ dạy cho Song ngư sự kiên nhẫn và yên bình. Bạn cần phải hiểu rằng bước từng bước một trên con đường của mình là điều chắc chắn hơn so với làm cho một bước nhảy vọt bất ngờ với một kết quả không rõ. Đánh giá cao mọi khoảnh khắc hiện tại và sử dụng thời gian một cách khôn ngoan.

Tình cảm: Lòng tin của bạn được gửi gắm đúng chỗ (4 sao). Sự nghiệp: Song Ngư muốn giải quyết vấn đề theo hướng quyết liệt hơn – nhớ suy nghĩ kỹ trước khi hành động (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì bạn còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Tháng tới, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.