Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/4/2015

Sư Tử sẽ là chỗ dựa tốt về mặt tinh thần cho bạn bè trong ngày mới này. Mọi người rất cảm ơn những lời khuyên thấu tình đạt lý của bạn đó.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/4/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày tràn đầy niềm vui và nhiều cơ hội học tập, quan trọng là phải biết cách nắm bắt tốt. Ngoài ra, thái độ tích cực của bạn có thể mang đến khá nhiều kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, thật khó để tạo ra sự thay đổi nếu như vẫn duy trì lề lối làm việc cũ. Hãy mạnh dạn và quyết đoán hơn nữa, rồi thành công sẽ đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đúng là một ngày khởi đầu tuần mới thật vô nghĩa. Chẳng hiểu sao Kim Ngưu chẳng thể làm trọn vẹn một việc gì trong hôm nay đến nỗi khiến bạn cũng đến phát bực vì bản thân luôn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/4/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 27/4/2015

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Những lời khen có cánh luôn được dành tặng cho Song Tử trong ngày mới này. Nhưng điều còn quan trọng hơn nữa là hiệu suất công việc đang giảm đi trông thấy. Thay vì có thái độ tiêu cực thì bạn nên cố gắng tìm ra giải pháp thích hợp nhất đi nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải à đừng giam mình và cứ bắt bản thân cứ cô đơn như vậy nữa. Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy mở lòng ra nếu có bất cứ cơ hội nào đến với bạn nha, có nhiều thứ khi hành động thật mọi thứ sẽ khác xa với những gì mình nghĩ luôn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ là chỗ dựa tốt về mặt tinh thần cho bạn bè trong ngày mới này. Mọi người rất cảm ơn những lời khuyên thấu tình đạt lý của bạn đó. Tuy nhiên, thật khó để có thể sắp xếp thời gian thật hợp lý cho công việc, đến lúc bạn nên dứt khoát với chính bản thân mình rồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã có sự chuẩn bị rất cẩn thận cho tuần này. Kì nghỉ lớn sắp đến, sắp đến lúc phải nghỉ ngơi rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải từ bỏ khá nhiều niềm vui cá nhân để thực hiện tốt công việc chung. Thời gian trong ngày không cho phép bạn lãng phí một cách vô ích. Mặc dù vậy, bạn hoàn toàn không thể dự đoán được điều gì đang xảy ra, tốt hơn là hãy luôn chủ động trong đời sống đi nhé. Thời gian buổi tối, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn với người ấy.

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đi với hội toàn các đôi Thần Nông chạnh lòng quá đi ý. Các đôi cứ tíu tít bên nhau, hihu, bạn cả thấy lạc lõng quá đi ý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nắm chắc cơ hội của chính mình nếu muốn đạt được thành công. Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán vào đầu ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hai bạn có những khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc. Tuy nhiên, không dễ đạt được kết quả tốt trong công việc nếu như chưa thật sự chủ động và có những bước đi khôn ngoan.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, nó luôn là như vậy đó. Nên hôm nay tâm trạng Ma Kết có lỡ bị đi xuống thì cứ kệ nó đi, làm những việc vận động cơ thể nhiều chút, mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những khởi đầu thuận lợi trong công việc, bạn nhanh chóng đạt được kết quả tốt, nhưng thời gian có vẻ không ủng hộ cho lắm. Bạn nên có những sắp xếp và điều chỉnh cho thật hợp lý đi nhé. Vào buổi tối, mọi việc có thể được giải quyết ổn thỏa hơn đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính cách thủ lĩnh, độc lập có phần cương quyết khiến đôi gây khó dễ với mọi người đó. Đừng vội trách móc họ, hãy xem xét, hãy hòa nhập với mọi người hơn nhé.

Đón xem: Tử vi ngày 28/4/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.