Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/5/2015

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/5/2015

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạn nên tập cho mình thói quen tự suy nghĩ và quyết định vận mệnh chính bản thân mình, đừng bao giờ ỷ lại hay có tư tưởng phó mặc quyền quyết định tương lai cho bất kỳ ai. Điều cần làm là Bạch Dương phải khẳng định vị thế của bản thân thì mới có thể mong gặt hái nhiều thành công và tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc được. Hãy bắt đầu ngay hôm nay nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những lời khuyên chân thành và kịp thời nhất đến từ những người bạn thân thiết sẽ giúp cho Kim Ngưu tránh được nhiều thất bại trong ngày. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá ỷ lại mà hãy rút ra cho bản thân những bài học kinh nghiệm quý giá. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều lời chỉ trích trong công việc, bạn nên bình tĩnh và đừng để bị tác động trong các quyết định của mình.

Tin liên quan:

- Lông mày của bạn hé lộ điều gì về nhan sắc "người ấy"?

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

- Giải mã tướng người có đôi mắt phượng

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán thành công trong công việc cũng như chuyện tình cảm sẽ là chủ đề chính trong ngày hôm nay. Song Tử sẽ có những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời hơn bao giờ hết, bạn nên chia sẻ chúng với người thân và bạn bè nghen. Thời gian cuối ngày nên dành cho những công việc yêu thích hay tận hưởng những sở thích cá nhân, nhưng cũng đừng quên dành tặng cho người ấy món quà bất ngờ và ý nghĩa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những căng thẳng trong vấn đề tiền bạc có thể làm mọi thứ trở nên hỗn loạn, khi mà có quá nhiều áp lực khiến cho Cự Giải không tài nào sáng suốt trong suy nghĩ và hành động. Tốt nhất là bạn nên tận dụng sức mạnh từ những người khác để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày trước khi phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích đang nhằm vào mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ hai 4/5 khá là may mắn khi có nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày. Tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận nếu không sẽ vướng vào những rắc rối không hay đâu đó. Nếu có bất kỳ sự chỉ trích hay khiêu khích nào từ đồng nghiệp thì cũng nên thật bình tĩnh, hãy đáp lại bằng sự thành công trong công việc chuyên môn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 4/5/2015

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ hai mang đến bầu không khí vui vẻ. Xử Nữ rất xuất sắc trong công việc chuyên môn, nhưng khả năng giao tiếp xã hội thì cần phải có thời gian để rèn luyện. Vào cuối ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp và đề ra kế hoạch cho tuần mới nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có khả năng làm việc một cách độc lập, một phần vì bạn không muốn chia sẻ cơ hội với người khác, hãy cởi mở hơn nhé, khi một vấn đề được nhiều người quan tâm và cùng nhau giải quyết thì sẽ tốt hơn, bảo đảm là Thiên Bình sẽ có một ngày thành công trọn vẹn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một ngày đầu tuần thật yên bình và nhiều may mắn, Hổ Cáp sẽ có những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé. Buổi tối, người ấy có thể đáp lại tình cảm của bạn một cách mãnh liệt đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải thảo luận nghiêm túc với bạn bè về những dự định trong ngày, nhiều sai sót và quan điểm trái ngược nhau sẽ được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn khi nhận lời đảm nhận bất cứ kế hoạch nào, uy tín cá nhân có thể bị giảm sút nếu như kết quả là thất bại.

Tin liên quan:

- Nguyên nhân khiến cho tiền bạc của bạn một đi không trở lại

- Bí quyết phong thủy tăng vận đào hoa cho người tuổi Dậu

- Bí quyết trồng hoa làm tăng tài vận cho bản thân

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày đầu tuần này rất dạt dào và rất mong muốn được chia sẻ chúng với một người đặc biệt của mình. Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần cầu tiến và ý chí mạnh mẽ sẽ giúp cho Bảo Bình thăng tiến một cách mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ đối mặt với không ít cạm bẫy lẫn sự chỉ trích đâu đó, hãy luôn tin tưởng vào năng lực và quyết định của bản thân nghen. Có thể bạn sẽ làm nên những thành công lớn ngoài mong đợi đó. Chúc bạn thành công nha !

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.

Đón xem: Tử vi ngày 5/5/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.