Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 31/5/2015

Chủ nhật rồi đó Bạch Dương nhé, bạn cần có sự phân bổ thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời dành cho Kim Ngưu tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 31/5/2015

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật rồi đó Bạch Dương nhé, bạn cần có sự phân bổ thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Công việc chi tiết kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Đừng quên sử dụng công nghệ như một phương tiện hiệu quả để tiếp cận với nhiều bạn bè hơn nhé. Hãy hiểu điều đó vì bạn không còn cơ hội để thổi bay các rào cản.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời dành cho Kim Ngưu tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Kim Ngưu nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ có ý kiến là bạn ăn may đâu. Tuy nhiên, trong ngày, sẽ có lúc bạn khó chịu vì không thể theo kịp đồng nghiệp, người quen và các đối thủ đầy chuyên nghiệp của mình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 31/5/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Song Tử (21/5 – 21/6). Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Những khía cạnh trái ngược nhau trong tính cách của Song Tử kết hợp khá ăn ý với nhau trong ngày chủ nhật này. Bạn có thể gặp vướng mắc khi đối phó với các vấn đề như giao dịch bất động sản, đăng ký cư trú và di chuyển ngay cả khi tất cả các thủ tục giấy tờ là theo đúng thứ tự. Chìa khóa cho bạn chính là hoạt động không ngừng, đừng để đầu óc ì trệ trong chỉ một vấn đề nào đó. Lời nói, hành động từ trái tim chính là cách tuyệt vời nhất để sẻ chia, yêu thương hiệu quả, và sức mạnh nội tâm cho bạn cơ hội thể hiện điều ấy.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy tập trung sự chú ý của bạn vào các vấn đề thực tế nghiêm trọng và đừng bộp chộp. Cự Giải nên cân nhắc những mặt mạnh và yếu của bản thân một cách rõ ràng hơn nghen. Hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội đảm nhận những vị trí mới cao hơn hiện tại, điều đầu tiên cần làm là nên thử đánh giá xem công việc mới có phù hợp không, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ gặp phải tình cảnh tiến không được mà lùi cũng không xong.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tránh những vấn đề "nhạy cảm" trong ngày chủ nhật này, cách tốt nhất là tập trung vào những ý tưởng tương lai hoặc các kế hoạch vui vẻ... Tại sao bạn không tranh thủ cơ hội này để kết bạn nhỉ? Tình bạn có thể biến thành một mất mát tài chính. Điều đó không nên quá coi trọng mà đơn giản chỉ là thực tế.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy dành phần lớn thời gian của bạn cho các vấn đề chiến lược tổ chức. Đôi lúc, Xử Nữ nghĩ rằng mình đang tự chủ động nắm cần lái và có thể điều khiển mọi việc, nhưng sự thật không phải lúc nào cũng như bạn tưởng hay như vẻ bề ngoài của nó, bởi vì bạn cũng đang chịu sự quản lý của người khác nữa. Do vậy, bạn cứ hãy thoải mái, tự do và đừng cố trở thành người chủ, người quản lý cả thế giới này.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình có thể mở lòng và đừng kết tội bất cứ ai hay hành động của họ, cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày 31/5 này đó. Giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, lạc quan và bao dung, bạn sẽ thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị "ru ngủ trong chiến thắng" nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên đối thoại với một người cần thiết. Tìm ngôn ngữ chung có thể khó hơn và đau đớn hơn bạn nghĩ. Một hệ thống quản lý cứng nhắc hoặc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn biết về nó.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 31/5/2015 - anh 2

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Ma Kết (22/12 – 19/1). Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đời sống gia đình và tình cảm của bạn đều đang rất ổn định và tốt đẹp, do vậy bạn chỉ cần chú ý đến việc học hành cũng như nhiệm vụ ở công ty nữa thôi. Bật mí nhé, cơ hội tài chính đang dần dần xuất hiện trước mặt bạn đó. Tuy nó có giá trị lớn nhỏ thế nào thì cũng đừng để nó vuột khỏi tầm mắt và tầm tay nghen. Các phương pháp và kỹ thuật mà bạn thường tự hào có thể không được chấp nhận.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những điều nhỏ bé nhưng giản dị giúp cuộc sống của Bảo Bình thêm phần ý nghĩa. Một bình hoa màu sắc tươi tắn nơi phòng làm việc cũng giúp tâm hồn bạn thêm ấm áp và lạc quan. Thay vì tình cảm và dịu dàng, Bảo bình có thể bị chỉ trích và phàn nàn từ người bạn đời của mình. Dẹp bỏ đi những muộn phiền, hãy hướng đến cuộc sống mới mẻ và giá trị.

Tử vi hôm nay ngày 31/05/2015 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ dễ có những vướng mắc trong gia đình, hôn nhân, tình bạn hoặc công việc. Song Ngư cần phải biết giới hạn của mình là gì nha, đừng đi quá, bạn sẽ chẳng đạt được gì đâu. Tốt nhất là nên đề ra cho mình một mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vừa sức nữa. Đôi khi bạn cần phải biết điểm dừng của mình, đừng đi quá xa nếu không thất bại chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Cố lên bạn nhé.

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi Thứ hai ngày 1/6/2015

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.