Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ năm 28/5/2015

Trong ngày, mọi công việc đều được bạn xử trí nhanh chóng, nhờ vào nguồn sinh lực dồi dào trong cơ thể. Cơ hội để giúp đỡ mọi người đã đến rồi đấy.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ năm 28/5/2015

Tử vi ngày 28/5/2015 Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài khó khăn trong công việc chung trong ngày thứ năm này có thể dẫn tới những cãi vã với đứa bạn thân, thế nên Bạch Dương hãy mau chóng hòa giải trước khi mọi thứ nằm ngoài kiểm soát nhé. Ngoài ra, nếu cố gắng nỗ lực hết mình thì bạn hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng trong học tập. Tuy nhiên, đừng nên nóng vội trong hành động và chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé..

Tử vi ngày 28/5/2015 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ. Trong ngày, mọi công việc đều được bạn xử trí nhanh chóng, nhờ vào nguồn sinh lực dồi dào trong cơ thể. Cơ hội để giúp đỡ mọi người đã đến rồi đấy.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ năm 28/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ 5 ngày 28/5/2015. Ảnh minh họa.

Tử vi ngày 28/5/2015 Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như tài tiên liệu mọi việc trong hôm nay, trong khi người khác phải rất vất vả để giải quyết những việc còn tồn đọng thì bạn lại ung dung tận hưởng một ngày nghỉ xứng đáng sau thời gian làm việc vất vả. Những bạn đang yêu còn nhận được một lời hứa hẹn rất dễ thương từ “người kia”, những bạn còn đang “sô lô” cũng có cơ hội gặp được người “lọt vào mắt xanh” của mình.

Tử vi ngày 28/5/2015 Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ tiến gần được tiến những mục tiêu dài hạn của mình. Bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng hơn các vấn đề cản trở mục tiêu đó. Đây là thời điểm hết sức quan trọng đấy. Bạn sẽ bắt đầu gặt hái thành quả từ những nỗ lực trước đây. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Tử vi ngày 28/5/2015 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với thường ngày không nhỉ? Tuy nhiên, điều này lại gây ra sự khó chịu cho người khác, đặc biệt là những người có liên quan trực tiếp về quyền lợi. Tốt hơn hết là bạn nên giữ vững lập trường của mình nhé. Khả năng chuyên môn cao sẽ mang lại nhiều kết quả tốt trong ngày thứ năm này. Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Tử vi ngày 28/5/2015 Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự kết hợp những sức mạnh cá nhân mang lại sức mạnh tập thể to lớn đấy Xử Nữ. Bạn sẽ khám phá ra một vài khả năng của bản thân mà trước đây chưa bao giờ biểu hiện ra. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thuyết phục đồng nghiệp hoặc sếp về những gì đang diễn ra, ắt hẳn bạn không khó khăn để có thể tạo ấn tượng với mọi người. Vào đầu ngày có thể một vài tin không vui sẽ đến, nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ là những hiểu lầm mà thôi. Đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở lại bình thường, Xử Nữ sẽ thu được những kết quả tích cực.

Tử vi ngày 28/5/2015 Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình chẳng hề cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay, những công việc đề ra đầu ngày sẽ được giải quyết một cách suôn sẻ. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để hoàn thành nốt những việc đang làm dở nghen. Nên trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với những người không đồng quan điểm, có thể sau một hồi trao đổi, họ sẽ đồng tình với quan điểm của bạn đấy. Một điều cần lưu ý nữa là không nên hoạt động quá mức, kết thúc một ngày trong trạng thái mệt nhừ sẽ khiến bạn chẳng còn năng lượng cho ngày mới đầu.

Tử vi ngày 28/5/2015 Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, mọi thành quả của bạn trong hôm nay sẽ không được ghi nhận một cách xứng đáng. Khi bạn đang chuẩn bị tiến hành kế hoạch, những thông tin mới xuất hiện khiến bạn phải tạm lui lại. Đừng quá bận tâm đến việc tìm hiểu, nghiên cứu nữa. Đến lúc hành động rồi Bò Cạp. Hôm nay, bạn cũng cần cẩn trọng đối với tài sản đồ dùng của người khác nhé. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ năm 28/5/2015 - anh 2

Tử vi ngày 28/5/2015 Nhân Mã. Ảnh minh họa.

Tử vi ngày 28/5/2015 Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cuộc gặp gỡ với một vài người bạn có thể giúp Nhân Mã mau chóng học hỏi nhiều kinh nghiệm hữu ích trong công việc và học tập. Tuy nhiên, bạn sẽ khởi đầu ngày mới không suôn sẻ cho lắm. Hãy nỗ lực trong từng nhiệm vụ nhỏ nhé, mọi thứ sẽ dần đi vào ổn định vào cuối ngày. Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên cân bằng mọi vịêc một chút nghen.

Tử vi ngày 28/5/2015 Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, bạn sẽ thấy các kế hoạch cá nhân dài hạn của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Có thể sẽ có một vài trở ngại hoặc trì hoãn. Nhưng Ma Kết hãy tranh thủ “thiên thời địa lợi” này để xông tới phía trước. Tuy nhiên, nếu muốn thành công lớn thì bạn cần phải tỏ ra nhanh nhẹn hơn nữa. Đôi lúc, sức ì sẽ làm bạn bỏ qua một vài cơ hội một cách đáng tiếc. Cần phải thẳng thắn nhìn lại những khả năng của bản thân hơn nữa và hãy trau dồi những kỹ năng còn yếu Ma Kết nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể đảm nhiệm những vị trí cao trong công việc được.

Tử vi ngày 28/5/2015 Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay khuyên bạn đừng bao giờ ngủ quên trong thành công bạn nhé! Cố gắng phấn đấu và ngày một trưởng thành hơn. Có vẻ như hôm nay sẽ là ngày mà mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Họ thèm muốn và ghen tỵ với những gì bạn có đấy. Lời khuyên cho bạn trong ngày là nên thận trọng lắng nghe lời khuyên của mọi người, một số thông tin giá trị bạn có được sẽ giúp bạn thay đổi được nhiều điều.

Tử vi ngày 28/5/2015 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ năm này Song Ngư nên tìm tới những bậc “tiền bối” để tham vấn một vài lời khuyên cần thiết, có thể bạn sẽ vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính đó. Hãy học cách thích nghi và chấp nhận mọi việc một cách vui vẻ, cuộc sống sẽ trở nên dễ thở hơn đúng không nào?

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi thứ 6 ngày 29/5/2015

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.